Zara Vincom Giờ Mở Cửa / Top 13 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 4/2023 # Top View | Xnko.edu.vn

Zara Chính Thức Đổ Bộ Hà Nội, Mở Cửa Hàng Tại Vincom Bà Triệu

Một nguồn tin cho biết quá trình chuẩn bị cửa hàng đầu tiên của Zara tại Hà Nội gần như đã hoàn tất, chỉ chờ ngày khai trương.

Nguồn tin này xác nhận vị trí cửa hàng Zara đầu tiên tại Hà Nội sẽ là trung tâm thương mai tại tháp A Vincom Bà Triệu. Các cửa hàng nằm ở vị trí Zara thuê cũng đã được di dời, để bàn giao mặt bằng cho phía hãng thời trang này.

Diện tích khu vực quây bạt tương đối lớn, ước chiếm tới 70% diện tích tầng 1 trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, nhiều cửa hàng cũ ở khu vực tầng 2 và 3 cũng được quây bạt tương tự.

Nhiều người khi đó cho rằng đây chính là địa điểm khai trương cửa hàng đầu tiên của Zara tại Hà Nội.

Cửa hàng Zara đầu tiên tại Hà Nội sẽ đặt tại trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.

Vào đầu tháng 4 vừa qua, Zara cũng đã đồng loạt phát đi email tuyển dụng nhân sự cho nhiều vị trí tại Hà Nội. Trong email có nêu rõ, việc tuyển dụng nhằm phục vụ xây dựng hệ thống cửa hàng tại Hà Nội trong năm 2017.

Thời gian gần đây, nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới liên tiếp lên kế hoạch đổ bộ vào Việt Nam.

Tuần trước, đại diện hãng thời trang H&M tại Việt Nam đã xác nhận mở cửa hàng đầu tiên có diện tích khoảng 2.200 m2 trải dài trên 2 tầng của trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM), sát vách với Zara.

Tháng 9/2016, Zara đổ bộ vào Việt Nam bằng việc mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM.

Zara tuyển quân vào tháng 4 vừa qua. Ảnh chụp màn hình.

Trao đổi với chúng tôi ông Jesus Echeverria, đại diện truyền thông của Inditex, cho hay Zara chắc chắn sẽ mở rộng và tiến sâu hơn vào thị trường Việt Nam.

Zara là thương hiệu thời trang nổi tiếng tới từ Tây Ban Nha, thuộc sở hữu của Tập đoàn Inditex, nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Thương hiệu Zara lần đầu xuất hiện vào năm 1975. Hiện thương hiệu này có khoảng 2.100 cửa hàng tại 88 quốc gia.

Zara nổi tiếng với việc thường xuyên thuê mặt bằng tại các vị trí vàng, đắc địa. Là một hãng thời trang nổi tiếng nhưng các sản phẩm của Zara tương đối đa dạng cả về mẫu mã và giá cả.

Trưa 9/11, Zara Sẽ Mở Cửa Tại Hà Nội

Theo nguồn tin nội bộ của Zara, ngày 8/11 tới đây hãng sẽ cử một số nhân viên tại chúng tôi ra hỗ trợ, hướng dẫn nhân viên mới của cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Nguồn tin này cũng cho hay tương tự như sự kiện khai trương diễn ra tại chúng tôi Zara Hà Nội sẽ không có tiệc khai trương mà chỉ mở cửa cho báo chí, truyền thông vào sáng 9/11, và đón khách mua sắm từ 12h trưa cùng ngày.

Cửa hàng Zara tại Vincom Bà Triệu là cửa hàng đầu tiên của thương hiệu thời trang bình dân này mở tại thủ đô Hà Nội, sau khi hãng khai trương cửa hàng đầu tiên tại chúng tôi vào tháng 9/2016.

Hiện tại, thông tin về ngày khai trương cũng như các chương trình khuyến mại vẫn chưa được Zara tiết lộ. Song theo sự kiện đã diễn ra tại chúng tôi thì ngày khai trương hãng thời trang này không đưa ra chương trình khuyến mại nào.

Vào đầu tháng 4, Zara cũng phát đi email tuyển dụng nhân sự cho nhiều vị trí tại Hà Nội. Trong email nêu rõ, việc tuyển dụng nhằm phục vụ xây dựng hệ thống cửa hàng tại Hà Nội trong năm 2017.

Từ đầu năm 2017, nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới liên tiếp lên kế hoạch đổ bộ vào Việt Nam.

Vào tháng 4 vừa qua, Zara đã thông báo tuyển dụng hàng loạt nhân sự phục vụ việc mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Ảnh chụp màn hình.

