Xu Hướng 6/2023 # Đóng Cửa Ten Ren, Hệ Thống The Coffee House Vẫn Còn ‘Khủng’ Cỡ Nào? # Top 8 View | Xnko.edu.vn

Xu Hướng 6/2023 # Đóng Cửa Ten Ren, Hệ Thống The Coffee House Vẫn Còn ‘Khủng’ Cỡ Nào? # Top 8 View

Bạn đang xem bài viết Đóng Cửa Ten Ren, Hệ Thống The Coffee House Vẫn Còn ‘Khủng’ Cỡ Nào? được cập nhật mới nhất trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Đầu tư hơn 100 tỷ đồng nhưng sau chưa đầy 2 năm, The Coffee House – đơn vị nhận nhượng quyền độc quyền chuỗi Ten Ren’s tea tại thị trường Việt Nam đã phải ra thông báo đóng cửa chuỗi cửa hàng trà sữa này.

Cuộc tháo chạy

Đại diện Công ty cổ phần TMDV Trà cà phê Việt Nam (The Coffee House) – đơn vị nhận nhượng quyền độc quyền chuỗi Ten Ren’s tea tại thị trường Việt Nam – cho biết việc đóng cửa 23 cửa hàng ở chúng tôi và Biên Hòa sẽ được thực hiện từ ngày 15/7 và ngày hoạt động cuối cùng của thương hiệu trà này ở Việt Nam là 15/8.

Theo The Coffee House, quyết định đóng cửa được đưa ra sau nhiều cân nhắc khi nhận thấy mô hình kinh doanh hiện tại chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng. Với kết quả chưa đạt như kỳ vọng, Ten Ren sẽ ngừng kinh doanh chuỗi cửa hàng này và hoạch định lại chiến lược phù hợp cho lĩnh vực này.

Chia sẻ thêm với Tuổi Trẻ Online, đại diện The Coffee House cho biết việc đóng cửa Ten Ren là một phần kế hoạch thay đổi chiến lược của chuỗi. Công ty đang muốn tập trung hơn cho chuỗi cà phê The Coffee House. Toàn bộ nhân viên của Ten Ren hiện tại cũng sẽ được đào tạo phục vụ cho chuỗi cà phê hiện hữu.

Cùng với việc đóng cửa các cửa hàng trong hệ thống Ten Ren, chuỗi sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng thành viên thông qua ứng dụng (app). Toàn bộ nhân sự và đối tác của hệ thống Ten Ren sẽ được tạo điều kiện để chuyển đổi, sáp nhập vào hệ thống The Coffee House.

Ra đời năm 1853, với “tuổi đời” hơn 60 năm, Ten Ren là một trong những thương hiệu trà lâu đời tại Đài Loan và được xem như một niềm tự hào của đất nước Á Đông này.

Tới cuối năm 2017, The Coffee House chính thức đưa thương hiệu Ten Ren về Việt Nam. Năm 2018, Ten Ren Việt Nam đầu tư hơn 100 tỷ đồng cho các hoạt động mở rộng cửa hàng, nghiên cứu thị trường để tiếp tục thử nghiệm thị trường trà sữa Việt Nam với các mô hình kinh doanh khác nhau.

Ngay khi vừa ra mắt, The Coffee House đã chuyển đổi một số bằng chính, doanh thu cao của hệ thống thành cửa hàng trà cho thấy quyết tâm phát triển thương hiệu trà ở Việt Nam.

Đại diện chuỗi cũng từng tuyên bố kế hoạch 40 cửa hàng Ten Ren đến cuối năm 2018 nhưng cho đến lúc đóng cửa, hệ thống này mới đạt 23 cửa hàng.

Hiện, thị trường trà sữa Việt Nam là cuộc chơi chính của các “ông lớn” như Toco Toco, Royal Tea, DingTea, Gong Cha, KOI…

Tăng trưởng thần tốc

Trong khi Ten Ren phải “xách vali về nước” thì chuỗi cửa hàng cà phê The Coffee House lại đang “ăn nên làm ra”.

