Xu Hướng 6/2023 # Hà Nội: Nhiều Sản Phẩm Tại Chuỗi Siêu Thị Keinshoku Gyomu Không Rõ Nguồn Gốc # Top 8 View | Xnko.edu.vn

Xu Hướng 6/2023 # Hà Nội: Nhiều Sản Phẩm Tại Chuỗi Siêu Thị Keinshoku Gyomu Không Rõ Nguồn Gốc # Top 8 View

Bạn đang xem bài viết Hà Nội: Nhiều Sản Phẩm Tại Chuỗi Siêu Thị Keinshoku Gyomu Không Rõ Nguồn Gốc được cập nhật mới nhất trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Keinshoku Gyomu bày bán hàng loạt sản phẩm nhập khẩu không ghi nhãn phụ bằng tiếng Việt, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.

Vừa qua, Diễn đàn Pháp Luật nhận được phản ánh của khách hàng về việc chuỗi cửa hàng Keinshoku Gyomu bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không gắn nhãn phụ bằng tiếng Việt.

Theo tìm hiểu của PV, chuỗi siêu thị Keinshoku Gyomu thuộc Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Kein có địa chỉ tại 212 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Hệ thống chuỗi siêu thị này gồm 6 cơ sở trải khắp các tỉnh thành Hà Nội, Yên Bái, Hà Nam, Vĩnh Phúc với quy mô lớn.

Tại một số siêu thị Keinshoku Gyomu trên địa bàn Hà Nội như cơ sở 302 Cầu Giấy, 217 Nguyễn Khang có nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, thực phẩm chức năng, đồ dùng gia đình, đồ dùng trẻ em… được bày bán đa dạng. Tuy nhiên, tất cả các bao bì sản phẩm được in chữ tiếng Nhật song nhiều sản phẩm không được dán tem nhãn phụ tiếng Việt thể hiện những thông tin cần thiết về thành phần, tính năng, cách sử dụng, cảnh báo, xuất xứ hàng hoá, nhà nhập khẩu… khiến không ít người tiêu dùng lúng túng và lo lắng khi chọn mua và sử dụng các sản phẩm trên.

Sản phẩm không có nhãn phụ vẫn bày bán tràn lan tại cửa hàng với số lượng lớn.

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của các mặt hàng bày bán tại chuỗi siêu thị Keinshoku Gyomu, trong vai khách hàng tìm mua sản phẩm cháo ăn liền, PV được nhân viên tư vấn sản phẩm Cháo mơ ăn liền. Theo quan sát của PV, sản phẩm này có dán nhãn tiếng Việt ghi rõ địa chỉ nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm là Công ty cổ phần Kein có địa chỉ tại 28 Hàng Muối, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. Tuy nhiên, khi PV tới địa chỉ trên ghi nhận cơ sở này thì không treo biển tên công ty và đóng cửa không hoạt động.

Sản phẩm dán nhãn nhưng mập mờ về nơi nhập hàng và phân phối hàng.

Chị Chi, một khách hàng chia sẻ: ” Cầm trên tay một gói thực phẩm chức năng không hề có nhãn mác tiếng Việt chẳng khác nào đánh đố người tiêu dùng, tôi không biết công dụng sản phẩm này là gì, mua cái gì gì cũng quay sang hỏi nhân viên bán hàng giải thích “.

Nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng bày bán tràn lan không có nhãn phụ hướng dẫn liều lượng.

” Trong quá trình mua hàng ở chuỗi cửa hàng trên trong khi xuất hoá đơn của cửa hàng không ghi kèm Thuế GTGT, không biết cửa hàng này có khai thuế với cục hải quan trong quá trình nhập khẩu hàng không “, chị Chi thắc mắc.

” Tôi cần mua tã lót trẻ em, nhưng xem hàng ở đây không có nhãn phụ Tiếng việt hướng dẫn về cách dùng, độ tuổi nào phù hợp, hay có những thành phần nào dị ứng đối với trẻ nhỏ. Làm tôi băn khoăn không biết nên mua hay không… “, một khách hàng khác chia sẻ.