Trong tháng 9, hãng thời trang H&M khai trương cửa hàng đầu tiên có diện tích khoảng 2.200 m2 trải dài trên 2 tầng của trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM), sát vách với Zara, và cho biết đang xúc tiến mở hàng loạt cửa hàng tiếp theo, trong đó có Hà Nội.

Trao đổi với chúng tôi ông Jesus Echeverria, đại diện truyền thông của Inditex, cho hay Zara chắc chắn sẽ mở rộng và tiến sâu hơn vào thị trường Việt Nam.

Zara là thương hiệu thời trang tới từ Tây Ban Nha, thuộc sở hữu của Tập đoàn Inditex, nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Thương hiệu Zara lần đầu xuất hiện vào năm 1975, hiện có khoảng 2.100 cửa hàng tại 88 quốc gia.

Giờ Mở Cửa Universal Studio Singapore

Giờ mở cửa universal studio singapore

Thứ 2 – 6 và chủ nhật: 10 giờ sáng đến 7 giờ tối.

Thứ 7: 10 giờ sáng đến 9 giờ tối.

Giá vé Universal Studio (USS)

Giá vé khi bạn mua trực tiếp ở Universal

Loại vé eticket chính hãng

Loại vé eticket chính hãng hạn sử dụng 3 – 6 tháng

Vé trẻ em: 800.000đ (chỉ khoảng 49sgd)

Công viên universal studios ở singapore nơi giải trí đẳng cấp thế giới

Cách phân biệt các loại vé Universal Studio Singapore mua trên mạng

Vé e-ticket trôi nổi không có nguồn gốc trên mạng

Giá vé thường giao động thấp hơn 60 sgd. Vé này được bán nhiều bởi người Việt Nam trên các trang web, diễn đàn. Thường là yêu cầu mua trước ngày đi 7 ngày. Thời hạn sử dụng 3 – 7 ngày.

Tuy nhiên hiện nay Universal làm rất chặt chẽ, các vé này thường không có hiệu lực.

Nhiều trường hợp mua vé này đã không sử dụng được và nếu không may bạn sẽ bị bên an ninh của Universal mời về làm việc.

Hiện nay vé không rõ nguồn gốc này vẫn còn bán và bán giá cũng khá cao không chênh nhiều so với vé chính hãng nên tốt nhất cứ mua vé thời hạn 3 – 6 tháng là an toàn nhất.

Vé eticket chính hãng thời hạn sử dụng 3-6 tháng

Loại này giá tại Kite Travel chỉ 63 sgd cho người lớn và 49 sgd cho trẻ em

Vé vào ngay cổng không cần đổi vé, đỡ tốn thời gian xếp hàng từ 30 phút trở lên dưới trời nắng nếu mua tận nơi.

Thời hạn sử dụng 3-6 tháng. Vì thời gian sử dụng dài nên nếu bạn đổi kế hoạch không đi thì dễ dàng bán lại cho người khác.

Những chú ý khi mua vé Universal Studio Singapore

Nên mua vé Universal Studio trước khi đi vì mua vé tại cổng bạn phải xếp hàng chờ đợi rất đông dưới thời tiết nắng gắt, và đặc biệt đông vào ngày cuối tuần, ngày lễ. Nên đi Universal vào ngày trong tuần cho đỡ đông, không phải xếp hàng lâu.

Đa số mỗi trò chơi không có mua USS express thì đa số phải xếp hàng chờ ít nhất từ 30-80 phút (đặc biệt là những trò hay). Nếu có điều kiện nên mua vé express để được đi nhanh hơn, đỡ tốn thời gian.

Đặt vé Universal Studio chính hãng

Vincom Plaza Hiện Đại Nhất Cẩm Phả Đón Hàng Nghìn Khách Hàng Ngay Sau Khi Mở Cửa

Ngay từ 8:30 sáng, trước thời điểm khai trương, hàng nghìn người dân Quảng Ninh đã xếp hàng dài chờ được khám phá trung tâm mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí hiện đại lần đầu tiên hiện diện tại “mỏ vàng đen” của Việt Nam. Chị Nguyễn Ngọc Hà (35 tuổi) vui vẻ chia sẻ khi xếp hàng cùng nhóm bạn: “Chúng tôi sống cách đây cả chục cây số, nhưng nghe tin khai trương là phải tới mua sắm ngay. Chưa bao giờ Cẩm Phả có một địa điểm hiện đại và đủ mọi thứ chúng tôi cần như thế”.

Để bắt kịp nhịp độ phát triển kinh tế chung của toàn tỉnh Quảng Ninh và nhu cầu đối với những dịch vụ chất lượng của người dân thành phố Cẩm Phả nói riêng, mô hình TTTM đáp ứng nhiều nhu cầu trong một như Vincom Plaza Cẩm Phả đang trở thành một xu hướng mới tại các địa phương đang phát triển.

