Xu Hướng 6/2023 # Kinh Nghiệm Mở Quán Cafe Nhìn Từ Thành Công Của The Coffee House # Top 11 View | Xnko.edu.vn

Xu Hướng 6/2023 # Kinh Nghiệm Mở Quán Cafe Nhìn Từ Thành Công Của The Coffee House # Top 11 View

Bạn đang xem bài viết Kinh Nghiệm Mở Quán Cafe Nhìn Từ Thành Công Của The Coffee House được cập nhật mới nhất trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Vietblend xin mời những chủ quán tương lai tham khảo kinh nghiệm mở quán cafe của The Coffee House qua bài phỏng vấn với anh Nguyễn Hải Ninh (Founder The Coffee House). Hy vọng những chủ quán tương lai sẽ tìm ra cho mình những định hướng và cách thức kinh doanh phù hợp trên thị trường F&B đầy tiềm năng.Từng thành công với Urban Station Coffee, Nguyễn Hải Ninh phát triển rất nhanh chuỗi cà phê The Coffee House.

Theo anh, cốt yếu để thành công của ngành này đó không nằm ở chữ “ăn uống” mà là ở chữ “dịch vụ”.

Có thể nói, kinh nghiệm, các kỹ năng và thông tin thì chúng tôi đã có rồi, vấn đề chỉ là thực thi như thế nào.

Như vậy ngay từ đầu với kinh nghiệm mở quán cafe anh chia sẻ thì xác định sẽ biến The Coffee House thành một chuỗi cửa hàng?

Đúng vậy, việc mở một, hai cửa hàng rất khác so với mở 20 cửa hàng. Nó cần đầu tư bài bản về công nghệ, quy trình, sản phẩm, dịch vụ,… Vì vậy, ngay từ đầu chúng tôi phải xác định rõ các bước để gọi vốn cho dự án.

Chúng tôi có kế hoạch ngay từ đầu là mở 20 cửa hàng sẽ tốn bao nhiêu tiền, dòng tiền sẽ mất như thế nào.

Bước 1 cần bao nhiêu vốn, bước 2 cần bao nhiêu vốn. Không thể đợi cửa hàng đầu tiên có lãi rồi mới mở tiếp. Để phát triển trên thị trường hiện nay, đòi hỏi mình phải đi nhanh, như vậy mới tăng được năng lực cạnh tranh và quy trình mới bài bản được. Tương tự như vậy cho hệ thống quản lý, quy trình vận hành.

Yếu tố thành công của một chuỗi cà phê mà anh vừa nói ở trên là gì?

Ví dụ, chúng tôi quan niệm mỗi quán cà phê phải là một phần không thể tách rời của cộng đồng xung quanh. Chính vì vậy khi thiết kế The Coffee House luôn cố gắng đem vào tính địa phương cho mỗi cửa hàng của mình, giúp cho khách hàng tới cảm nhận họ thuộc về nơi này ngay từ lần đầu tiên bước vào. Điều này tạo ra những điểm nhấn khác nhau giữa các quán, cho dù cùng chung một concept.

Những điều anh vừa nói, các chuỗi cà phê thương hiệu Quốc tế ở Việt Nam cũng làm, chẳng hạn như Starbucks, The Coffee Bean… Tuy nhiên những chuỗi này không thành công ở thị trường Hà Nội khi không có kế hoạch mở rộng thêm trong năm qua. Theo anh vấn đề nằm ở đâu?

Chẳng hạn, tôi phải bỏ ra 100.000 đồng để trải nghiệm tại một quán cà phê chuẩn thế giới. Liệu với mức chi phí đấy có tương xứng với những thứ tôi được hưởng? Tôi đủ khả năng để đến quán cà phê đó thường xuyên không?,…

Với The Coffee House, chúng tôi hướng tới mức giá từ 30.000 – 40.000 đồng/người. Tôi tin rằng đây là mức chi phí hợp lý bỏ ra, đủ để lôi kéo khách hàng ngồi thường xuyên.