Tháng 8/2014, chuỗi cà phê The Coffee House chính thức ra mắt và liên tiếp gây ấn tượng với tốc độ phát triển nhanh chóng. Từ cửa hàng đầu tiên ở số 86-88 Cao Thắng, đến nay, chuỗi quán đã có mặt tại rất nhiều tỉnh, thành phố với 149 cửa hàng trên toàn quốc.

Sau khi cán đích đạt 100 cửa hàng vào tháng 8/2018, đến nay, sau chưa đầy 1 năm, số lượng cửa hàng The Coffee House trên toàn quốc đã tăng 49% lên 149 cửa hàng-một tốc độ tăng trưởng thần tốc.

Tuy nhiên, mục tiêu của nhà sáng lập kiêm cựu CEO The Coffee House Nguyễn Hải Ninh còn lớn hơn thế: “Chúng tôi nhắm tới việc mở khoảng 700 cửa hàng trên khắp Việt Nam trong vòng 5 năm tới, trung bình 10 cửa hàng mới mỗi tháng”.

Năm 2018, doanh thu của The Coffee House đạt 669 tỷ đồng đến từ khoảng 100 cửa hàng, vượt mặt Starbucks để vươn lên vị trí thứ hai sau Highlands Coffee.

Mục tiêu năm nay là cán mốc 1.000 tỷ đồng và hướng đến việc mở 200 cửa hàng. Như vậy bình quân cứ 3 ngày sẽ khai trương một cửa hàng. Nếu làm được điều này thì đây là một tốc độ thần tốc.

Trên thế giới, chuỗi cà phê đang gây kinh ngạc về tốc độ vận hành là Luckin Coffee, một cái tên đến từ Trung Quốc. Ở Trung Quốc, chuỗi cà phê số 1 là Starbucks với hơn 3.800 cửa hàng ở 165 thành phố. Tuy nhiên hãng này phải mất 20 năm để đạt số lượng này. Trong khi đó, Luckin đạt hơn 2.000 cửa hàng chỉ sau 14 tháng. Tức là bình quân mở 4,7 cửa hàng mỗi ngày.

Nikkei Asian Review cuối năm 2018 từng đánh giá The Coffee House là một trong những chuỗi có tốc độ tăng trưởng cao nhất hiện nay. Điểm khác biệt của chuỗi này là không đầu tư cửa hàng tại những vị trí “vàng”, nhưng thực đơn đồ uống phong phú, giá cả vừa phải.

Chính vì không chọn những vị trí “vàng” nên hầu hết các cửa hàng của The Coffee House đều rất rộng rãi. Lối kiến trúc, nội thất trong quán cũng vô cùng ấn tượng, sáng tạo cộng với “ưu đãi” là wifi tốc độ cao nên chẳng có gì lạ khi đến bất cứ quán The Coffee House nào cũng thấy các bạn trẻ ngồi lỳ từ sáng tới chiều.

The Coffee House vừa có sự thay đổi nhân sự cấp cao vào cuối tháng 6. Theo đó, ông Nguyễn Hải Ninh rời vị trí CEO của chuỗi cà phê này để làm Phó chủ tịch Hội đồng quản trị. Thay vào đó, ông Mai Hoàng Phương sẽ đảm trách vị trí CEO của hãng kể từ cuối tháng 6.

Ông Phương là người đồng sáng lập của The Coffee House và Công ty Seedcom. Ông từng đảm nhiệm các vị trí cấp cao như giám đốc điều hành các công ty bán lẻ, Cầu Đất Farm, Juno, hệ thống trường quốc tế Việt Úc.

Theo CEO đương nhiệm của The Coffee House, lý do thôi thúc ông từ bỏ việc làm thuê cho các Tập đoàn lớn để khởi nghiệp đó là “giúp kiến tạo các doanh nghiệp vừa nhỏ ở Việt Nam trở thành các doanh nghiệp lớn hơn, mở rộng được quy mô”.

Theo Người Đưa Tin

Hệ Thống Trung Tâm Thương Mại Vincom Trên Toàn Quốc Đóng Cửa

Hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc đóng cửa và dừng hoạt động, riêng các siêu thị Vinmart và gian hàng cung cấp nhu yếu phẩm vẫn hoạt động bình thường.