Sản phẩm bỉm dành cho trẻ em không có nhãn phụ hướng dẫn sử dụng.

Trước những thắc mắc của người tiêu dùng về nguồn gốc xuất xứ các sản phẩm của chuỗi siêu thị Keinshoku Gyomu, PVđã gửi thông tin phản ánh đến Cục Quản lý Thị trường TP Hà Nội. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin PV phản ánh, Cục quản lý Thị trường TP. Hà Nội đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh về vấn đề trên.

Theo quy định tại Khoản 1 và Khoản 2 Điều 31 Nghị định 119/2017/NĐ-CP thì hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam sẽ bị xử phạt như sau:

1. Phạt tiền từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau đây trong trường hợp hàng hóa vi phạm có giá trị đến 3.000.000 đồng:

Hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam.

2. Mức phạt tiền đối với các hành vi vi phạm quy định tại khoản 1 Điều này trong trường hợp hàng hóa vi phạm có giá trị từ trên 3.000.000 đồng được quy định như sau:

a) Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng trong trường hợp hàng hóa vi phạm có giá trị từ trên 3.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng;

b) Phạt tiền từ 4.000.000 đồng đến 7.000.000 đồng trong trường hợp hàng hóa vi phạm có giá trị từ trên 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng;

c) Phạt tiền từ 7.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng trong trường hợp hàng hóa vi phạm có giá trị từ trên 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng;

d) Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng trong trường hợp hàng hóa vi phạm có giá trị từ trên 30.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng;

đ) Phạt tiền từ 15.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng trong trường hợp hàng hóa vi phạm có giá trị từ trên 50.000.000 đồng đến 70.000.000 đồng;

e) Phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 25.000.000 đồng trong trường hợp hàng hóa vi phạm có giá trị từ trên 70.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng;

g) Phạt tiền từ 25.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng trong trường hợp hàng hóa vi phạm có giá trị trên 100.000.000 đồng.

Diễn đàn Pháp Luật sẽ tiếp tục thông tin.

Siêu Thị Mở Bán Xuyên Tết, Chợ Hà Nội Mở Cửa Từ Sáng Mùng 1

Hệ thống siêu thị Big C vừa thông báo tăng thời gian hoạt động tại các siêu thị trên cả nước để đáp ứng như cầu mua sắm dịp Tết. Theo đó, từ ngày 27 đến 29 Tết, siêu thị mở cửa từ 6-24h (lịch cũ là 7h sáng đến 23h đêm). Riêng ngày 30 Tết mở cửa từ 6h sáng đến 12h trưa.

Siêu thị này cũng cho biết sức mua đang tăng rất mạnh với các mặt hàng thực phẩm, bánh kẹo, trái cây… Lượng mua sắm mấy ngày qua tăng cao nhất từ trước đến nay khiến các siêu thị luôn trong tình trạng quá tải. Dự báo trong 3 ngày cuối năm sức mua sẽ tăng mạnh hơn nên hệ thống này quyết định tăng thêm thời gian mở cửa trong ngày, tăng thêm gấp đôi quày thu ngân để phục vụ khách mua sắm.

Tại đại siêu thị Co.opXtra tại chúng tôi giờ mở cửa cũng được tăng thêm. Từ 20 đến 26 Tết, siêu thị mở cửa từ 7-23h. Trong 3 ngày 27-29 Tết sẽ mở cửa từ 6h-24h đêm. Ngày 30 Tết mở cửa từ 6-12h. Siêu thị này chỉ đóng cửa Mùng 1 Tết và mở cửa lại vào Mùng 2.

Tất cả các siêu thị đều mở cửa đến 24h mỗi ngày để tăng thời gian mua sắm cho khách. Ảnh: Quỳnh Trang.

