Bạn đang xem bài viết Đừng Để Cửa Hàng Thời Trang Của Bạn Vừa Ra Đời Đã Phải Đóng Cửa! được cập nhật mới nhất trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Theo số liệu thống kê mà chúng tôi thu thập được, hiện nay phần đông các cửa hàng kinh doanh thời trang đóng cửa sau khoảng 2 đến 3 năm hoạt động. Môi trường kinh doanh thời trang tại Việt Nam khá khốc liệt, sự cạnh tranh đến nhiều thương hiệu nổi tiếng Thế giới du nhập vào như Banana Republic, Topshop – Topman, Zara, Mango,… hay các thương hiệu lớn đã tạo nên tên tuổi tại thị trường nội địa như Canifa, PT2000,… Các cửa hàng thời trang cần chuẩn bị gì để thoát khỏi tình trạng vừa khai trương đã đóng cửa?Vẽ nên phong cách
Phong cách thời trang là điều cực kỳ quan trọng trong việc duy trì và phát triển cửa hàng thời trang. Với các thương hiệu đã tạo nên tên tuổi, có thể dễ dàng nhận thấy các sản phẩm của họ đều có một phong cách thời trang chung. Ví dụ như chuỗi thương hiệu Zara với dòng sản phẩm trẻ trung, gam màu nhã nhặn, tính ứng dụng hàng ngày cao, xuyên suốt tất cả các bộ sưu tập, qua các mùa.
Bạn nên chọn cho mình phong cách thời trang yêu thích, cảm nhận được rằng mình sẽ tạo nên những bộ trang phục đẹp nhất và hãy theo đuổi, phát triển nó. Phong cách thời trang của bạn có thể là quý cô thanh lịch với trang phục công sở, những chiếc đầm dạ hội rạng rỡ hay phong cách bohochic phóng khoáng, trẻ trung.
Hãy luôn nhớ rằng, thời trang luôn thay đổi nhưng đó là sự thay đổi về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu còn tính ứng dụng thì mãi giữ nguyên.
Nguồn hàng chất lượng
Ngày nay việc mở một cửa hàng thời trang trở nên khá dễ dàng, khi các cửa hàng kinh doanh sẵn sàng cung cấp sản phẩm số lượng sỉ với giá thành không chênh lệch giá thị trường là bao nhiêu. Bạn chỉ cần mua 10 sản phẩm là đã trở thành khách hàng sỉ của các cửa hàng ấy. Tuy nhiên, việc kinh doanh nguồn hàng đại trà sẽ khiến cửa hàng thời trang của bạn chẳng có phong cách riêng. Dạo một vòng Facebook, Instagram, các shop online,… sẽ dễ dàng nhận thấy sản phẩm thời trang na ná, hay thậm chí là như nhau với giá thành chênh lệch nhau không nhiều.
Chọn kinh doanh mặt hàng thời trang đồng nghĩa với việc bạn có đam mê với lĩnh vực này. Đam mê cái đẹp và có phong cách riêng. Bạn có thể chọn kinh doanh mặt hàng được cung cấp sẵn từ xưởng sản xuất hoặc sản phẩm do chính bạn thiết kế, đặt may. Với mỗi loại sản phẩm sẽ có những lưu ý riêng để chọn hàng đẹp, chất lượng cho cửa hàng của mình.
* Đối với sản phẩm được cung cấp từ xưởng sản xuất
Đối với sản phẩm may sẵn bạn nên tham khảo mẫu mã từ nhiều xưởng khác nhau, tránh việc nhập hàng từ xưởng cung cấp cho nhiều cửa hàng. Bạn có thể trao đổi với xưởng sản xuất để thêm những chi tiết nhỏ trên sản phẩm, tạo ra phong cách riêng cho cửa hàng mình. Ví dụ như: chiếc nơ, nhúng bèo vạt áo, hay một đường xẻ tà nhỏ,…
Ngoài các xưởng sản xuất, bạn có thể tham khảo nguồn hàng từ nước ngoài, Thái Lan, Hồng Kông, Trung Quốc là những thị trường cung cấp sản phẩm thời trang được nhiều người ưa thích. Bạn có thể kết hợp việc đi du lịch cùng với việc nhập hàng. Vào những mùa sale-off bạn sẽ dễ dàng mua được nhiều sản phẩm với giá rẻ mà chất lượng và mẫu mã vẫn đảm bảo chất lượng.