Mức chi phí này cũng ngang tầm với HighLand, đây có phải là đối thủ trực tiếp của anh? – Đúng vậy. Mức giá chúng tôi đưa ra cạnh tranh. Để duy trì mức giá này, chúng tôi sẵn sàng hy sinh lợi nhuận của mình. Tuy nhiên, nhìn chung thì tôi vẫn đánh giá Hà Nội là một thị trường khó khăn hơn, vì khách hàng ở đây chưa có thói quen tiêu dùng như người Sài Gòn.

Sự khác biệt dễ thấy nhất của thị trường Hà Nội là gì?

Nhìn chung theo nhận định cá nhân tôi các quán cà phê tại Hà Nội chưa đầu tư vào không gian, chưa xây dựng được không khí trong quán. Chính vì vậy, có thể coi thị trường Hà Nội tiềm năng lớn nhưng lại chưa có ai đáp ứng nhu cầu.

Khi ra mắt tại Hà Nội, chúng tôi hướng tới cung cấp dịch vụ đủ tốt để đáp ứng những nhu cầu khách hàng cần. Theo thời gian, thói quen và tiêu chuẩn của khách hàng sẽ tăng dần lên.

Hẳn là anh có đã có sẵn ý tưởng?

Như đã nói ở trên, công thức thành công chúng tôi đã có đầy đủ. Vấn đề chính nằm ở năng lực thực thi. Ai cũng biết làm cà phê nhân viên phải thận thiện, quán phải sạch sẽ phải đẹp, nhạc phải vừa nghe, phải hay,… Nhưng làm sao để làm điều đó ? Làm sao để cửa hàng luôn sạch sẽ? Lúc khách hàng đứng lên ai cũng đá cái ghế ra, không ngay ngắn, làm sao để các bạn nhân viên nhanh chóng đến sắp lại? Cửa kính ai cũng biết phải sạch, làm sao để khách hàng chạm tay vào thì các bạn nhân viên biết cần thiết phải ra lau?

Duy trì được việc vận hành luôn hiệu quả như vậy mới là điều quan trọng. Theo tôi, trong ngành F&B này, điểm quan trọng nhất quyết định thành công nằm ở chất lượng dịch vụ.

Anh chọn chất lượng dịch vụ thay vì yếu tố mặt bằng hay thiết kế của quán?

Mặt bằng, concept hay thiết kế của một quán cà phê là những yếu tố mà những quán cà phê khác hoàn toàn có thể sao chép lại của mình, hoặc thậm chí họ có thể làm ra cái khác tốt hơn. Chỉ có duy nhất một điểm không thể sao chép đó là chất lượng dịch vụ và năng lực thực thi. Sự hơn kém giữa các thương hiệu nằm ở chỗ đấy. Nếu muốn làm lớn, đầu tư vào con người là yếu tố quan trọng nhất.

Các thương hiệu Việt Nam trong ngành này chưa suy nghĩ dài hạn về đầu tư con người, trong khi đó mới là điểm cốt lõi. Người Việt vào quán cà phê để kiếm chỗ trao đổi với bạn bè, tụ tập, thích không khí ở đấy, chứ chưa bao giờ đi đến để uống cà phê.

Theo: Tri thức trẻ

Ảnh: Fanpage The Coffee House

Kinh Nghiệm Mở Quán Ăn Nhỏ Cho Người Mới Khởi Nghiệp

KINH NGHIỆM MỞ QUÁN ĂN NHỎ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU KINH DOANH

Những quán ăn nhỏ thường được mở ra bởi những người mới bước vào con đường kinh doanh, vẫn còn đang trong quá trình tìm hiểu và học tập, vừa làm, vừa trau dồi kinh nghiệm cho bản thân. Khi vẫn chưa có kinh nghiệm cho việc làm ăn buôn bán trên thị trường, và việc kinh doanh quán ăn nhỏ là phương pháp hiệu quả để những người làm kinh doanh tích lũy kinh nghiệm có sự va chạm thực tế và biết cách giải quyết những vấn đề khó khăn có thể xảy ra trong quá trình kinh doanh. Bởi vì phần lớn những người mới bắt đầu kinh doanh đều chưa có nhiều kinh nghiệm, cọ xát với thực tế nhiều. Vậy nên những câu hỏi đại loại như kinh doanh cần chuẩn bị những gì, hay chi phí mở quán ăn nhỏ, mở quán ăn nhỏ cần bao nhiêu vốn và làm thế nào để mở một quán ăn nhỏ, duy trì hoạt động của quán ăn…được rất nhiều người quan tâm.