Hệ thống siêu thị Lotte Mart cũng cho biết đang mở bán từ 7h sáng và kéo dài thời gian đóng cửa đến 23h từ ngày 27-29 Tết.

Ngày 30 Tết, các siêu thị Lotte tại chúng tôi vẫn hoạt động. Trong đó, Lotte Mart quận 7 mở cửa từ 7h sáng và đóng cửa vào 20h tối.

Ngày mùng 1 Tết, Lotte Mart quận 7 mở cửa từ 12-20h. Lotte Mart Vũng Tàu mở cửa đến 20h; Lotte Mart Phan Thiết mở cửa từ 12-22h. Mùng 2 Tết, hầu hết siêu thị thuộc hệ thống này hoạt động và hoạt động bình thường trở lại.

Hệ thống siêu thị Satra và Satrafoods cho biết từ 26-29 tháng Chạp áp dụng mở cửa từ 6-24h. Riêng ngày ngày 30 Tết mở cửa từ 6-12h.

Cũng có nhiều siêu thị mở cửa xuyên Tết phục vụ khách hàng. Ảnh: Quỳnh Trang.

Trong khi đó, hệ thống AEON Mall thông báo mở cửa liên tục xuyên Tết để phục vụ khách hàng. Ngày 29 Tết hoạt động từ 9-22h; ngày 30 Tết hoạt động từ 9-19h; ngày mùng 1 Tết hoạt động 11-22h.

Trung tâm thương mại Vincom và siêu thị Vinmart không thay đổi thời gian mở cửa nhưng tăng cường nhân viên thu ngân để đảm bảo thời gian thanh toán. Các siêu thị của hệ thống này đóng cửa vào 12h ngày 30 Tết và mở cửa lại muộn hơn so với các siêu thị khác. Ngày mùng 4 Tết, Vinmart mới mở bán trở lại.

Thông tin từ Sở Công Thương TP. Hà Nội, dịp Tết năm nay, nhiều cửa hàng trên địa bàn phục vụ không nghỉ. Hà Nội có 104 địa điểm đăng ký mở cửa bán hàng ngày mùng 1 Tết.Từ mùng 2 và mùng 3 có thêm 79 địa điểm nữa mở cửa. Từ mùng 4 Tết, tất cả các siêu thị, chợ, cửa hàng kinh doanh những mặt hàng thiết yếu, xăng dầu sẽ hoạt động bình thường.

Xây Dựng Chuỗi Nhà Thuốc Gpp Tại Thị Trường Việt

Chỉ tính riêng trong năm 2016, doanh thu trong ngành dược phẩm Việt Nam đã đạt tới 4,7 tỷ USD và dự kiến sẽ chạm mức 10 tỷ USD vào năm 2020 – Theo báo cáo của BMI. Chiếc bánh hấp dẫn này đang khiến thị trường dược phẩm lao đao khi hàng loạt các ông lớn nhảy vào đòi phân chia quyền lợi; kéo theo đó là sự sát nhập, mua bán, nhượng quyền các hiệu thuốc. Để khai thác tốt hơn thị trường cũng như đáp ứng sự chuyển đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng, hạn chế tình trạng lừa dối kinh doanh trong điểm bán lẻ thuốc truyền thống; các doanh nghiệp tiến hành xây dựng chuỗi nhà thuốc theo tiêu chuẩn GPP ( Good Pharmacy Practices). Sự tham gia của chuỗi cung ứng hiện đại này được kỳ vọng sẽ định hình lại thị trường dược phẩm đang phân mảnh lớn hiện nay.

Trên thực tế mô hình chuỗi bán lẻ dược phẩm đã hình thành cả chục năm trước nhưng thời gian gần đây mới được đẩy mạnh mẽ khi các doanh nghiệp đều cho rằng xây dựng kênh phân phối độc quyền là yêu cầu bắt buộc nếu muốn tồn tại trên thị trường và tận dụng được chiếc bánh 4,5 tỷ USD. Điều này càng đặc biệt khi tại Việt Nam có ít chuỗi bán lẻ tên tuổi và dược phẩm chủ yếu tiêu thụ qua các nhà thuốc riêng lẻ, chưa thành thương hiệu lớn.