* Đối với sản phẩm thiết kế, đặt may
Với sản phẩm thiết kế, bạn nên lưu ý đến chất liệu tạo thành sản phẩm, nên tham khảo nhiều mẫu vải tại nhiều đơn vị cung cấp. Kiểu dáng sản phẩm hợp thời trang bên cạnh chất liệu phù hợp với môi trường, thời tiết. Chiếc áo khoác với kiểu dáng sang trọng cũng khiến khách hàng cảm thấy phân vân khi chọn nó cho trang phục ngày hè.
Bạn nên chọn nguồn cung cấp hàng uy tín, hoặc nếu có thể bạn hãy tự tạo cho mình một xưởng cung cấp vải riêng, để đảm bảo chất liệu độc đáo và phù hợp với mỗi trang phục của cửa hàng mình sản xuất.
Kinh nghiệm quản lý
Cửa hàng thời trang cần nghiệp vụ quản lý nhiều hơn các loại hình kinh doanh khác. Nếu bạn kinh doanh cửa hàng ăn uống hay tiệm café, với một sản phẩm hoàn chỉnh bạn có thể dựa vào công thức để tính toán, định lượng nguyên liệu cần dùng. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể ước tính chính xác được khách hàng sẽ mua sản phẩm nào hay màu sắc nào của cửa hàng thời trang của mình.
Cửa hàng thời trang thường có nhiều chi nhánh, hãy nghĩ xem, với 7 chi nhánh cửa hàng cùng hoạt động, hàng ngày bạn đều phải ghi chép, cập nhật thông tin, số lượng hàng hóa bằng tay, và trường hợp thiếu hụt hàng hóa liên tục xảy ra. Để giải quyết tình trạng này, đa phần chủ cửa hàng chọn phương án đóng cửa các chi nhánh để tập trung quản lý cửa hàng chính, hoặc chọn phương án nhượng quyền kinh doanh nhằm san sẻ trách nhiệm với người khác. Song song đó cũng có những người chủ cửa hàng tìm đến các phần mềm quản lý bán hàng để tìm ra phương pháp giải quyết khó khăn.
Phần mềm quản lý shop thời trang chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý cửa hàng thời trang, giúp chủ cửa hàng có thể dễ dàng nắm bắt mọi hoạt động của cửa hàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Với phần mềm quản lý bán hàng của chúng tôi mọi thông tin sản phẩm, cửa hàng đều được cập nhật đồng bộ, và thông báo với nhà quản lý ngay tức thì. Bạn có thể xem báo cáo số lượng sản phẩm, màu sắc, size bán ra trong ngày, phần mềm cũng sẽ tự động trừ vào kho hàng của bạn, việc tìm kiếm sản phẩm sẽ đơn giản hơn. Doanh số bán hàng được cập nhật ngay khi có giao dịch xảy ra, sẽ không còn lo lắng về việc thất thoát doanh thu, thông qua doanh số bán hàng cũng có thể đánh giá năng lực làm việc của nhân viên.
Chỉ với mức giá từ 99k/tháng phần mềm quản lý shop thời trang chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề phát sinh, an tâm quản lý cửa hàng, giúp bạn khởi nghiệp thành công.Trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng- MIỄN PHÍ 14 NGÀY SỬ DỤNG
Vì Sao Tràng Tiền Plaza Phải Đóng Cửa Tạm Thời?
Tràng Tiền Plaza với diện mạo mới rất đẹp và hoành tráng nhưng không có định vị thương hiệu rõ ràng. Nhiều khách hàng vẫn nghĩ đến Tràng Tiền Plaza như một trung tâm thương mại.
Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động trở lại trong trạng thái luôn vắng khách, Tràng Tiền Plaza sẽ tiếp tục đóng cửa các tầng 3, 4, 6 và một phần của tầng 5 để tái cấu trúc, quy hoạch lại các gian hàng. “Game” Tràng Tiền Plaza đã thất bại hay vẫn còn cơ hội như ông Johnathan Hạnh Nguyễn từng khẳng định “Tràng Tiền không chết đâu” vẫn là ẩn số.
Cách đây 2 tuần Tràng Tiền Plaza gửi tin nhắn sms marketing thông báo rằng Tràng Tiền Plaza sẽ sớm đóng cửa tạm thời để tái cấu trúc doanh nghiệp vì vậy trung tâm có chương trình giảm giá sâu nhiều mặt hàng tại các gian hàng. Nhưng chiến dịch đó cũng không làm cho Tràng Tiền Plaza đông khách hơn trong cái tháng “cô hồn này”.