Người dân xếp hàng nô nức đợi giờ mở cửa TTTM Vincom Plaza Cẩm Phả

Tòa TTTM Vincom hiện đại với vẻ đẹp tân cổ điển đã trở nên vô cùng quen thuộc với người dân trên mọi miền tổ quốc như một chỉ dấu cho điểm đến uy tín, chất lượng và trọn vẹn trải nghiệm với mọi gia đình. Sở hữu 4 tầng nổi, tổng diện tích trên 46.000m2, Vincom Plaza Cẩm Phả là nơi duy nhất tại địa phương quy tụ gần 40 gian hàng đem đến hàng nghìn sản phẩm phong phú và đa dạng về chủng loại, mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.

Không gian toàn cảnh bên trong TTTM Vincom đầu tiên tại Cẩm Phả

Trong hàng dài khách hàng hôm nay có không ít các bạn trẻ. Họ đến đây với mong muốn là những người đầu tiên “xông đất” các thương hiệu uy tín lần đầu tiên có mặt tại Cẩm Phả như Maxxsport, Boo, Anta, Narsis và Thế giới nước hoa… Dự kiến, không khí mua sắm sẽ tiếp tục sôi động từ nay cho đến Giáng Sinh, năm mới và Tết âm lịch vì Vincom sẽ còn đem đến hàng loạt chương trình hấp dẫn vào cuối năm.

Nhiều thương hiệu thời trang lớn được giới trẻ đón chờ trong ngày đầu khai trương

Siêu thị tiêu dùng VinMart rộng 1.600m2 hôm nay cũng không còn chỗ trống. Các bà nội trợ Cẩm Phả rất hồ hởi vì chưa bao giờ việc mua sắm các sản phẩm xanh, an toàn và tươi ngon cho bữa cơm gia đình lại dễ dàng như thế. Cánh đàn ông thì mải mê ngắm nghía, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ, điện máy mới nhất tại Siêu thị Điện máy VinPro và tranh thủ mua sắm ngay trong đợt giảm giá này.

Siêu thị hàng tiêu dùng VinMart và siêu thị điện máy VinPro mang đến những mặt hàng chính hãng, giá cả hợp lý cho người tiêu dùng

Người Cẩm Phả rất tinh tế và cầu kì trong ăn uống. Để chiều lòng những thực khách “khó tính”, Vincom mang đến thế giới ẩm thực từ nhiều văn hóa thu nhỏ trong một TTTM. Từ những món gà Hàn Quốc hấp dẫn tại GuiGui, tới lẩu nướng hương vị Thái Lan – Thai BBQ rồi pizza Ý đặc sắc tại Pizza FC1,… Đặc biệt, lần đầu tiên Donchicken – thương hiệu gà rán đình đám Hàn Quốc, đã từng gây sốt cho giới trẻ tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn,… sẽ có mặt tại Cẩm Phả.

Không gian ẩm thực mới mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng

Thế giới vui chơi giải trí là thế mạnh của Vincom trên toàn hệ thống. Vincom Plaza Cẩm Phả mang đến CGV Cinemas với phòng chiếu tiêu chuẩn quốc tế và Funny Kid, Funny Game rộng tới 900m2 với các hoạt động vui chơi kết hợp giáo dục lành mạnh cho các em nhỏ. Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương, Vincom Plaza Cẩm Phả sẽ thực sự là điểm đến của người dân địa phương khi mang đến hàng loạt các chương trình âm nhạc hấp dẫn như: Đêm nhạc mừng khai trương vào tối 7/12 với sự xuất hiện của ca sĩ Lou Hoàng, “Vũ điệu Mầm Xanh” vào cuối tuần sau khai trương,…

Không chỉ dừng ở đó, Vincom sẽ liên tục tổ chức nhiều chương trình vui chơi, hội chợ và giao lưu văn hoá trong dịp cuối năm để thực sự biến nơi đây trở thành điểm hẹn gắn kết và góp phần nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Rất đông khách hàng chờ đợi được trải nghiệm rạp chiếu film đẳng cấp tại Vincom Plaza Cẩm Phả

Với văn hoá phục vụ từ trái tim, 73 TTTM Vincom trên toàn quốc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Không chỉ có vậy, Vincom còn truyền đi thông điệp ý nghĩa bảo vệ môi trường qua các chiến dịch truyền thông nhân văn như “Hành trình xanh, trái tim xanh” nhằm nâng cao ý thức tiêu dùng xanh cho người tiêu dùng, góp phần xây dựng cộng đồng văn minh ở mỗi nơi minh hiện diện.

Phương Nguyễn

Nguồn: