Xu Hướng 6/2023 # Uniqlo Quyết Tâm Đánh Bại Zara Và H&Amp;M Tại Đông Nam Á # Top 9 View | Xnko.edu.vn

Xu Hướng 6/2023 # Uniqlo Quyết Tâm Đánh Bại Zara Và H&Amp;M Tại Đông Nam Á # Top 9 View

Bạn đang xem bài viết Uniqlo Quyết Tâm Đánh Bại Zara Và H&Amp;M Tại Đông Nam Á được cập nhật mới nhất trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Uniqlo – thương hiệu thuộc tập đoàn bán lẻ Fast Retailing vừa khai trương một cửa hàng cao cấp tại thủ đô Manila của Philippines vào thứ 6 vừa qua. Uniqlo đang mở rộng mạnh mẽ tại thị trường Đông Nam Á, nơi thương hiệu thời trang Nhật Bản đang chiếm nhiều ưu thế hơn so với các đối thủ lớn có quy mô toàn cầu như Hennes & Mauritz (H&M) và Zara của tập đoàn Inditex.

Uniqlo đang dẫn trước Zara và H&M ở ASEAN

Tadashi Yanai, Chủ tịch của Fast Retailing, cũng có mặt trong lễ khai trương cửa hàng mới rộng 4.100 m2 tại Manila này. Có diện tích lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á, đây cũng đồng thời là cửa hàng lớn thứ 6 trong số hơn 2.000 điểm bán trên khắp thế giới của thương hiệu Nhật Bản với 260.000 mã sản phẩm.

Theo thống kê, đã có khoảng 600 người xếp hàng bên ngoài chờ đến giờ mở cửa và đặc biệt có một người đàn ông đã đến từ lúc 1 giờ sáng để lấy được vị trí tốt nhất.

Những mặt hàng như quần dài và áo sơ mi của Uniqlo có giá từ 1.000 peso (18 USD), đắt hơn một ít so với sản phẩm đối thủ. Tuy nhiên, theo Nikkei, đây vẫn là một mức giá phải chăng với đa số người tiêu dùng.

Khoảng 600 người đã xếp hàng đợi tới giờ mở cửa chính thức của cửa hàng Uniqlo cao cấp mới khai trương tại Manila, Philippines. Ảnh: Jun Endo.

Fast Retailing đã mở cửa hàng đầu tiên tại Philippines vào năm 2012 thông qua một liên doanh với nhà bán lẻ địa phương SM Investments. Công ty của tỷ phủ Yanai đã khai trương trung bình một cửa hàng mới mỗi tháng trong năm vừa qua. Và cửa hàng cao cấp mới nhất tại Manila là điểm bán thứ 53 ở Philippines của Uniqlo.

Từ khi mở rộng đến Singapore vào năm 2009, Fast Retailing đã nhanh chân tiến vào thị trường Thái Lan, Indonesia và một số nước khác ở Đông Nam Á. Tính đến cuối tháng 8, Uniqlo hiện có nhiều hơn H&M 34 cửa hàng tại Philippines và nhiều hơn Zara 20 cửa hàng cũng ở thị trường này đến cuối tháng 1.

Trên toàn khu vực Đông Nam Á, nhà bán lẻ thời trang của Nhật Bản đã có 187 điểm bán, xếp trên Zara và H&M với lần lượt 150 và 100 cửa hàng. Fast Retailing đang có kế hoạch nâng số cửa hàng của mình lên 400 vào năm 2022.

Fast Retailing hiện là công ty bán lẻ thời trang lớn thứ ba trên thế giới. Chủ sở hữu của Uniqlo tin tưởng Đông Nam Á sẽ là thị trường tăng tưởng mạnh mẽ tiếp theo đối với công ty sau Trung Quốc, nơi Uniqlo vẫn đang tiếp tục mở rộng.

“Châu Á sẽ là động lực tăng trưởng chính của hoạt động kinh doanh quốc tế với công ty trong vai trò một cơ sở vững chắc về cả sản xuất lẫn bán hàng. Mục tiêu lí tưởng của chúng tôi là có thể mở thêm 100 cửa hàng mỗi năm ở Đông Nam Á.”, Chủ tịch Yanai của Fast Retailing tuyên bố.

So găng quyết liệt giành thị phần tại Đông Nam Á

Tầng lớp trung lưu trong số 600 triệu dân của các nước ASEAN đang tăng mạnh khi nền kinh tế khu vực phát triển. Cùng với đó, thị hiếu tiêu dùng đang chuyển dần từ giá rẻ sang mẫu mã và chất lượng. Theo công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor, quy mô thị trường thời trang tại Đông Nam Á đạt mức 33 tỷ USD vào năm 2017, tăng gần gấp đôi so với cách đây 1 thập kỷ.