Tràng Tiền Plaza với diện mạo mới rất đẹp và hoành tráng nhưng không có định vị thương hiệu rõ ràng
Rất nhiều khách hàng vẫn nghĩ đến Tràng Tiền Plaza như một trung tâm thương mại tổng hợp từ xưa, điều này hoàn toàn giống với việc có nhiều người nước ngoài vẫn nghĩ ở VN đang có chiến tranh và là tàn dư tồi tàn của chiến tranh do thông tin không đầy đủ. Theo quan sát, tôi nhận thấy Tràng Tiền Plaza gần như không có nhiều chiến dịch marketing nào để truyền thông và định vị thương hiệu cho các khách hàng biết được về Tràng Tiền Plaza mới.
Định vị không rõ ràng và khó hiểu còn nằm ở chỗ, một trung tâm thương mại ở vị trí đắc địa ở Hà Nội, với kinh phí đầu tư sửa chữa rất lớn nhưng bên trong vẫn có gian hàng bán cả ô mai. Tầng 1-2-3 với nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như LV, Dior, SF, Rolex, Versace nhưng ở tầng 4-5-6 phía bên trên vẫn có những thương hiệu nội địa thậm chí ở Hà Nội người ta còn chưa bao giờ nghe đến, rồi có cả những sản phẩm ô mai, chổi lau nhà, gấu bông… khiến khách hàng cực kỳ khó hiểu.
Theo khẳng định của IPP thì các cửa hàng bán đồ xa xỉ vẫn có doanh thu tốt và bán được, và hàng ngày có từ 3.000 đến 4.000 khách hàng đến thăm quan và mua sắm với Tràng Tiền Plaza. Nếu đúng là như vậy thì đây quả thật là con số đáng kinh ngạc. Mặc dù đồ xa xỉ phẩm chỉ cần bán vài món sản phẩm/ tháng là đã có thể sống khỏe.
Do đặc thù và khách quan thì Trung tâm Tràng Tiền Plaza có diện tích khá nhỏ, không có nhiều gian hàng, không có nhiều chỗ để xe ô tô, xe máy. Nội thất khá sang trọng, nhưng kết cấu lại khá đơn điệu, chỉ đi lòng vòng lên lên – xuống xuống là hết trung tâm. Không gian của Tràng Tiền Plaza không có chỗ nghỉ chân, thiếu không gian giải trí, thiếu tính liên kết giữa khách hàng và gian hàng…
Cũng do đặc thù có nhiều gian hàng xa xỉ nên hầu hết các hoạt động marketing chỉ diễn ra dưới dạng “in-store-marketing”, hầu như không thấy có hoạt động gì truyền thông cho cả trung tâm hoặc là các chương trình mang tính sáng tạo, đột phá, hướng tới khách hàng tiềm năng của một trung tâm thương mại “đắc địa và xa xỉ” của thủ đô Hà Nội.
Một điều mà nhiều người băn khoăn muốn hỏi các bạn: liệu khách du lịch trong nước và khách quốc tế có mua LV, Rolex, Burberry tại Tràng Tiền Plaza ở VN hay không?
Ảnh hưởng bởi kinh tế vĩ mô suy thoái
Trung tâm Tràng Tiền Plaza mới đi vào hoạt động đúng thời điểm Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn khó khăn và suy thoái do ảnh hưởng của tình hình kinh tế thế giới nói chung và thực tế kinh tế vĩ mô Việt Nam nói riêng. Với tình hình khó khăn như vậy, sự cắt giảm chi tiêu các mặt hàng xa xỉ là điều không thể tránh khỏi đối với người tiêu dùng.
Vì thế, dù có vị trí đẹp, các gian hàng đẹp và nội thất trung tâm đẹp, nhưng không hiểu sao TTP vẫn được mệnh danh là Trung tâm thương mại vắng nhất thủ đô. Đây cũng là kịch bản tương tự diễn ra ở nhiều trung tâm thương mại lớn trên cả nước.