1. Chuẩn Bị Vốn

Kinh doanh quán ăn nhỏ cần bao nhiêu vốn? Theo kinh nghiệm của những người đi trước, mô hình này không cần vốn đầu tư cao và rất nhanh để thu hồi vốn và mức vốn bạn cần chuẩn bị khoảng 70 – 100 triệu. Bao gồm các khoản:

Tùy vào địa điểm mặt bằng, giá thuê trung bình cho các cửa hàng nhỏ dao động từ 5 – 10 triệu/ tháng. Nếu mặt bằng rộng rãi, có chỗ để xe sẽ có chi phí cao hơn.

Vì là mô hình kinh doanh quán ăn nhỏ, nên bạn sẽ phải nhập hàng theo từng ngày. Vì thế, giá thành thực phẩm sẽ có sự biến động liên tục. Do đó, chi phí này sẽ vào khoản 1 – 3 triệu/ngày.

Với một quán nhỏ, bạn chỉ cần 2 nhân viên làm ca là có thể đáp ứng nhu cầu. Chi phí cho nhân viên từ 2 – 3 triệu/tháng/ca/người. Hoặc bạn có thể giảm bớt tiền này bằng cách cùng người thân quản lý và phục vụ.

+ Chi phí trang trí trung bình từ 2 – 3 triệu.

+ Chi phí dụng cụ, công cụ phục vụ kinh doanh

+ Bao gồm, bàn ghế, bát, chén, đĩa, nĩa… Dao động từ 10 – 30 triệu (tùy theo quy mô quán).

+ Ngoài ra, bạn cũng phải dự trù một khoản để đóng thuế và các chi phí phát sinh khác.

2. Trau Dồi Kỹ Năng Nấu Ăn, Kinh Doanh

Từ khi có ý định mở quán đến khi quán đi vào hoạt động, bạn cần phải chuẩn bị một thời gian khá dài. Toàn bộ thời gian chuẩn bị này, bạn nên dành 2/3 để đầu tư vào việc học tập và trau dồi kiến thức lẫn kỹ năng về nấu ăn và cả kinh doanh. Nếu như không, việc thất bại là điều bạn không thể tránh khỏi.

Hãy tham gia thêm các lớp học nấu ăn giúp bạn nắm vững thêm những kiến thức và kỹ năng nấu nướng để tạo ra những món ăn thật thơm ngon, hấp dẫn, thu hút được nhiều thực khách. Còn kiến thức kinh doanh hãy dùng để quản lý công việc, nhân viên, xoay hồi vốn, phát triển thương hiệu để giúp cho quán ăn, nhà hàng của mình ngày càng đi lên.

3. Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Quán Ăn

Khi đã huy động được đủ số vốn, bạn cần thực hiện một cuộc khảo sát, điều tra thị trường. Vì là quán ăn nhỏ nên bạn phải là người tiên phong nắm bắt xu hướng, tìm kiếm những thị trường ngách. Bạn cần tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc sau: Thị hiếu của khách hàng như thế nào? Mặt hàng nào đang bán chạy? Số vốn có đủ để kinh doanh mặt hàng đó không? Bạn sẽ cạnh tranh về giá hay sự khác biệt?…

Sau đó, bạn cần xác định đối tượng phục vụ mà bạn hướng đến, có thể là: Học sinh, sinh viên, hộ gia đình, nhân viên văn phòng… Với từng nhóm đối tượng riêng biệt, bạn sẽ chọn được những món ăn phù hợp cũng như cách trang trí quán hợp lý. Tiếp theo trong kế hoạch kinh doanh quán ăn nhỏ, bạn cần tìm hiểu kỹ địa điểm kinh doanh để chọn lựa mặt bằng lý tưởng. Đây là yếu tố quan trọng đóng góp thành công vào việc kinh doanh của bạn. Quán ăn nên nằm ở những nơi đông dân cư, tập trung người qua lại hay gần các trường học, trụ sở văn phòng…