Dẫn đầu cuộc đua mở rộng chuỗi hiệu thuốc là 2 cái tên: Phano và Pharmacity. Thương hiệu Phano thuộc Công ty cổ phần Dược phẩm Pha No hiện có khoảng 80 hiệu thuốc, trải rộng khắp 10 tỉnh – thành phố. Khác với kinh doanh truyền thống, nhà thuốc của đơn vị tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn: luôn có dược sĩ trong suốt giờ mở cửa, bảo quản thuốc đúng chuẩn về nhiệt độ, diện tích, nguồn gốc thuốc minh bạch, loại thuốc bán theo toa. sẽ không bán nếu không có toa bác sĩ. Tốc độ mở rộng chuỗi hiệu thuốc đang dần tăng lên từ năm 2017 khi Phano bắt đầu mô hình nhượng quyền 3P – Professionalism (vận hành chuyên nghiệp) – Profit (kinh doanh hiệu quả) – Protection (đầu tư an toàn) với tham vọng vị thế hàng đầu thị trường bán lẻ dược phẩm.

Không chịu kém cạnh, ngày 1/11/2017, Pharmacity cũng đã khai trương cửa hàng tại phường 8 – quận Phú Nhuận, nâng chuỗi hiệu thuốc lên con số 78. Đây là thương hiệu thuốc do Chris Blank, một doanh nhân nước ngoài sáng lập vào năm 2012 và có tốc độ mở rộng khá nhanh với hơn 10 nhà thuốc mỗi năm, mục tiêu sẽ hướng tới con số 200 vào năm 2020. Hệ thống chuỗi nhà thuốc của Pharmacity đều đáp ứng tiêu chuẩn từ Bộ Y Tế với trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt ban lãnh đạo còn xây dựng hệ thống quản trị hiện đại để kiểm soát hoạt động kinh doanh, biết được dược sĩ nào vừa bán thuốc gì, cho ai, giá cả và hạn sử dụng sản phẩm.

Ngoài 2 thương hiệu kể trên, một số hệ thống nhà thuốc khác cũng đã gây dựng được tên tuổi như Sapharco với hơn 30 nhà thuốc bán lẻ và các chi nhánh bán buôn, Phúc An Khang với 20 cửa hàng; Eco Pharmacy có hơn 20 cửa hàng tập trung gần các bệnh viện lớn…. Đáng chú ý, tân binh Vistar mới khai trương nhà thuốc vào năm ngoái, nay cũng thiết lập được 20 nhà thuốc.

Thị trường trở nên sôi động hơn khi các đại gia công nghệ cũng bắt đầu nhòm ngó và nhảy vào để tìm kiếm lợi nhuận từ miếng bánh béo bở này. Cái tên đáng chú nhất có lẽ là Thế giới di động (MWB) khi đơn vị này thông báo sẽ lấn sân sang lĩnh vực dược phẩm. Thay vì mất 2 – 3 năm tìm hiểu về mô hình này, MWB sẽ tìm kiếm đơn vị chuyên về mảng sản phẩm đó để tiến hành mua và bán, ưu tiên những đơn vị có 10 – 15 của hàng. Dự kiến trong thời gian đầu MWB sẽ dành khoảng 500 tỷ đồng để mua cổ phần các chuỗi bán lẻ dược phẩm, phấn đấu xây dựng chuỗi mô hình hàng trăm hiệu thuốc. Đến giữa tháng 12/2017, MWB xác nhận đã mua xong chuỗi nhà thuốc Phan An Khang, đổi sang tên mới là An Khang.