Sự cạnh tranh cao của các trung tâm thương mại khác
Cùng thời điểm Tràng Tiền Plaza mới đi vào hoạt động trở lại với sự đầu tư hoành tráng, trên địa bàn Hà Nội có thêm khá nhiều trung tâm thương mại được xây dựng và được đưa vào khai thác mặt bằng bán lẻ. Điển hình là Trung tâm thương mại ngầm lớn nhất Đông Nam Á – Royal City của Vin Group; Trung tâm thương mại Times City; sự thâu tóm Pico Mall và đổi tên thành Lotte Mart của tập đoàn Lotte; bây giờ chuẩn bị khai trương Lotte Đội Cấn nữa, không kể đến các trung tâm thương mại khác đã có như Vincom, Parkson…
Các trung tâm thương mại này, điển hình là các trung tâm thuộc VinGroup có sức cạnh tranh cao, tung ra nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ gian hàng để thu hút người tiêu dùng ghé vào trung tâm chơi, thăm quan, mua sắm. Sức mua của thị trường thì suy giảm hoặc là ở mức yếu, trong khi đó năng lực cung ứng mặt bằng bán lẻ và các trung tâm thương mại liên tục mở ra, khiến cho cạnh tranh tăng cao, nguồn cung dồi dào, cầu thì suy yếu. Dẫn đến tình trạng đóng cửa các gian hàng và vắng khách tại trung tâm thương mại nói chung và Tràng Tiền Plaza gặp khó khăn là điều không thể tránh khỏi.
Thương mại điện tử phát triển và được người tiêu dùng ưa chuộng hơn
Khách hàng Việt Nam rất thích mua các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện hàng hiệu, chính hãng tại các website thương mại điện tử lớn và uy tín trên thế giới, sau đó nhờ bạn bè, người thân hoặc là thông qua các website mua hộ, cá nhân mua hộ chuyển về Việt Nam để sử dụng.
Điều đó làm cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, đôi khi là cả giá thành rẻ nữa vì săn được hàng xịn nhưng sale-off sâu. Có hàng vạn người bán hàng trực tuyến, nhưng mới chỉ có hàng trăm người mua. Trăm hoa đua nở thế này thì làm sao Tràng Tiền Plaza đấu lại được, trong khi họ không chắc chắn là họ đang phải “đấu lại ai, cái gì và như thế nào”?
Hành vi của người tiêu dùng đã, đang và sẽ thay đổi rất nhanh và hiện đại
Người tiêu dùng đi shopping trung tâm thương mại giờ đây không chỉ để mua sắm vật dụng đồ dùng, mà họ muốn mua thêm nhiều thứ cùng một lúc, họ muốn có không gian để nghỉ ngơi, thư giãn như xem phim, nghe nhạc, các trò chơi trong trung tâm thương mại. Họ muốn có chỗ để xe rộng rãi và thuận tiện hoặc đơn giản là họ muốn đi chơi và phải có nhiều cái để chơi, miễn phí thì càng tốt.
Người tiêu dùng trẻ tuổi ưa thích sử dụng các ứng dụng thương mại điện tử và các thiết bị di động, nên cần phải tiếp cận họ qua các công cụ marketing điện tử. Đáng tiếc là Tràng Tiền Plaza gần như còn làm cái web cũng chỉ để chỉ dẫn mấy thông tin đơn giản, chưa hề có các chức năng thương mại điện tử.
Người tiêu dùng hàng hiệu, hàng xa xỉ ở VN bị xói mòn lòng tin với các sản phẩm được gọi là hàng hiệu khi mua tại Việt Nam. Thật – giả; đắt – rẻ chẳng biết đâu mà lần, có tiền, mua ở chỗ “uy tín” cũng có thể dính phải hàng giả hoặc hàng tồn, hàng trốn thuế… nên cũng là lý do khiến cho khách hàng có xu hướng mua hàng tại nước ngoài thông qua các website thương mại điện tử hoặc nhờ người thân, người quen, người mua hộ mua giúp mình cho nó chắc chắn và yên tâm. Hơn thế nữa, các quốc gia châu Á có những đợt khuyến mại rất mạnh để thu hút khách du lịch sang mua sắm, điển hình như Singapore, Hong Kong, có rất nhiều khách hàng đã bay sang đây để mua hàng…
Tác giả: Ths. Nguyễn Phan Anh
Nguồn: news.zing.vn
Đón đọc các bài chia sẻ hữu ích của PA Marketing TẠI ĐÂY!!
Lịch Nghỉ Lễ Năm Mới Của Nhật: Thời Gian Các Cửa Hàng, Ngân Hàng Và Bưu Điện Đóng Cửa?