Ngoài ra, bạn đừng quên lưu ý việc định giá món ăn hợp lý để phù hợp với mô hình kinh doanh và chất lượng của món ăn. Vì nếu bạn đưa ra mức giá cao hơn so với đối thủ bạn sẽ có thể phải rơi vào tình trạng mất khách hàng.

4. Đừng Quên Chuẩn Bị Các Giấy Tờ Đăng Ký Kinh Doanh

Ngoài giấy phép kinh doanh, trước khi cho quán vào hoạt động, bạn cần chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác như giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận đủ điều kiện phòng cháy chữa cháy và giấy phép kinh doanh bán lẻ bia, rượu nếu quán ăn, nhà hàng của bạn có phục vụ.

5. Lựa Chọn Địa Điểm Và Trang Trí Cho Không Gian

Địa điểm kinh doanh là yếu tố quyết định không nhỏ đến việc quán ăn của bạn nhiều khách hay vắng khách. Tìm mặt bằng kinh doanh, trang trí cho quán và chuẩn bị trang thiết bị, vật dụng cho quán là một trong những khâu rất quan trọng và tiêu tốn rất nhiều thời gian chuẩn bị. Bởi vì là quán ăn nên không gian quán nên trang trí nhẹ nhàng, đơn giản sẽ mang lại hiệu quả hơn. Không gian cần phải thoáng đãng, không chật chội hay bí bách sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, khách hàng. Giá cả của các món ăn nên được cố định, hạn chế việc thay đổi sẽ mang lại cho khách hàng những bất tiện và khó chịu. Đó là những bước đầu tiên để người kinh doanh có thể ước tính được chi phí mở quán ăn nhỏ là bao nhiêu dựa trên như để chuẩn bị tốt nhất cho công việc xảy ra.

Bước thứ 2 là cách bày trí cho quán ăn của mình như thế nào để đẹp mắt và thu hút nhất. Khách hàng hiện nay ngoài nhu cầu ăn ngon còn cần phải đẹp. Vậy nên để thu hút được người dùng, khách hàng, người kinh doanh nên chú trọng vào việc trang trí, bày biện không gian quán ăn phù hợp và đẹp mắt nhất….Cần nắm rõ những thứ mà khách hàng muốn sau đó có những định hướng phù hợp nhất với nhu cầu của họ và xác định những đối tượng khách hàng chủ yếu mà cơ sở kinh doanh hướng đến.

6. Quảng Bá Và Giới Thiệu Thương Hiệu Của Quán

Việc giới thiệu và quảng bá cho thương hiệu của mình trên các diễn đàn, các trang mạng và mạng xã hội sẽ mang lại hiệu quả cao cho việc kinh doanh cũng như mang lại một lượng khách hàng đáng kể biết đến thương hiệu kinh doanh của bạn. Sự phổ biến của internet và việc hầu hết mọi người đều sử dụng các trang mạng xã hội, nên khả năng tiếp cận khách hàng sẽ cao hơn và mang lại hiệu quả tốt hơn. Ngoài ra, việc quảng bá rộng rãi sẽ giúp cho thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn. Và dần trở nên phổ biến, quen thuộc với người tiêu dùng. Từ đó sẽ có nhiều người tìm đến để thưởng thức. Mang lại hiệu quả tốt nhất cho hoạt động kinh doanh quán ăn nhỏ của bạn.

Xác định rõ ràng quán ăn sẽ bán gì, cho ai ngay từ đầu là một điều cực kì quan trọng. Các quán ăn nhỏ có thể bắt đầu việc lên thực đơn dựa vào lợi thế của bản thân chủ quán, ngân sách, quy mô cửa hàng, khả năng nguồn lực vật chất, con người cũng như sức cạnh tranh của mình trong phân khúc.