Sự hấp dẫn này cũng thu hút Công ty Cổ phần Thế giới số (Digiworld) lấn sân vào lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng với vốn đầu tư khoảng 40 tỷ đồng. Và ngày 18/8/2017, đơn vị này đã chính thức tung ra dòng sản phẩm Kingsmen – thực phẩm chức năng cho nam giới. Trong thời gian đầu Digiworld sẽ hợp tác với Pharmacy để phân phối sản phẩm qua chuỗi cửa hàng của đơn vị này; tiến tới việc xây dựng được chuỗi cung ứng riêng khi đã có chỗ đứng trên thị trường.

Tại sao mô hình chuỗi nhà thuốc là được chú trọng?

Lý do đầu tiên: Sự thay đổi trong thói quen mua sắm (dần chuyển sang cửa hàng tiện lợi), cũng như quan tâm hơn đến chất lượng, xuất xứ sản phẩm được cho là lý do thúc đẩy sự chuyển dịch của thị trường dược phẩm. Nếu như trước kia người bệnh khi đau ốm đều tự tìm đến nhà thuốc và giao phó tất cả cho người bán thuốc. Người bán thuốc tư vấn và khách hàng mua sản phẩm. Họ không thắc mắc, không trả giá và thói quen chữa trị này nhiều năm qua đã trở thành thân thuộc. Nhưng hiện nay người tiêu dùng chú ý hơn vào chất lượng sản phẩm, đặc biệt trong tình trạng bán thuốc giả, hết hạn sử dụng, bán thuốc không đúng loại bệnh…ngày càng được phanh phui. Ví dụ như trường hợp tại Hồ Chí Minh, bệnh viện nhi đồng đã tiếp nhận một trường hợp ngộ độc Halopiridol (thuốc tâm thần) vì người bán thuốc nhầm đó là Prenisolone (thuốc kháng viêm).

Lý do thứ ba: Bên cạnh đó là sự vào cuộc mạnh mẽ hơn của Chính Phủ, Bộ Y Tế trong việc kiểm soát hiệu thuốc tư nhân, hạn chế tình trạng người dân trực tiếp đi mua thuốc mà không có sự chỉ dẫn của bác sĩ. Một thực tế dễ nhận thấy tại Việt Nam, hầu hết các cửa hàng thuốc bán lẻ đầu không đáp ứng tiêu chuẩn về việc kinh doanh thuốc, thậm chí còn vi phạm các quy định của Bộ Y tế. Kinh doanh kiểu “mì ăn liền”, vì cái lợi trước mắt mà bất chấp bán thuốc không rõ nguồn gốc hay hết hạn. Chính vì vậy, Bộ Y Tế tạo điều kiện nhiều hơn cho những doanh nghiệp xây dựng chuỗi nhà thuốc đạt chuẩn và đưa ra hàng loạt giải pháp như “Không gia hạn giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc nếu nhà thuốc không đạt chuẩn GPP từ 1/1/2010”. Dù quá trình áp dụng còn chậm do khó thay đổi ngay lập tức thói quen mua hàng người dân nhưng chắc chắn nó sẽ là cơ sở để doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư hơn vào chuỗi cung ứng thuốc hiện đại của riêng mình

Lý do thứ tư: Thị trường Dược tại Việt Nam vẫn chưa có “thủ lĩnh” (Chuỗi phân phối lớn nhất là Phano cũng chỉ có số vốn điều lệ là 120 tỷ đồng) trong khi miếng bánh 4,7 tỷ USD vẫn còn quá nhiều dư địa để khai thác. Chính vì vậy các ông lớn công nghệ với bàn đạp là nguồn nội lực lớn, kết hợp với nền tảng sẵn có (thương hiệu, nhân lực, hệ thống phân phối)…có khả năng nhanh chóng xây dựng chuỗi nhà thuốc, từ đó chiếm lĩnh thị trường béo bở này.