( 5 votes, average: 5.00 out of 5)
Văn phòng Chính phủ (Văn phòng Thành phố và Quận)
+ Đóng cửa: Thứ 7 (29/12) ~ Thứ 5 (01/03) + Ngày làm việc đầu tiên năm 2019: Thứ 6 ngày 04/01
Ngân hàng và Bưu điện (Bao gồm Ngân hàng Bưu điện Nhật Bản)
Cũng như Văn phòng Chính phủ + Đóng cửa: Thứ 7 (29/12) ~ Thứ 5 (01/03) + Ngày làm việc đầu tiên năm 2019: Thứ 6 ngày 04/01※ATM s sẽ được mở suốt kỳ nghỉ nhưng bạn phải thanh toán phí dịch vụ tăng thêm cho một số giao dịch. Thêm vào đó, một số giao dịch không hoạt động giữa ngày 31/12 đến 03/01
Doanh nghiệp (bao gồm các cửa hàng bán lẻ nhỏ)
Giống với văn phòng chính phủ + Đóng cửa: Thứ 7 (29/12) ~ Thứ 5 (01/03) + Ngày làm việc đầu tiên năm 2019: Thứ 6 ngày 04/01
Đại lý Bất động sản
Có khác nhau tùy theo đại lý và chi nhánh cụ thể. Tuy nhiên, hầu hết các đại lý bất động sản sẽ đóng cửa khoảng 28-29/12 đến 03/01. Một vài đại lý sẽ đóng cửa đến 06/01. Nếu bạn có yêu cầu với đại lý trong thời gian này, bạn sẽ không nhận được phản hồi ngay lập tức.
Trung tâm Thương mại
Sẽ có sự khác nhau, do đó hãy kiểm tra trực tiếp với chi nhánh cụ thể. Tuy nhiên, hầu hết các trung tâm thương mại sẽ đóng cửa từ 18:00 vào 31/12 đến 01/01 và sẽ mở cửa lại từ 02/01 vào giờ làm việc thông thường.
Các công ty vận chuyển (Takyubin)
Có khác nhau giữa các công ty. + Nhiều công ty vận chuyển không chuyển hàng từ 01/01. + Có khả năng việc giao hàng sẽ chậm trễ giữa 27/12 đến 07/01
GỬI HÀNH LÝ THẲNG RA SÂN BAY
Có thay đổi giữa các chi nhánh cụ thể. Một vài siêu thị sẽ đóng cửa sớm hơn thường ngày vào 31/12 và đóng cửa vào 01/01 hoặc mở cửa một vài giờ muộn hơn thông thường. Gần đây với nhu cầu mua sắm ngày càng tăng, nhiều siêu thị mở cửa trong cả đợt nghỉ lễ tết. Ngoài ra ngày 1/1 ~4/1 đầu năm, nhiều siêu thị còn mở bán Fukubukuro 福袋 (Happy Bags). Bạn có thể mua được nhiều món đồ rẻ ưng ý cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày.
Conbini (Cửa hàng tiện lợi)
Cửa hàng tiện lợi sẽ mở cửa suốt những ngày lễ cuối năm và đầu năm. Vì vậy bạn có thể yên tâm nếu như thiếu một số đồ dùng thiết yếu có thế mua bất cứ lúc nào.
Đánh giá bài viết: ( 5 votes, average: 5.00 out of 5)
KVBro – Nhịp Sống Nhật Bản
Top 10 Cửa Hàng Thời Trang Đẹp Ở Vincom Bà Triệu
Charles & Keith
Charles & Keith được thành lập bởi hai anh em Charles và Keith Wong, chuyên sản xuất thời trang giày dép cao cấp với tính thẩm mỹ cao trong thiết kế dành riêng cho những người phụ nữ hiện đại. Không chỉ là giày dép nữ, Charles & Keith còn đa dạng hóa chủng loại sản phẩm từ túi xách cho đến phụ kiện như thắt lưng, kính mát, vòng tay và đồ chơi công nghệ.
Không ngoa khi nói rằng đây là một trong những thương hiệu thời trang đông khách nhất trong Vincom Center Bà Triệu hiện nay. Cửa hàng lúc nào cũng tấp nập người ra kẻ vào, thỉnh thoảng còn rơi vào tình trạng quá tải. Nếu sống gần khu vực này, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp hình ảnh những người phụ nữ “tay xách nách mang” đến hai, ba túi đồ; khuôn mặt vui vẻ, rạng rỡ bước ra từ cửa hàng này.