Cửa hàng đầu tiên của H&M ở Việt Nam đi vào hoạt động năm 2017. Ảnh: Lê Quân.

Uniqlo đang đứng sau Inditex của Tây Ban Nha và H&M của Thụy Điển trên toàn cầu nhưng lại vượt mặt 2 công ty châu Âu này tại các nước ASEAN. Thị phần của Uniqlo tại khu vực là 2,1% trong khi con số của H&M là 1.4% còn Inditex là 1.2%, cũng theo báo cáo của Euromonitor.

Đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các nhà bán lẻ trực tuyến, H&M đã buộc phải đóng cửa những cửa hàng không đem lại lợi nhuận ở châu Âu. Số lượng điểm bán của H&M ở Đức và Hà Lan đều đã sụt giảm. Công ty của Thụy Điển đang tích cực mở rộng mạng lưới điểm bán tại Đông Nam Á.

H&M đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ở chúng tôi năm 2017. Trong khi đó, theo kế hoạch của Uniqlo, thương hiệu Nhật Bản phải đến năm 2019 mới chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam.

Mặc dù có cùng phân khúc giá, các thiết kế của Uniqlo được xem là đơn giản và phù hợp với môi trường công sở hơn so với H&M, vốn nổi tiếng với mẫu mã thời thượng và các trang phục thường ngày.

Về phần mình, Inditex đang tập trung mở mới cửa hàng tại các thành phố lớn ở khu vực. Nhà bán lẻ thời trang số một thế giới đang tránh phải đối đầu trực tiếp với Fast Retailing và H&M, một phần do giá sản phẩm cao hơn. Inditex đang tích cực giới thiệu đến các thị trường Malaysia và Thái Lan những thương hiệu đã thành công ở châu Âu như Pull & Bear và Bershka.

Inditex hiện cũng theo đuổi quyết liệt mô hình kết hợp thương mại điện tử và bán lẻ truyền thống bằng việc cho phép khách hàng nhận các sản phẩm đã đặt trên website của hãng tại trực tiếp cửa hàng. Công ty đến từ Tây Ban Nha đã bắt đầu bán hàng trực tuyến ở Philippines và Indonesia trong khi Uniqlo vẫn chưa thực hiện được.

Với dự báo tăng trưởng 4% mỗi năm, phó chủ tịch Uniqlo Satoshi Hatase cho rằng công ty của ông vẫn chưa ở trong giai đoạn phải cạnh tranh khốc liệt trên cùng một nhóm phân khúc khách hàng với đối thủ.

Một thách thức phổ biến với cả ba công ty bán lẻ thời trang kể trên là phải đào tạo và giữ chân được nhân tài. Thêm vào đó, một khi mở rộng mạng lưới điểm bán đến nhiều thành phố khác, vấn đề logisitics sẽ trở nên khó khăn hơn. Xây dựng một hệ thống phân phối hoạt động hiệu quả sẽ đóng vai trò cực kì quan trọng tại các quốc gia có nhiều đảo như Indonesia và Philippines.

Theo Zing

4 Bí Quyết Học Bài Mau Thuộc Và Nhớ Lâu

Bí quyết thứ nhất: nhớ và đúc kết lại kiến thức đã học

Nguyên tắc của bí quyết này là: nhớ trước xem sau. Khi học, yêu cầu các bạn xem bài qua một vài lần, rồi sau đó khép tập lại, cố nhớ những nội dung vừa xem.

Phương pháp này chúng ta có thể áp dụng đơn giản như thế này, ví dụ: Sau khi mở ra một nội dung kiến thức nào đó các bạn đọc khoảng 2 lần, lần thứ 3 đọc lại cốt lõi và cuối cùng khép lại và cố gắng lôi ra trong đầu các bạn những gì vừa đọc xong. Không có nghĩa các bạn đọc lại toàn bộ, các bạn nhớ vấn đề cốt lõi và suy diễn những kiến thức đã học. Điều này cũng có thể áp dụng theo một phương pháp đó là, đi học về đừng vội ham chơi mà bỏ quên sách vở, các bạn mở sách sau giờ học ra và học hoặc đọc lại những kiến thức trên lớp và thông kê lại tri thức được học ở trường.

Bí quyết thứ 2: Tạo ấn tượng lần đầu trong bài học

Phương pháp này các bạn áp dụng những cách sau có thể nhận biết: Ví dụ: Khi đang ở trên lớp đang tiếp thu những kiến thức của người thầy người cô, hãy chú ý, chú ý thật kỹ những gì người giảng dạy truyền đạt và theo dõi sách thì các bạn có thể ấn tượng và khắc sau ngay sau lần đầu tiền học

Ví dụ thứ 2: Trong quá trình khi chép những kiến thức bạn học, bạn cũng để ý những cái gì cần chú ý mà để gạch chân lại để sau khi mở sách ra nhớ lại những gì đã học thật sự điều này giúp bạn học bài rất nhanh và lâu. Có lợi trong việc nắm cốt lõi của bài học

Bí quyết thứ 3: Học cách đọc bằng mắt

Trong quá trình bạn đọc bằng mắt sẽ giúp bạn đọc nhanh hơn rất nhiều khi đọc một nội dung kiến thức nào đó, phương pháp này giúp bạn học bài mau thuộc hơn rất nhiều, quan sát một cách toàn diện bao trùm hình ảnh của bài học một cách dể dàng. Ghi nhớ kiến thức bằng mắt khác rất nhiều so với các phương pháp khác, các bạn sẽ không bị làm phiền, chi phối bởi những âm thanh khác, vì vậy dễ tập tung, mau nhớ bài, tưởng tượng sâu hơn về kiến thức sự nghiền ngẩm được đánh giá cao trong trường hợp này.

Bí quyết thứ 4: Học và thời gian học, hiểu từ gốc rể

Đừng học một cách kéo dài thời gian một cách thụ động, sẽ không giúp bạn việc gì đâu, đừng kéo rê thời gian. Nếu bạn suy nghĩ trong đầu một giờ đồng hồ sẽ giải quyết xong một nội dung kiến thức nào đó thì hãy cố gắn tối ưu hóa thời gian còn 45 phút chẵn hạn thì bạn sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu kiến thức chuyên sâu hơn

Trần Văn Linh @ 16:38 18/11/2014 Số lượt xem: 564

5 Nốt Ruồi Quyết Định Đường Tìn H Duyên Của Phụ Nữ: Số 1 Nhớ Để Lại Còn Số 3 Nên Xóa

Đường tìn h duyên của phụ nữ hanh thông thuận lợi hay không, những nốt ruồi này sẽ nói lên phần nào. Nốt ruồi ở đuôi mắt hoặc khóe mắt:

Ở khóe mắt là cung phu thê vì vậy mà người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này khá đào hoa. Đường tình duyên của bạn vô cùng hanh thông, thuận lợi. Từ khi còn trẻ đã được nhiều người theo đuổi, đến khi đã kết hôn vẫn được nhiều người chú ý.

Cuộc sống hôn nhân của bạn được khá nhiều người ngưỡng mộ. Bởi cả hai quen nhau từ thời thanh mai trúc mã, hoặc từ thời học sinh. Cũng vì vậy mà mối quan hệ vô cùng bền vững, có thể chung sống đến già.

Đặc biệt sau khi kết hôn, đường tiền bạc của cả hai cũng nhanh chóng nở rộ. Chồng ăn nên làm ra, vợ cũng có nguồn tiền đổ về ổn định. Nhờ vậy mà cuộc sống vô cùng giàu có, hạnh phúc đến già.

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở đuôi hoặc khóe mắt có vận giàu sang. Có thể trở thành nữ vương được nhiều người đàn ông khao khát có được. Bên cạnh đó người nào lấy họ cũng được hưởng lây vận may, của cải dồi dào, chất đầy nhà, tiêu xài không hết.

Khi ở bên người phụ nữ này, đàn ông luôn có cảm giác muốn che chở. Ở họ luôn toát ra khí chất khiến người khác say đắm, không thể quên được. Họ luôn có sức quyến rũ khiến đàn ông không thể chối từ.

Phụ nữ có nốt ruồi ở lông mày

Đây là dạng nốt ruồi bán hung bán cát, giúp cho nữ giới giàu tiền nhiều của nhưng khó thăng hoa trong tình duyên hoặc trái lại nếu “đỏ tình” ắt sẽ gặp nhiều đen đủi trong công việc.

Bạn bè cùng trang lứa dễ nên duyên vợ chồng và hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ bao nhiêu thì người nữ này càng khó khăn và mệt mỏi bấy nhiêu.

Cách hóa giải với họ chính là kết hôn muộn và chịu khó tìm được người chồng như ý, thậm chí có thể lập gia đình với người đã có một đời vợ.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng cần khéo léo bảo ban, “cơm sôi nhỏ lửa”, giữ hòa khí trong gia đình. Khi ấy cả tài vận và tình cảm đều sẽ thăng hoa, viên mãn.

5 not ruoi quyet dinh duong tinh duyen cua phu nu: So 1 nho de lai con so 3 nen xoa

Nốt ruồi ở khóe mắt trái

Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe mắt trái hoặc gần bọng mắt sẽ gặp nhiều trắc trở trong hôn nhân, tình cảm dù cố gắng vun đắp đều vô nghĩa, níu kéo thì càng thêm đau lòng.

Bên cạnh đó, những quý cô có nốt ruồi này thường dễ rơi lệ trong vấn đề tình cảm, thường đau khổ, bi lụy vì những bất hòa trong quan hệ vợ chồng.

