Xu Hướng 6/2023 # Hàng Quán Ăn Uống Đóng Cửa, Tất Cả Chuyển Sang Bán Online # Top 8 View | Xnko.edu.vn

Xu Hướng 6/2023 # Hàng Quán Ăn Uống Đóng Cửa, Tất Cả Chuyển Sang Bán Online # Top 8 View

Bạn đang xem bài viết Hàng Quán Ăn Uống Đóng Cửa, Tất Cả Chuyển Sang Bán Online được cập nhật mới nhất trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Sáng 27/3, trước 1 ngày TP. Hà Nội yêu cầu đóng cửa các cơ sở kinh doanh, dịch vụ không thuộc mặt hàng, nhu cầu thiết yếu, rất nhiều cửa hàng đã căng biển đóng cửa chuyển sang bán hàng online.

Hai thương hiệu lớn về lẩu, nướng như Golden Gate và Redsun cũng đã quyết định mở thêm dịch vụ giao hàng tận nhà, để ứng phó với đại dịch Covid-19. Nướng Gogi House và lẩu băng chuyền Kichi Kichi là hai thương hiệu đình đám của Golden Gate, trong khi Redsun sở hữu King BBQ và Hotpot Story.

Hiện Golden Gate triển khai dịch vụ G-Delivery – giao hàng tận nhà cho các combo lẩu nướng. Sử dụng dịch vụ này, khách đang được giảm giá từ 20% so với giá sử dụng tại nhà hàng.

Trong khi đó, Redsun còn tặng trà chanh sả cho khách giải nhiệt khi đặt lẩu nướng ăn tại nhà phòng Covid-19. Đặc biệt, nhà hàng mang đầy đủ dụng cụ như nồi, bếp, cho khách mượn để thưởng thức tại gia.

Các nhà hàng đang áp dụng hình thức giao lẩu, nướng tận nhà có kèm cho mượn nồi, niêu, xoong, chảo để chế biến, đều cam kết các dụng cụ đã được khử trùng đầy đủ để khách hàng yên tâm.

Đang treo biển đóng cửa hàng cà phê trên phố Phạm Ngọc Thạch (Đống Đa, Hà Nội), anh Hoàng Thắng, chủ cửa hàng cho biết, cửa hàng tạm thời đóng cửa và phục vụ khách online để duy trì trong mùa dịch.

Các hệ thống cafe lớn như Highland, Phúc Long cũng đã có thông báo trên fanpage sẽ tạm dừng phục vụ tại quán, nhiều cửa hàng phục vụ số lượng đông khách hàng tại The Coffee House cũng đã dừng tiếp khách và lập tức đóng cửa chiều 24/3.

Hệ thống Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên E-Coffee cũng đã phát đi thông báo tạm ngưng hoạt động nhiều cửa hàng tại Hà Nội. “Với sự chuyển biến phức tạp của dịch COVID-19, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Bộ Y Tế, Lãnh đạo các địa phương, nhằm bảo vệ sức khỏe của cộng đồng, khách hàng và nhân viên, một số cửa hàng thuộc hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên E-Coffee sẽ tạm ngưng hoạt động dự kiến đến ngày 31/3/2020”.

Thay vào đó, khách hàng có thể đặt hàng thức uống và sản phẩm năng lượng qua app hoặc trên các ứng dụng Grab/Now để được giao hàng tận nơi.

Tại các hệ thống siêu thị như Big C, Sàigon chúng tôi MM Mega Market… cũng đã tăng cường hình thức thương mại điện tử, mua sắm online, để người tiêu dùng ở nhà vẫn có thể chọn mua tất cả các mặt hàng cần mua mà không cần phải tới siêu thị.

Đại diện Vincommerce (đơn vị quản lý Vinmart và Vinmart+) cho biết: “Từ khi dịch bệnh xảy ra, khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng cao, nhiều thời điểm lượng đơn đặt hàng trực tuyến tăng tới 10.000 đơn/ngày. Chúng tôi đã tăng cường điều phối nhân sự tiếp nhận đơn và giao hàng tận nhà từ 2 đến 5 tiếng. Việc thanh toán cũng linh hoạt, như tại nhà, chuyển khoản, qua thẻ…”.

Thời gian qua, làn sóng kinh doanh trực tuyến lan rộng trong cộng đồng doanh nghiệp bán lẻ với những tăng trưởng rõ nét. Đi tiên phong và đạt hiệu quả cao là hệ thống các siêu thị, cụ thể như Aeon Mall tăng 3 lần, chúng tôi Mart tăng 10 lần.

Đại diện cửa hàng thực phẩm sạch Sói Biển (tại phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, doanh số bán hàng trực tuyến tăng từ 15% lên 30% trong 2 tháng qua, với khoảng 60 trong tổng số gần 300 đơn hàng mỗi ngày.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan thông tin: “Kinh doanh trực tuyến góp phần tăng tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ trên địa bàn. Đây là hướng đi được thành phố và ngành Công Thương rất quan tâm phát triển. Hiện thương mại điện tử đang chiếm 8% trong tổng mức lưu chuyển hàng hóa lĩnh vực bán lẻ. Năm 2020, dự kiến tăng trưởng bán lẻ trực tuyến của Hà Nội đạt khoảng 30% và chiếm khoảng 9-10% trong tổng mức bán lẻ”.

Hàng Quán Ởđồng Loạt Tạm Đóng Cửa

Chiều muộn 24-3, nhiều hàng quán, khu vui chơi, đường sách… đã tạm thời đóng cửa để chống dịch. Ngay trước giờ “G”, Tuổi Trẻ Online đã ghi nhận tình hình chấp hành “lệnh” của UBND chúng tôi tại nhiều địa điểm khắp thành phố.

Đến 18h, tại đường sách Nguyễn Văn Bình, toàn bộ các gian hàng đã “cửa đóng then cài”, đèn điện đã tắt và chỉ còn một số ít nhân viên vẫn dọn dẹp và lực lượng bảo vệ trông coi đường sách.

Việc đóng cửa đường sách nhằm chấp hành quy định của UBND chúng tôi là khu vui chơi, giải trí, nhà hàng, quán beer club, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống (công suất phục vụ 30 người trở lên), cơ sở làm đẹp, hớt tóc… tại chúng tôi phải đóng cửa đến hết tháng 3.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Đặng Ngọc Toàn, quản lý đường sách, cho biết toàn bộ 18 gian hàng sách mới, 2 gian cà phê sách và 2 gian sách cũ đã chấp hành đóng cửa trước 18h.

Còn tại trung tâm thương mại Vincom (Q.1), đến 17h30 các hàng quán vẫn đang trong tình cảnh “sụt sùi” và vẫn tạm thời mở cửa đến 18h để chờ quyết định từ ban quản lý tòa nhà. Tuy vậy, một số nhà hàng trong trung tâm này đã chủ động thu dọn hàng quán, chuẩn bị đóng cửa khi chính thức có văn bản.

Ông Ngô Minh Vũ, quản lý nhà hàng Hachiban Ramen, cho biết từ khi có dịch đến nay, số lượng nhân viên phải cắt giảm đến 2/3, chỉ còn duy trì những nhân viên làm toàn thời gian. Song khi có văn bản mới này, nhà hàng buộc phải chấp hành và các nhân viên tạm nghỉ không lương.

“Khó khăn lắm, vì chống dịch, vì sức khỏe thì ai cũng phải chấp hành thôi nhưng thương nhất là những người lao động, giờ không biết xoay xở thế nào trong mấy ngày tới”, ông Vũ nói.

Trong khi đó, anh Nguyễn Hoàng Đức, quản lý Basta Hiro tại Vincom, cũng sụt sùi lo lắng khi cả anh và các nhân viên khác cũng sẽ rơi vào tình cảnh tạm thời mất việc. Theo anh Đức, nhận được thông tin bản thân rất buồn và bất ngờ nhưng vì chống dịch nên mọi người chấp hành.

Ở tiệm làm tóc 30Shine trên đường Phan Đình Phùng (Q.Phú Nhuận), khung cảnh tất bật, vội vã ùa đến. Chị Vân Anh (quản lý) cho biết khi có thông báo tiệm nhanh chóng chấp hành và ngưng nhận khách mới, tập trung phục vụ khách đang làm dở dang. Hơn 17h, tiệm này còn khoảng 10 khách hàng cuối cùng.

Còn tại tiệm cà phê Highland (Q.3), lúc 17h, nhân viên bước lên lầu và mời toàn bộ khách hàng xuống tầng trệt. Theo lời nhân viên, cửa hàng tạm ngưng phục vụ tầng trên, sau đó chờ tiếp chỉ đạo của cấp trên.

Trước đó, nhiều quán cà phê, cửa hàng quần áo… chủ động tạm đóng cửa, chung tay cùng chúng tôi phòng dịch bệnh, đồng thời tranh thủ thời gian để sửa chữa, nâng cấp cơ sở hạ tầng.

Ngay bên ngoài cổng, thông báo tạm dừng kinh hoạt của quán cà phê Sài Gòn Phố (đường Trần Quốc Thảo, Q.3) kèm thông điệp “chung tay chống dịch COVID-19” hiện ra nổi bật. Bước vào bên trong, hàng chục thợ đang bận rộn sửa sang cơ sở hạ tầng của quán.

Anh Phước (chủ quán) chia sẻ trước tình hình dịch bệnh, tiệm chủ động đóng cửa một thời gian chứ không chờ thông báo từ thành phố. Nhân cơ hội quán trống, không có khách, hơn một tuần nay anh Phước đã thuê người sơn, sửa lại vách, trần, dọn dẹp để quán sạch đẹp hơn.

“Có khách khó sửa lắm, mình bụi bặm, khách không ngồi được, nên đợt này tiện làm luôn”, anh Phước cho biết.

Cũng như tiệm anh Phước, nhiều cửa hàng cũng đang tận dụng thời gian nghỉ dịch để nâng cấp, chỉnh trang lại quán.

Cũng trong hôm nay trên trang Facebook của quán cà phê Tinh Tế hôm nay mới thông báo: “Tình hình dịch COVID-19 đang khá căng thẳng, cà phê Tinh Tế quyết định tạm ngưng hoạt động từ hôm nay 24-3 cho đến 29-3”.

Hiện tại phần lớn các nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm… ở chúng tôi đã chủ động tạm đóng cửa từ sớm.

Anh Nguyễn Quý Tùng, quản lý một nhà hàng trên đường Trần Não, quận 2, chúng tôi chia sẻ về động thái ra quyết định tạm đóng cửa các nhà hàng, quán ăn,… cho tới tiệm hớt tóc cũng phải tạm đóng cửa để phòng chống dịch của UBND TP là tốt cho cộng đồng, quyết liệt nên rất hưởng ứng.

“Chiều nay (24-3) tôi biết được thông tin tạm dừng đóng cửa các hoạt động của UBND TP từ cơ quan chức năng địa phương. Sau đó nhà hàng cũng đã thực hiện theo và đóng cửa để hưởng ứng công tác phòng chống dịch COVID-19 của UBND TP vì cộng đồng. Điều mà nhà hàng mong mỏi nhất là dịch bệnh nhanh hết để các hoạt động trên địa bàn TP trở lại bình thường”, anh Tùng chia sẻ.

Một nhà hàng bán đồ ăn khác trên đường Xuân Thủy, quận 2 được cơ quan chức năng địa phương tuyên tuyền tạm đóng cửa từ trước vào ngày 21-3 vì khu vực này tập trung đông người nước ngoài.

“Nhà hàng biết thông tin của UBND chúng tôi vào chiều nay (24-3) nhưng nhà hàng đã đóng cửa trước đó vì lực lượng chức năng địa phương có tuyên truyền, căn dặn. Tuy đóng cửa nhưng nhà hàng vẫn còn bán online để phục vụ thực khách có nhu cầu”, quản lý nhà hàng này cho hay.

Singapore đóng cửa quán bar, rạp chiếu phim, tụ điểm giải trí đến cuối tháng 4

Singapore cho biết nước này sẽ đóng cửa tất cả quán bar, rạp chiếu phim và các tụ điểm giải trí khác từ 26-3 đến 30-4 trong bối cảnh đảo quốc này bước sang giai đoạn mới trong cuộc chiến chống COVID-19 với các ca bệnh nhập khẩu từ nước ngoài.