Địa chỉ: Ô 109-110, Tầng 1, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
Điện thoại liên hệ: 04 2220 9199
Facebook: https://www.facebook.com/charleskeithofficial/
Adidas Original
Đây là nơi bạn dễ dàng tìm được cho mình đôi giày êm ái, nhẹ nhàng cho những buổi tập chạy bộ hay chuẩn bị cho một chuyến dã ngoại đường dài hay sưu tập những loạt áo phông hay ba lô Adidas đã trở thành một sở thích, thậm chí là đam mê đối với một bộ phận không nhỏ trong giới trẻ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Địa chỉ: L2 – 61A, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
Điện thoại liên hệ: 04 6253 5057
Facebook: https://www.facebook.com/pages/Adidas-Original-Vincom-B%C3%A0-Tri%E1%BB%87u/158346547832879
Biểu tượng phong cách và sự tinh tế trong từng dòng sản phẩm giày dép và phụ kiện của Pedro – thương hiệu quốc tế thường xuyên cho ra đời những sản phẩm cao cấp phục vụ đối tượng nam và nữ. Bộ sưu tập dành riêng cho phái mạnh gồm giày dép với nhiều mẫu mã thanh lịch, túi xách, dây nịt, ví và phụ kiện da được thiết kế tinh xảo; song song đó, những sản phẩm của nữ giới cũng tập trung đa dạng các mẫu giày, túi và trang sức xinh xắn.
Giá thành của thương hiệu này tương đối cao, nhưng được phần đông khách hàng đánh giá là “đắt xắt ra miếng”, chất lượng và mẫu mã đều rất xứng đáng với số tiền bỏ ra.
Địa chỉ: L1-106, Block C, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
Điện thoại liên hệ: 024 2220 0575
Facebook: https://www.facebook.com/Pedro-Vincom-Center-H%C3%A0-N%E1%BB%99i-509117209133165/
Accessorize
Accessorize là một trong số ít những thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối phụ kiện thời trang nổi tiếng toàn cầu và dĩ nhiên điều đó cũng không phải ngoại lệ tại Việt Nam.
Nhãn hàng này thuyết phục khách hàng bằng những thiết kế có kết cấu và màu sắc đầy tính mê hoặc cũng như kỹ thuật thủ công mang âm hưởng huyền bí từ những vùng xa xôi. Người ta gần như chỉ có thể tìm được một chiếc ví hay khăn quàng cổ duy nhất tại Accessorize mà sẽ không thấy cái thứ hai ở đâu khác.
Địa chỉ: Tầng 1, Ô 107, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
Điện thoại liên hệ: 28 39939308
Facebook: https://www.facebook.com/AccessorizeVietnam/
Ngay từ khi mới ra mắt, Kappa đã làm say lòng giới mộ điệu thời trang bằng những thiết kế lãng mạn, tinh tế đậm chất Italy. Không chỉ vậy, những sản phẩm trong các bộ sưu tập mới nhất liên tục được lăng xê bởi những nghệ sĩ tên tuổi trong ngành giải trí cũng như thể thao trong nước và quốc tế.
Ngày nay, khi đi ngoài đường, bạn sẽ rất dễ bắt gặp nhiều bạn trẻ khoác trên mình những trang phục mang logo Omini của nhãn hàng này với hình ảnh một người nam (bên trái) và một người nữ (bên phải) ngồi đấu lưng vào nhau. Biểu tượng Kappa tượng trưng cho sự tương trợ lẫn nhau giữa người đàn ông và người phụ nữ, sự kết hợp này được trở thành biểu tượng của chất lượng và phong cách.
Địa chỉ: Tầng 2, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
Điện thoại liên hệ: (04) 39 748 279
Facebook: https://www.facebook.com/kappa.vietnam/
Đây có thể xem là địa chỉ số một để các bạn trẻ cá tính tìm cho mình đôi giày khỏe khoắn, ” bụi bụi” một chút với đế giày dạng tổ ong bên trong chứa không khí rất đặc trưng tạo được độ êm ái suốt cả ngày dài cho người đi. Sưu tập các sản phẩm của Dr. Marten đã trở thành một xu hướng thời thượng và đậm chất ” high fashion “.