Một chiến lược không ít chủ kinh doanh quán ăn nhỏ đang sử dụng là đánh vào thị trường ngách. Theo hướng này, các quán ăn sẽ chủ yếu tập trung một phân đoạn nhỏ của thị trường, phục vụ một nhóm khách hàng nhất định. Từ đó, nhóm sản phẩm kinh doanh của các quán ăn nhỏ sẽ mang tính đặc thù hóa cao hơn và có thể cạnh tranh được trên thị trường.

Lấy chất lượng dịch vụ làm điểm thu hút

Dù kinh doanh quán ăn nhỏ hay lớn, chất lượng dịch vụ vẫn luôn là một trong những tiêu chí quan trọng quyết định giá trị của quán trong mắt khách hàng. Khi nhu cầu về chất lượng phục vụ của mọi người ngày càng cao hơn, các chủ cơ sở kinh doanh quán ăn nhỏ càng cần nhanh nhạy nắm bắt, thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng. Đôi khi thực khách quyết định quay trở lại một quán ăn nào đó không chỉ vì chất lượng món ăn mà còn bởi trải nghiệm tuyệt vời họ nhận được.

Không chỉ riêng với mô hình kinh doanh quán ăn nhỏ, ngay cả với các nhà hàng lớn, việc xây dựng những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nhất cũng là một điểm cộng cơ bản, tăng đáng kể sức cạnh tranh trên thị trường.

Sự biến động của thị trường kéo theo những thay đổi thất thường trong giá cả nguyên vật liệu và các chi phí vận hành khác. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định tăng giá. Việc thay đổi giá cả thường xuyên liên tục ảnh hưởng đáng kể đến sự hài lòng của thực khách. Vì vậy, các quán ăn nên định giá món ăn của mình trong khoảng lợi nhuận có thể để giữ uy tín cho mình và giữ chân những thực khách thân thiết.

Hỗ trợ phí gửi xe, mời trà đá miễn phí, dùng khăn lạnh không mất tiền… là một vài cách thức đơn giản mà chủ quán có thể cân nhắc áp dụng.

Xây dựng đội ngũ nhân viên chất lượng cho kinh doanh quán ăn nhỏ

Một bất lợi lớn của các quán ăn nhỏ khi bắt đầu vận hành là thiếu đi những quy trình, nguyên tắc hay nguồn nhân sự chất lượng cho mình. Không có quy trình tuyển dụng bài bản, không sở hữu hệ thống kiến thức đào tạo nhân viên chuyên nghiệp như các cơ sở kinh doanh lớn và có kinh nghiệm, các quán ăn nhỏ đôi khi gặp những vấn đề rắc rối khi kinh doanh.

Tuy vậy, những vấn đề này có thể được hạn chế khi bạn tìm được đội ngũ nhân viên chất lượng. Một số tiêu chí thường thấy ở các quán ăn nhỏ là độ tin cậy của nhân viên, sự tháo vát, thạo việc, tinh thần sẵn sàng làm nhiều công việc cùng một lúc…

Tất nhiên, tùy điều kiện hoàn cảnh, các chủ quán ăn sẽ tìm thấy đội ngũ nhân viên với tiêu chí, chất lượng riêng phù hợp với mình. Khởi sự kinh doanh cùng những người đồng nghiệp tốt nhất luôn là một lựa chọn không tồi cho các quán ăn nhỏ mới thành lập.

CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI MỚI BẮT ĐẦU MỞ QUÁN ĂN

Kinh doanh nhà hàng, quán ăn là một công việc phức tạp và mỗi bước đi đều cần có sự tính toán kỹ lưỡng. Việc lập bản kế hoạch kinh doanh là yêu cầu đầu tiên quyết định giúp bạn phác thảo tầm nhìn và mục đích kinh doanh quán ăn của mình. Quan trọng nhất, bạn có thể dễ dàng xem xét lại kế hoạch tài chính hay những yêu cầu đầu tư thông qua bản kế hoạch kinh doanh này.