Ngoài ra, tất cả cư dân Singapore trở về từ Anh và Mỹ từ 25-3 sẽ phải ở tại các khách sạn được chỉ định làm nơi cách ly trong vòng 14 ngày. Những người trốn lệnh cách ly sẽ bị phạt dưới 10.000 USD hoặc phạt tù dưới 6 tháng hoặc chịu cả 2 hình phạt này.

Straits Times cho biết Singapore đưa ra các biện pháp này sau khi ghi nhận thêm 49 ca COVID-19 trong ngày 24-3, bao gồm 32 ca nhập khẩu từ nước ngoài, nâng tổng số bệnh nhân COVID-19 ở nước này lên 558 ca.

Ford vừa công bố lộ trình dừng hoạt động sản xuất xe và động cơ ở một số nhà máy. Trong đó có nhà máy Hải Dương ở Việt Nam.

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Ford đã công bố lộ trình ngừng sản xuất ở một số nhà máy tại Ấn Độ, Nam Phi, Thái Lan và Việt Nam. Động thái này nhằm đảm bảo an toàn cho công nhân, chuyên gia làm việc trong nhà máy. Tuần trước, Ford Motor Company tuyên bố rằng họ sẽ đóng cửa các nhà máy của họ ở Bắc Mỹ, cũng như ở châu Âu.

Lịch trình dừng hoạt động sản xuất xe và động cơ ở các nhà máy Ford trong mạng lưới khối thị trường quốc tế IMG (International Markets Group) cụ thể như sau:

Ngày 21/3: Ấn Độ – Nhà máy lắp ráp xe Chennai, Nhà máy lắp ráp xe Sanand, Nhà máy sản xuất động cơ Sanand và Nhà máy động cơ Chennai.

Ngày 26/3: Việt Nam – Nhà máy Ford Hải Dương (Ford Vietnam Limited Haiduong)

Ngày 27/3: Thái Lan – Nhà máy Ford Thái Lan (Ford Motor Company Thailand Limited)

Ngày 27/3: Nam Phi – Nhà máy Ford Silverton (Pretoria) và Nhà máy động cơ Struandale (Port Elizabeth).

Mark Ovenden, chủ tịch, International Markets Group cho biết: “Sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng, đối tác và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi đang cố gắng và thực hiện các biện pháp an toàn bổ sung bằng cách tạm thời ngừng sản xuất tại các cơ sở sản xuất của chúng tôi tại các thị trường quốc tế”. Ông nói thêm: “Đây là một khoảng thời gian khó khăn nhưng chúng ta phải bảo vệ con người trước”.

Trừ các công việc bắt buộc, Ford cũng yêu cầu các nhân viên khác làm việc tại gia nếu được. Chính sách làm việc từ xa này sẽ được Ford tiếp tục áp dụng cho đến khi có thông báo tiếp theo trong nỗ lực triển khai tổng hợp các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

EcoSport tại nhà máy Ford Hải Dương

Nhà máy Ford Hải Dương hiện đang lắp ráp ba mẫu xe gồm dòng SUV đô thị EcoSport, xe thương mại Transit và MPV Tourneo mới ra mắt gần đây.

Hồi tháng 1/2020, Ford Việt Nam đã công bố đầu tư 82 triệu đô (tương đương hơn 1.900 tỷ đồng) để nâng cấp nhà máy lắp ráp Hải Dương. Với kế hoạch mở rộng này, Ford dự kiến tạo thêm 500 việc làm, đồng thời giúp tạo thêm hàng ngàn việc làm tại mạng lưới các nhà cung cấp và đại lý uỷ quyền của Ford trên toàn quốc. Tuy nhiên, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đến quá nhanh và bất ngờ, khiến cho mọi kế hoạch của hãng đều bị ảnh hưởng.

Trước sự bùng nổ của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19, Mazda vừa công bố sẽ tạm ngừng một số cơ sở sản xuất tại nhiều quốc gia. Trong đó có nhà máy tại Nhật, Thái Lan và Mexico.