Thách thức trong xây dựng chuỗi nhà thuốc hiện đại

Dù có nhiều tiềm năng để phát triển tuy nhiên quá trình xây dựng chuỗi nhà thuốc còn quá chậm. Ước tính trên cả nước có hơn 50.000 nhà thuốc bán lẻ, trong khi quy mô các chuỗi bán lẻ thuốc hiện đại còn rất nhỏ, chưa đạt tới con số 500; chưa có đơn vị nào vượt qua được con số 100 chuỗi cửa hàng. Dù có các tên tuổi như Phano, Pharmacity, Phúc An Khang… bắt đầu đẩy mạnh khai thác phân khúc này nhưng đến nay chuỗi vẫn chưa chiếm tới 5%. Trong khi một số nước trong khu vực ASEAN mô hình chuỗi nhà thuốc đã quá quen thuộc, chẳng hạn Watson (Thái Lan); Mercury (Philippines), những chuỗi lớn có đến 6.000 hiệu thuốc; nhỏ cũng có 500 – 600 tạo nên những thương hiệu uy tín đối với người tiêu dùng.

Thách thức chính khi xây dựng chuỗi nhà thuốc hiện đại chính là vốn, bởi chi phí đầu tư nhà thuốc GPP rất cao và mất nhiều thời gian hơn so với nhà thuốc không theo chuẩn. Theo quy định, một nhà thuốc GPP phải đạt các yếu tố như dược sĩ phải túc trực khi nhà thuốc hoạt động, trực tiếp tham gia bán các thuốc phải kê đơn, liên hệ với bác sĩ kê đơn trong trường hợp cần thiết; nhà thuốc phải có kho bảo quản riêng, có nhiệt kế và ẩm kế; có khu vực tư vấn riêng cho bệnh nhân… Bên cạnh đó, dù đã có sự thay đổi nhưng người dân vẫn quen mua tại các hiệu thuốc truyền thống. Nó đã ăn sâu vào cuộc sống hằng ngày và để chuyển đổi được không phải là việc đơn giản. Ông Trương Viết Vũ – chủ tịch hệ thống bán lẻ dược phẩm Phano, đơn vị đang dẫn đầu trong cuộc đua này cho rằng: “Sự thay đổi của người tiêu dung từ nhà thuốc truyền thống sang hiện đại trong chục năm qua là có nhưng khá chậm”. Vòng hồi vốn chậm trong khi chi phí bảo quản thuốc, chạy các thiết bị hiện đại luôn ở mức cao; nếu không có nguồn lực đủ mạnh, chắc chắn khó doanh nghiệp nào có thể trụ vững được.

Một thách thức nữa khi xây dựng chuỗi cung ứng nhà thuốc đó là thiết lập được hệ thống quản trị hiện đại để tối ưu hóa chi phí và phân tích kinh doanh hiệu quả. Với hàng chục nhà thuốc GPP, câu hỏi đặt ra là làm thế nào kiểm soát được lượng sản phẩm tại từng cửa hàng? Đội ngũ trình được viên đi kiểm tra có làm đúng nhiệm vụ?…. Như Pharmacity đã phải đầu tư 2 triệu USD để xây dựng hệ thống quản trị với công cụ phân tích kinh doanh hiển thị trên di động các lãnh đạo công ty; 12 chiếc tivi cỡ lớn đặt trong phòng công ty như biểu đồ chứng khoán. Chính vì vậy các vấn đề như hết hàng (nguyên nhân chính gây khó chịu cho người tiêu dùng – theo CEO Chris Blank chia sẻ) đã được khắc phục.

Xây dựng chuỗi nhà thuốc là điều tất yếu khi nền kinh tế ngày càng phát triển, người dân chú trọng hơn về vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên với tốc độ như hiện nay, có lẽ phải 10 – 20 năm nữa, bức tranh phân phối thuốc tại Việt Nam mới có sự chuyển biến rõ rệt.

Đăng kí dùng thử miễn phí phần mềm DMS để quản lý tuyến bán hàng thông minh, giám sát nhân viên bán hàng trên bản đồ số GPS.