Nốt ruồi giữa mày và mắt

Theo tướng số, vị trí giữa lông mày và mắt được gọi là cung Điền Trạch.

Cung này thể hiện cho mối quan hệ tình cảm của mỗi người cũng như cuộc sống gia đình.

Cho nên, nếu phụ nữ có vị trí nốt ruồi nằm tại cung Điền Trạch thì chứng tỏ là người sẽ gặp nhiều trắc trở, khó khăn trong tình duyên.

Nốt ruồi dưới cằm

Người có nốt ruồi dưới cằm có lối sống khá phóng khoáng, cởi mở. Vì hòa đồng nên họ được mọi người để mắt đến. Đặc biệt, họ ăn nói có duyên nên khó có người đàn ông nào chối từ khi ở bên cạnh họ. Nhờ thái độ sống tích cực mà con đường tình duyên của họ cũng không gặp nhiều rắc rối, gian truân.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bể Bơi Tăng Bạt Hổ Và Những Đánh Giá (Review) Chi Tiết Nhất

Quy mô và chất lượng bể bơi Tăng Bạt Hổ như thế nào?

Được xây dựng tại địa chỉ số 3 Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội được xem là vị trí trung tâm rất đắc địa thu hút được nhiều lượt khách đến bơi lội.

+ Bể bơi người lớn: được trang bị các phao phân làn chuyên nghiệp bắt mắt có thể sử dụng để thi đấu.

+ Bể trẻ em: được thiết kế với chiều sâu đặc biệt đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Ngoài ra được lắp đặt thêm đồ chơi bể bơi như cầu trượt,… giúp các bé thích tham gia bơi lội hơn.

Bể được thiết kế xây dựng trong nhà nên bạn hoàn toàn có thể an tâm không lo ảnh hưởng của thời tiết làm gián đoạn lịch trình của mình.

Các dịch vụ tiện ích tại bể cũng được bố trí phù hợp. Các phòng tắm tráng được xây dựng riêng cho nam và nữ, trang bị đầy đủ khăn tắm, sữa tắm, tủ đựng đồ cá nhân sạch sẽ. Bên cạnh đó các dịch vụ nước uống và đồ ăn nhẹ được phục vụ chu đáo cùng với những chiếc ghế dài nghỉ ngơi thư giãn sau khi bơi lội.

Bể bơi Tăng Bạt Hổ có chất lượng nước rất tốt. Công nghệ lọc nước tuần hoàn với thiết bị lọc bể bơi thông minh và xử lý nước công nghệ cao nên nước ở đây rất trong sạch và đặc biệt không có mùi hóa chất nồng nặc, khó chịu. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn yên tâm khi bơi lội mà không lo bị kích ứng mắt, da hay khô tóc.

Hình ảnh: Môi trường nước hồ bơi trong sạch nhờ công nghệ và thiết bị lọc thông minh

Ngoài công nghệ xử lý nước đạt tiêu chuẩn quốc tế thì bể bơi còn được trang bị thêm máy gia nhiệt, tự động điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với thân nhiệt và điều kiện thời tiết. Chính vì vậy đây là bể bơi bốn mùa được mở cửa quanh năm.

Bên cạnh các yếu tố quy mô, chất lượng nước thì các yếu tố đảm bảo an toàn cho người bơi cũng được bể Tăng Bạt Hổ quan tâm như lắp đặt các dải phao phân cách, giám sát cứu hộ 24/24, biển báo độ sâu…

Thời gian hoạt động và giá vé vào cửa bể bơi Tăng Bạt Hổ

+ Thời gian mở cửa của bể Tăng Bạt Hổ: Từ 6h-21h hàng ngày và mở cửa tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và ngày lễ để phục vụ khách hàng

+ Giá vé ổn định với mức: 70.000 đồng/người/lượt và trẻ em là 50.000 đồng/lượt. Đặc biệt không tăng giá vào những ngày lễ là ưu điểm lớn thu hút khách hàng.

Hình ảnh: Bể bơi dành cho cả người lớn và trẻ em, có huấn luyện viên chuyên nghiệp

Ngoài mục đích giải trí bể bơi Tăng Bạt Hổ còn là địa điểm dạy bơi chuyên nghiệp dành cho mọi lứa tuổi. Các giáo viên dạy bơi ở đây đều có kiến thức chuyên môn cao, nhiệt tình và giá vé áp dụng riêng cho từng chương trình học.

** Lưu ý: Bài viết này Hafuco chỉ review chất lượng cho khách hàng tham khảo và không bán vé.

Cập nhật thông tin chi tiết về Uniqlo Quyết Tâm Đánh Bại Zara Và H&Amp;M Tại Đông Nam Á trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!