Thông báo chính thức của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết họ sẽ tạm ngừng sản xuất trong 13 ngày.

Công ty cũng dự định chuyển một phần sản xuất dự kiến ban đầu cho giai đoạn này sang quý thứ hai của năm tài chính (kết thúc vào tháng 3/2021). Điều này có thể được gia hạn tùy thuộc vào tình hình phát triển như thế nào và trong giai đoạn này. Tuy nhiên các hoạt động quản trị sẽ tiếp tục như bình thường.

Đối với các nhà máy ở nước ngoài, Mazda cũng có chính sách tương tự. Cụ thể

Nhà máy Mazda de Mexico Vehicle Operation (Mexico) sẽ ngừng hoạt động trong 10 ngày bắt đầu từ ngày 25/3

Nhà máy AutoAlliance (Thái Lan) sẽ tạm ngừng sản xuất, cũng trong 10 ngày, kể từ ngày 30/3.

Facebook:

13 Status Bán Hàng Online Trăm Đơn Mỗi Ngày

Để có thể viết stt rao bán hàng online hay bạn cần lưu ý đến nội dung Fanpage. Nếu bạn có nội dung Fanpage chuyên nghiệp, đúng với những gì khách hàng cần. Chính đều đó đã tạo nên lòng tin của khách hàng. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng bán được hàng.

Stt bán hàng online hay – Nội dung Fanpage gồm có:

Hình ảnh là thứ đầu tiên tạo ấn tượng với khách hàng. Họ quyết định có dừng lại đọc bài viết hay không là nhờ vào hình ảnh. Nếu bạn đang bán hàng online với mặt hàng quần áo, giày dép thì hình ảnh sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng của họ.

Stt rao bán hàng online hay một yếu tố không thể thiếu đó là video.

Bên cạnh hình ảnh thi video cũng cho thấy sự ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Hình ảnh sẽ thể hiện rõ về hình dáng cùng vớimafu sắc còn video sẽ là thể hiện rõ về cách sử dụng hay chức năng.

Với nhưng sản phẩm thuộc về hàng gia dụng hay đồ điện tử thì video sẽ có vai trò rất quan trọng.

Ngày nay, bán hàng online không dễ dàng nữa. Nếu như lúc trước, bạn chỉ đăng hình sản phẩm và thêm mô tả cho sản phẩm là bán được hàng.

Tuy nhiên, giờ đây bạn phải chia sẻ các kiến thức về sản phẩm cũng như là công dụng của sản phẩm, cách sử dụng của sản phẩm.

Ví dụ: Tôi đang bán gạo lứt. Tôi sẽ chia sẽ các kiến thức về gạo lứt, công dụng của gạo lứt đem lai.

Đây được xem là những stt bán hàng online hay. Vì khi bạn đang đến thông tin hữu ích cho khách hàng, họ sẽ tự khắc like và chia sẻ bài viết của bạn

Các bạn phải nhớ rằng muốn bán hàng online thành công thì bạn phải tạo lòng tin cho khách hàng . Vì vậy bạn phải đăng các Feedback của khách hàng, những lời khen, cải thiện khi sử dụng sản phẩm. Stt bán hàng online này được xem là thông minh và rất có ích.

Lễ Vật Mâm Cúng Khai Trương Đơn Giản Cho Cửa Hàng, Quán Ăn

Lễ cúng khai trương là 1 trong những nghi lễ quan trọng, không thể nào thiếu đối với các quán ăn, cửa hàng hay công ty mới thành lập. Tuy nhiên, không phải ai cũng chắc chắn biết rõ về cách trình bày các món l ễ vật cúng khai trương cửa hàng, khai trương quán ăn sao cho đúng phong thủy để luôn gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong việc kinh doanh.

Lễ vật cúng khai trương đơn giản gồm có gì?

Không cần phải chuẩn bị 1 mâm cúng to, hoành tráng, nhiều món thì cửa hàng sẽ ăn nên làm ra. Điều quan trọng nhất trong việc cúng kiếng đó là lòng thành của chính bạn. Do đó, sẽ tùy vào điều kiện của bạn mà mâm cúng khai trương của cửa hàng, quán ăn, hay quán cafe… có thể được chuẩn bị 1 cách khác nhau.