Địa chỉ: Tầng 2, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
Điện thoại liên hệ: 024 3974 8310
Facebook: https://www.facebook.com/drmartens.vn/?hc_ref=ARTMzCkDi2gMO-P1DZuPOxkhFugVSQB4cMOvGaWC-Lfobpeu_mfNxB….
Với lợi thế đa dạng về sản phẩm cũng như sự phong phú về thời trang, cửa hàng Mango tại Vincom Bà Triệu đã trở thành địa điểm mua sắm lí tưởng các sản phẩm hiện đại, thanh lịch. Từ người lớn đến trẻ nhỏ, nam hay nữ, bước chân vào đây đều có thể chọn lựa được vô vàn những trang phục phù hợp với lứa tuổi cũng như giới tính, sở thích,…
Địa chỉ: Tầng L1-101-103 & L2-201-204, tháp C, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00
Điện thoại liên hệ: 024 2220 8586
Facebook: https://www.facebook.com/mangovietnamoutlet/
Với khẩu hiệu đơn giản mà sâu sắc, dễ nhớ dễ thuộc: ” Just do it“, Nike đã truyền tải thông điệp đầy cảm hứng đến biết bao thế hệ mỗi khi khoác trên mình trang phục của hãng. Không chỉ vậy, biểu tượng Swoosh của Nike đã trở thành một trong những logo thương hiệu dễ nhận biết nhất trên thế giới, mang đầy dấu ấn sáng tạo và nổi bật.
Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
Điện thoại liên hệ: (04) 2220 0585
Facebook: https://www.facebook.com/nikevietnam/
Trong thời trang, nội y thực sự quan trọng. Mặc một bộ đồ lót thật đẹp, dù chẳng ai thấy nhưng chắc chắn sẽ khiến người phụ nữ tự cảm thấy quyến rũ, gợi cảm hơn hẳn.
Đó là lí do phái đẹp tìm đến Triumph Vincom Center Bà Triệu. Với thiết kế đẹp, đường may chắc, chất vải tốt, nội y Triumph tự tin sẽ tôn trọn ba vòng cơ thể, nâng tầm vẻ đẹp của trang phục bên ngoài cũng như nét sexy cho người phụ nữ. Quan trọng hơn, sự dễ chịu, thoải mái của người mặc vẫn được thương hiệu danh tiếng này đặt lên hàng đầu, ngay cả khi vận động mạnh hoặc tập luyện thể thao – một ưu điểm vượt trội so với phần lớn các hãng nội y khác.
Địa chỉ: Tầng L1, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
Điện thoại liên hệ: 04 3974 4775
Facebook: https://www.facebook.com/TriumphVN/
Tọa lạc tại tầng một Vincom Center, Aldo sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, gần như chỉ bước chân vào cửa trung tâm thương mại là đã thấy ngay. Bởi vậy, việc cửa hàng luôn luôn đông khách có lẽ cũng là điều dễ hiểu.
Aldo được xem là ” thương hiệu của mọi nhà” vì giá thành bình dân nhưng chất lượng lại tuyệt đối ổn. Gần như bất cứ cô gái nào cũng có một đôi cao gót Aldo trong tủ đồ của mình. Đến cửa hàng vào những ngày giảm giá, đặc biệt là dịp Black Friday, bạn sẽ ” há hốc” miệng ngạc nhiên trước cả một dãy dài các khách hàng đang xếp hàng chờ đến lượt để vào mua chiếc túi xách hay cặp mắt kính mình đã ” tăm tia” từ lâu với mức giá không tưởng; không chỉ một thôi đâu mà là rất nhiều, có những bạn nữ vào chỉ muốn “hốt” luôn cả cửa hàng bởi quá nhiều đồ đẹp và chất lượng.
Địa chỉ: Tầng L2-55, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
Điện thoại liên hệ: (04) 6293 1089
Facebook: https://www.facebook.com/aldovietnam/
Giờ đây khi đến Vincom Center Bà Triệu, bạn không còn cần lo lắng mình sẽ bị lạc vào “thiên đường thời trang” rồi đúng không? chúng tôi đã giới thiệu rất tỉ mỉ những cửa hàng thời trang đẹp và chất lượng ở đây, việc của bạn bây giờ chỉ là mang ví và ra đây mua sắm ngay và luôn thôi nào!
Cập nhật thông tin chi tiết về Đừng Để Cửa Hàng Thời Trang Của Bạn Vừa Ra Đời Đã Phải Đóng Cửa! trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!