Có nhiều chủ nhà hàng, quản lý nhà hàng bỏ qua bước lập kế hoạch kinh doanh vì ngại mất thời gian, nhưng thời gian đầu tư cho bản kế hoạch kinh doanh sẽ giúp bạn tránh lãng phí tiền bạc về sau. Nếu bạn còn băn khoăn vì thiếu kiến thức và chưa biết xác lập một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh thế nào, hãy tham khảo bài viết … để hiểu rõ hơn cách thức và các mục cần có của bản kế hoạch này.

Chọn vị trí kinh doanh không thích hợp

Chắc bạn hiểu rằng địa điểm kinh doanh góp phần quan trọng quyết định thành bại trong việc kinh doanh nhà hàng của bạn. Vì thế, hãy cân nhắc kỹ khi lựa chọn địa điểm mở quán ăn. Đừng mạo hiểm lựa chọn địa điểm tồi vì tiền thuê rẻ nếu bạn không muốn kết thúc việc kinh doanh nhanh chóng.

Một địa điểm thích hợp phải đáp ứng được yếu tố dễ nhận ra và dễ tiếp cận. Tùy vào mô hình kinh doanh quán ăn của bạn mà lựa chọn địa điểm sao cho phù hợp. Ví dụ như khi bạn mở quán ăn vặt, đối tượng phục vụ đa phần là học sinh, sinh viên, hãy chọn địa điểm mở quán ăn gần các trường học, quanh những khu dân cư có đông sinh viên thuê trọ. Còn nếu đối tượng bạn hướng đến là giới công chức, văn phòng, thì chắc chắn quán ăn cần đặt ở những khu văn phòng, nơi tập trung nhiều công ty, cơ quan. Ngoài ra, bạn cũng cần để ý đến chỗ để xe rộng rãi và an toàn, để thuận tiện nhất cho khách đến thưởng thức tại quán.

Kinh doanh nhà hàng, quán ăn luôn có những bất ngờ xảy đến. Có thể là sự chậm trễ trong quá trình xây dựng công trình, chi phí phát sinh cho việc trang trí quán, tiền thuê địa điểm kinh doanh, hay phí nguyên vật liệu tăng. Do đó, bạn nên chuẩn bị nguồn vốn lưu động để chi trả cho những vấn đề này. Nguyên tắc là hãy dành ra 10 – 15% tổng mức đầu tư cần thiết để duy trì quá trình vận hành nhà hàng.

Chỉ tập trung vào điều bạn thích khi mở quán ăn

Đúng là bạn mở quán ăn vì yêu thích và mong muốn xây dựng theo phong cách riêng của mình. Nhưng những điều cá nhân bạn thích không quá quan trọng, bởi vì bạn không phải là khách hàng và không phải người trả tiền cho chính những món ăn của mình. Thay vào đó, bạn hãy khảo sát nhu cầu và mong muốn của nhóm khách hàng mục tiêu bằng cách đến những nhà hàng khác trong vùng, hay thậm chí trao đổi với người dân địa phương để biết họ thích làm gì, ăn gì và nhu cầu của họ là gì.

Nguyễn Ngọc

Khám Phá Quán Highland Coffee Đà Nẵng

Highland Coffee Đà Nẵng thuộc hệ thống Highlands Coffee, ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hòa giữa truyền thống với hiện đại.

Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, Highlands Coffee đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002.

Highland Coffee Đà Nẵng

Qua một chặng đường dài nỗ lực không ngừng, Highlands Coffee đã mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê thơm ngon không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.

Đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ khách hàng với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của thương hiệu này chính là: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp.

2. Thương hiệu Highland Coffee Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Cafe Highlands Đà Nẵng là chi nhánh nằm tại toà nhà Indochina vào năm 2009. Sau hơn 5 năm hoạt động, mãi đến cuối năm 2016, chuỗi cafe Highland tiếp tục bùng nổ và mở ra nhiều nhánh khác tại thành phố trẻ.