Tuy nhiên, lễ vật cúng khai trương đơn giản sẽ không được để thể thiếu một số món như sau:

3 nén hương nhang): Nên chọn loại nhang rồng phụng hay là nhang cuốn tàn đẹp.

Một lọ hoa tươi (tuyệt đối không được dùng các loại hoa giả): Thường chọn hoa cúc hay hoa đồng tiền.

1 mâm ngũ quả, tùy theo mỗ vùng miền, từng mùa mà mâm ngũ quả cũng sẽ được chuẩn bị một cách khác nhau. Thường những loại quả được lựa chọn như: Lê, nải chuối xanh, chuối, dưa hấu, mãng cầu, nho, dưa hấu, bưởi, quả thanh long, mãng cầu, cam quýt, sung, dừa, đu đủ, xoài.

một đĩa trầu cau.

một bộ lễ vàng mã cúng khai trương.

ba – năm đĩa xôi.

3 – năm chén chè.

3 -năm chén cháo trắng.

3 ly nước trong.

ba ly rượu trắng.

một con gà luộc hoặc là đầu heo hay loại heo sữa quay tùy điều kiện của bạn.

hai cây nến đỏ.

một đĩa bánh kẹo.

một đĩa gạo.

một đĩa muối trắng.

Bộ tam sên bao gồm trứng luộc, tôm luộc, thịt luộc cùng với ý nghĩa cầu mong chư thần phù hộ độ trì, đồng hành cùng gia chủ trong suốt thời gian, buôn bán, kinh doanh.

Chọn ngày và giờ tốt để khai trương quán ăn, cửa hàng

Việc cúng khai trương mang ý nghĩa như thế nào?

Theo phong tục của người Việt Nam ta với nghi lễ cúng khai trương có ý nghĩa rất quan trọng & không thể nào có thể bỏ qua trước khi bắt đầu kinh doanh, làm ăn.

Ông bà ta ngày xưa có câu “Đất có thổ công, sông có hà bá”, điều này có ngụ ý rằng trên mỗi mảnh đất chúng ta sinh sốn hay làm việc thì đều có những vị thần cai quản, cũng như những vong linh của tiền chủ.

Nghi lễ cúng khai trương mang ý nghĩa “trình báo” xin các vị thần linh, linh hồn trên những mảnh đất đó phù hộ độ trì cho mọi công việc làm ăn, buôn bán được hanh thông, hồng phát & gặp được nhiều may mắn thuận lợi.

Một số lưu ý khi cúng khai trương cửa hàng, quán ăn

Chuẩn bị các món lễ vật cúng khg gì, nhiều người thường lo ai trương đơn giản xong khi mà bạn chưa từng có kinh nghiệm & không biết trong buổi khai trương nên phải chuẩn bị thêm những lắng chuẩn bị nhưng đến cuối cùng thì lại vẫn còn bị thiếu sót. Do đó, bạn cần phải ghi nhớ 1 số các lưu ý như sau để lễ khai trương được chuẩn bị suôn sẻ và tươm tất nhất:

Lên danh sách thật chi tiết các món lễ vật cúng khai trương cần chuẩn bị. Đánh số thứ tự ưu tiên món đồ cúng nào nên mua trước (chẳng hạn lư hương, chén, bát, giấy, tiền, vàng, …), đồ cúng mua sau (lễ mặn, hoa tươi, trái cây, lễ ngọt…)

Vừa lo chuẩn bị lễ cúng, vừa lo tổ chức các sự kiện khai trương có thể sẽ khiến bạn bị quá tải bạn, do đó nên phải chuẩn bị kĩ.

Trước ngày diễn ra cần phải kiểm tra lại danh sách đồ cúng, và kiểm tra số lượng cũng như chất lượng của các đồ cúng.

Cập nhật thông tin chi tiết về Hàng Quán Ăn Uống Đóng Cửa, Tất Cả Chuyển Sang Bán Online trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!