Những Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Innisfree

Đây là dòng sản phẩm chuyên dành cho da dầu và da mụn. Mang tính đặc trị nên sản phẩm này thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn nữ. Thêm vào đó, hiệu quả của dòng Bija Trouble thì không cần phải bàn đến nữa vì 5 công dụng siêu hiệu quả của sản phẩm này chắc các bạn cũng đã thuộc lòng rồi.

– Loại bỏ các tạp chất còn lại bên trong lỗ chân lông sau khi rửa mặt. – Cân bằng độ pH trên da, se khít lỗ chân lông. – Kiểm soát lượng dầu thừa trên da. – Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da, làm sáng da. – Có hương thơm thanh mát và nhẹ nhàng.

Là kem chống nắng dạng hơi nước nên có khả năng thấm hút tuyệt vời, không gây nhờn bóng, chống nắng tối đa SPF 35+++ chính là những ưu điểm tuyệt vời của dòng kem chống nắng này. Bên cạnh những ưu điểm trên bạn sẽ dễ dàng bị “chinh phục” bởi mùi hương dịu nhẹ từ trà xanh và hoa hướng dương.

Với công thức kiểm soát dầu nhờn vượt trội, giữ được lớp makeup lâu trôi đến 24 giờ đồng hồ. Đồng thời còn có khả năng che phủ lỗ chân lông, làm mịn da. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng tạo độ ẩm cân bằng trên da giúp da thông thoáng không bị bí dầu. Không quá khó hiểu tại sao sản phẩm này lại luôn nằm trong TOP những sản phẩm bán chạy nhất phải không nào.

Những đặc điểm nổi bật như loại bỏ tạp chất, bụi bẩn, lớp trang điểm có trên da cùng khả năng hút nhờn mạnh mẽ làm sạch sâu lỗ chân lông. Bên cạnh đó mang những đặc điểm của 1 dòng sản phẩm tiêu biểu cho thương hiệu cùng chiết xuất tro núi lửa đặc trưng đã khiến sữa rửa mặt chiết xuất tro núi lửa của Innisfree dễ dàng chinh phục được khách hàng và nhanh chóng được yêu mến.

Nếu điểm danh những sản phẩm bán chạy nhất của Innisfree thì không thể bỏ qua được sản phẩm này. Chiết xuất trà xanh tự nhiên đã làm nên những điều tuyệt vời mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

– Tinh lá trà giúp dưỡng ẩm sâu, giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da. – Nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da. – Hút nhờn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. – EGCG trong trà xanh giúp chống tia cực tím và oxi hóa da – Hỗ trợ tái tạo tế bào da, kiềm dầu hạn chế mụn. – Cân bằng độ ẩm, giúp làn da căng, mịn màng.

Dòng tinh chất dưỡng da chiết xuất vỏ quít giúp phục hồi làn da hư tổn. Bên cạnh đó Innisfree Whitening Pore Serum là sản phẩm cốt lõi trong bộ Whitening Pore, khi vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng, nằm trong Top Bestseller của hãng. Tăng cường dưỡng chất chứa lượng vitamin C chiết xuất từ vỏ quýt kết hợp với là trà xanh có tác dụng dưỡng trắng da nhanh chóng, bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho da, se khít lỗ chân lông, đem lại cho bạn làn da đầy sức sống.

Và đây là sản phẩm mà rất nhiều người đang mong đợi. Dĩ nhiên danh sách của chúng ta sẽ không thể thiếu được sản phẩm này. Sản phẩm bán chạy nhất, luôn nằm trong Bestseller và được yêu thích nhất của Innisfree. Đó chính là Innisfree The Green Tea Seed Oil.