Highland mở ra ở hầu hết các vị trí trung tâm và gần các toà nhà, văn phòng lớn trong thành phố. Bởi nhóm khách hàng mà thương hiệu này đang hướng đến hầu hết là các nhân viên văn phòng, khách đến du lịch và giới trẻ Đà thành.

Có thể khẳng định rằng, Highland Coffee Đà Nẵng đã khẳng định được sự thành công của thương hiệu tại thành phố này. Các quán Highland Coffee chi nhánh Đà Nẵng lúc nàocũng đông đúc khách. Đặc biệt và vào cuối tuần, các ngày lễ, rất khó để tìm được chỗ ngồi nếu bạn không sắp xếp thời gian để đến sớm một tí.

Highland cho thấy sự thành công bền vững của mình, bởi quán luôn tập trung vào khách hàng, xem khách hàng là trung tâm để phục vụ tốt nhất. Bên cạnh đó là đầu tư về nội thất và không gian rất tốt. Mang lại cảm giác hài lòng cho thực khách khi đến quán. Đồng thời chất lượng sản phẩm cũng luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu của Highland.

❶ Không gian rộng rãi, view đẹp – Quán cafe Highland Đà Nẵng

Với các vị trí view đẹp có thể ngắm nhìn thành phố, ngắm sông Hàn, cùng những cây cầu và đường phố nhộn nhịp của Đà Thành. Chỉ cần ngồi tại quán, thực khách cũng có thể dễ dàng phóng tầm nhìn ra xa đi du ngoạn một phần của thành phố. Cũng vì lý do này này Highlands coffee đã trở thành địa điểm quan thuộc để hẹn hò, tụ tập và tán gẫu của nhiều người tại thành phố.

❷ Café ngon tuyệt hảo – Quán Cafe Highland Đà Nẵng

Thực đơn Highland Coffee Đà Nẵng

Highlands là thương hiệu cafe nổi tiếng số 1. Highlands Coffee tự hào phục vụ cà phê Việt theo cách truyền thống của người Việt. Từ công đoạn chọn những hạt cafe đến khi pha chế. Tất cả điều có một quy trình nghiêm ngặt và công thức khác biệt. Chính vì vậy, thực khách đến đây đều nhất định phải thử qua hương vị cafe đặc trưng đã góp phần làm nên thương hiệu Highlands coffee này.

❸ Dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp

Đến với Highland coffee, thực khách có thể thưởng thức các hương vị đồ ăn thức uống đa dạng với mức giá cực kỳ phù hợp. Thực đơn Highland Coffee Đà Nẵng đa dạng, thơm ngon với đầy đủ các loại: Cafe, Freeze, Trà, Bánh mì… Đảm bảo thực khách sẽ mê mẩn ngay từ lần đầu tiên thử. Thật là tiện lợi cho những buổi sáng đúng không mọi người. Ghé quán thưởng thức cafe và điểm tâm để chuẩn bị cho một ngày làm việc tốt đẹp.

❹ Các Địa Điểm Highland Cofee Đà Nẵng

✔ Big C – Quán Cafe Highland Đà Nẵng

✔ Indochina – Quán Cafe Highland Đà Nẵng

✔ Highlands Coffee Lotte Đà Nẵng

✔ Dana Pearl Hotel – Quán Cafe Highland Đà Nẵng

Chi nhánh Highland Coffee Đà Nẵng

✔ 186 Bạch Đằng – Quán Cafe Highland Đà Nẵng

✔ Vincom Center – Quán Cafe Highland Đà Nẵng

✔ One Opera Hotel – Quán Cafe Highland Đà Nẵng

✔ Highlands Coffee Sân Bay Đà Nẵng

✔ Nguyễn Kim – Quán Cafe Highland Đà Nẵng

Lịch Sử Hình Thành Của Nhà Hàng Nướng Gogi House

Ông chủ của GoGi House

Ắt hẳn, ai trong chúng ta đều nghe đến cái tên Golden Gate phải không? Nhưng đây không phải cây cầu Cổng Vàng nổi tiếng trong những bộ phim kinh điển của Mỹ mà là tên của công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate).