Là tinh dầu nguyên chất được sử dụng hiệu quả trong việc chăm sóc da The Green Tea Seed Oil chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

INNISFREE SUPER VOLCANIC CLAY MOUSSE MASK

Dĩ nhiên là không quá bất ngờ khi Innisfree Super Volcanic Clay Mousse Mask lọt top đúng không mọi người. Chỉ mới về được 2 ngày mà Innisfree Super Volcanic Clay Mousse Mask đã sạch veo. Chứng tỏ được độ hot của sản phẩm này đối với nhu cầu của khách hàng.

Chưa kể đến quá khứ hào hùng của sản phẩm này:

Chiến thắng 22 giải thưởng lớn của Tổ chức Global Beauty.

22 vương miện Beauty Award tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Singapore

Có ai đang nôn nóng và muốn sở hữu ngay sản phẩm này không?

“Chỉ mới xài hơn 1 tuần mà em cảm thấy làn da mềm mịn nhiều lắm”

“Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, cấp ẩm tốt và rất dễ thẩm thấu”

“Hiệu quả hơn các loại mặt nạ ngủ mà mình thường dùng”

Là những lời nhận xét mà các khách hàng dành tặng cho mặt nạ ngủ chiết xuất trà xanh của Innisfree. Không quá khó hiểu rằng tại sao sản phẩm này lại nằm trong TOP những sản phẩm bán chạy đúng không nào.

Là 1 trong những sản phẩm nước tẩy trang được yêu thích nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn rất nhiều quốc gia trên thế giới. Innisfree Green Tea Cleansing Water đã thực sự chứng tỏ được sức hút của mình khi vượt qua rất nhiều các đối thủ khác để lọt TOP 15 sản phẩm bán chạy nhất. Thật đáng ngưỡng mộ phải không nào.

Một trong những sản phẩm chống lão hóa hiệu quả nhất của Innisfree. Sản phẩm này đã chính phục được rất nhiều khách hàng của hãng. Với những tinh chất dưỡng da thiên nhiên được điều chế 1 cách an toàn. Sản phẩm đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả nặng phục hồi tính đàn hồi cho da chỉ trong 4 tuần, cải thiện nếp nhăn trên da chỉ trong 6 tuần. Giảm hẳn nếp nhăn ở trán, khóe mắt và miệng, nâng tầng phần da xụp ở mí mắt, chống lại khả năng lão hóa của làn da giúp làn da luôn tươi trẻ và căng mịn màng.

Bạn đang cần tìm 1 loại phấn phủ dạng nén có thể che khuyết điểm và làm sáng da cực kỳ hiệu quả. Vậy thì đừng suy nghĩ nữa mà hay nhìn vào Top 15 sản phẩm bán chạy nhất của Innisfree để lựa chọn ngay. Innisfree Mineral Uv Whitening Pact SPF 50+/PA+++ là 1 trong những sản phẩm đa năng (chống nắng – trang điểm) cực tốt và cũng cực kỳ hiệu quả đó các bạn.

Dòng sản phẩm xịt khoáng duy nhất lọt được vào TOP 15 chính là Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist. Được chiết xuất từ khoáng chất đảo Jeju. Hiệu quả ngay khi khoáng chất tiếp xúc với da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da thoải mái và mịn màng hơn rất nhiều khi sử dụng sản phẩm này đấy.

Và sản phẩm cuối cùng trong TOP 15 đó chính là Gel dưỡng da chiết xuất Nha Đam. Nói về công dụng dưỡng da và dưỡng ẩm của sản phẩm này thì không cần phải bàn cãi nữa. Đặc biệt là với giá cả cực kỳ hợp lý và hiệu quả tuyệt vời sản phẩm này đã nhanh chóng lọt Top 15 và trở thành 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất của Innisfree Việt Nam.

Chà, du lịch 1 vòng quanh TOP 15 các sản phẩm bán chạy nhất của Innisfree, bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào ưng ý cho mình chưa?

Cập nhật thông tin chi tiết về Hà Nội: Nhiều Sản Phẩm Tại Chuỗi Siêu Thị Keinshoku Gyomu Không Rõ Nguồn Gốc trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!