Golden Gate chính là ông chủ lớn đứng sau của chuỗi nhà hàng GoGi House đang làm mưa làm gió hiện nay. Golden Gate còn là chủ sở hữu của Vuvuzela, Sumo BBQ, Kichi-Kichi. Đứng vững và thu về doanh thu lớn trong khi hàng loạt chuỗi nhà hàng đóng cửa.

Sự hình thành chuỗi nhà hàng GoGi House

Tập trung vào phân khúc lẩu, nướng và nhà hàng bia tươi. Golden Gate quyết định thành lập chuỗi nhà hàng GoGi House. Đặc thù hoạt động của của mô hình chuỗi nhà hàng GoGi House tốn chi phí rất lớn để thuê mặt bằng cũng như chi trả cho đội ngũ nhân viên bán hàng.

Chính vì lí do đó mà những nhà hàng GoGi House đều tọa lạc những vị trí thuận lợi, có những thiết kế nhà hàng nướng không khói đẹp mắt. Ngoài ra, nguồn gốc nguyên liệu, thực phẩm được đánh giá là đảm bảo và uy tín. Tất cả điều đó giúp khách hàng được hưởng sự phục vụ tận tình nhất khi đến với nhà hàng.

Nhà hàng GoGi House lần đầu khai trương tại Hà Nội. Sau đó ngày càng mở rộng ra các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,..

Thực đơn nhà hàng nướng GoGi House

Những món nướng đã trở thành đặc trưng của một dân tộc xứ lạnh – Hàn Quốc. Tại đất nước nhân sâm, thịt nướng được coi là một món ăn dân dã, gần gũi. Phù hợp với sở thích, khẩu vị của hầu hết tất cả mọi người. Bất kỳ ai cũng có thể chọn được cho mình một món nướng ưa thích.

Cánh đàn ông thường chọn thịt ba chỉ nướng bởi lớp mỡ, nạc xen kẽ vừa béo ngậy, vừa đậm đà. ác chị em phụ nữ lại là fan số 1 của thịt bò hay sườn nướng. Nhâm nhi thịt nướng cùng rượu Soju đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc của ẩm thực Hàn Quốc được nhiều người biết tới.

Sau bữa nướng hoàn hảo, khách hàng cũng có thể lựa chọn món lẩu để bữa ăn thêm phần đậm đà. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ những món ăn đậm chất Hàn Quốc như lẩu kim chi, canh thịt bò Bulgogi, mỳ lạnh, cơm trộn…

Có được ông chủ lớn đứng đằng sau cộng thêm những ưu điểm trên, GoGi House xứng đáng là cái tên được yêu thích nhất hiện nay. Khách hàng sẽ không còn chần chừ hay băn khoăn điều gì mà lựa chọn GoGi House. Chỉ khi nó thực sự giữ vững được lời hứa về chất lượng cũng như duy trì được đẳng cấp và thứ hàng của mình.

Về chúng tôi

công ty cổ phần nội thất uy tín lâu năm sẽĐi đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực setup, thiết kế, tư vấn kinh doanh nhà hàng hiệu quả, Kendesign là cái tên quen thuộc được những nhà kinh doanh thông thái lựa chọn để trở thành người bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp, đam mê kinh doanh ẩm thực của riêng mình. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ sáng tạo, nhiệt huyết, kinh nghiệm, luôn nắm bắt được xu thế thiết kế mới nhất, khách hàng sẽ luôn nhận được sự tư vấn tận tâm nhất và có những không gian tuyệt vời hài lòng nhất. Hơn thế nữa, chi phí thiết kế và thi công nội thất nhà hàng của chúng tôi cũng hoàn toàn cạnh tranh và hợp lí. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ: Công ty Thiết kế nội thất KendesignĐịa chỉ: Tầng 9, số 61 Vũ Phạm Hàm luôn đồng hành cùng các chủ đầu tư tạo ra những thiết kế sáng tạo và chuyên nghiệp nhất.

Cập nhật thông tin chi tiết về Kinh Nghiệm Mở Quán Cafe Nhìn Từ Thành Công Của The Coffee House trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!