Để ngăn chặn dịch bệnh Vũ Hán – Virus Covid19, các gian hàng tại một số Trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc dừng hoạt động từ ngày 28.03.2020, trừ siêu thị VinMart và các gian hàng cung cấp nhu yếu phẩm. TTTM Vincom mở cửa hoạt động bình thường trở lại từ 11:00 giờ ngày 16.04.2020 hoặc đến khi có thông báo mới.

Chi tiết danh sách TTTM Vincom trên toàn quốc dừng hoạt động:

Vincom Mega Mall Royal City

Vincom Mega Mall Times City

Vincom Center Bà Triệu

Vincom Center Nguyễn Chí Thanh

Vincom Center Phạm Ngọc Thạch

Vincom Center Metropolis

Vincom Center Trần Duy Hưng

Vincom Plaza Long Biên

Vincom Plaza Bắc Từ Liêm

Vincom Plaza Sky Lake

Tại Thành phố Hồ Chí Minh:

Vincom Center Đồng Khởi

Vincom Center Landmark 81

Vincom Mega Mall Thảo Điền

Vincom Plaza Lê Văn Việt

Vincom Plaza Thủ Đức

Vincom Plaza Quang Trung

Vincom Plaza Phan Văn Trị

Vincom Plaza Ba Tháng Hai

Vincom Plaza SaigonRes

Vincom Plaza Cộng Hòa

Vincom+ Sky center Phổ Quang

Vincom+ Nam Long

Vincom+ Quận 2

Tại các tỉnh, thành phố khác:

Vincom Plaza Thái Nguyên

Vincom Plaza Việt Trì

Vincom Plaza Tuyên Quang

Vincom Plaza Yên Bái

Vincom Plaza Hải Phòng

Vincom Plaza Imperia Hải Phòng

Vincom Plaza Thái Bình

Vincom Plaza Phủ Lý Hà Nam

Vincom Plaza Hạ Long

Vincom Plaza Móng Cái

Vincom Plaza Lạng Sơn

Vincom Plaza Cẩm Phả

Vincom Plaza Hà Tĩnh

Vincom Plaza Quảng Bình

Vincom Plaza Huế

Vincom Plaza Đà Nẵng

Vincom Plaza Sơn La

Vincom Plaza Hòa Bình

Vincom Plaza Tuy Hòa – Phú Yên

Vincom Plaza Vĩnh Long

Vincom+ Uông Bí – Quảng Ninh

Vincom+ Phú Thọ

Hệ thống siêu thị VinMart vẫn hoạt động theo khung giờ từ 8h đến 22h hàng ngày. Ngoài ra, nhằm giúp người dân hạn chế ra ngoài tiếp xúc, chuỗi siêu thị VinMart cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi thông qua website, App và có dịch vụ đi chợ hộ đặt hàng qua điện thoại.

TIN BÀI LIÊN QUAN:

Kinh Nghiệm Mở Quán Cafe Nhìn Từ Thành Công Của The Coffee House

Vietblend xin mời những chủ quán tương lai tham khảo kinh nghiệm mở quán cafe của The Coffee House qua bài phỏng vấn với anh Nguyễn Hải Ninh (Founder The Coffee House). Hy vọng những chủ quán tương lai sẽ tìm ra cho mình những định hướng và cách thức kinh doanh phù hợp trên thị trường F&B đầy tiềm năng.Từng thành công với Urban Station Coffee, Nguyễn Hải Ninh phát triển rất nhanh chuỗi cà phê The Coffee House.

Theo anh, cốt yếu để thành công của ngành này đó không nằm ở chữ “ăn uống” mà là ở chữ “dịch vụ”.

Có thể nói, kinh nghiệm, các kỹ năng và thông tin thì chúng tôi đã có rồi, vấn đề chỉ là thực thi như thế nào.

Như vậy ngay từ đầu với kinh nghiệm mở quán cafe anh chia sẻ thì xác định sẽ biến The Coffee House thành một chuỗi cửa hàng?

Đúng vậy, việc mở một, hai cửa hàng rất khác so với mở 20 cửa hàng. Nó cần đầu tư bài bản về công nghệ, quy trình, sản phẩm, dịch vụ,… Vì vậy, ngay từ đầu chúng tôi phải xác định rõ các bước để gọi vốn cho dự án.

Chúng tôi có kế hoạch ngay từ đầu là mở 20 cửa hàng sẽ tốn bao nhiêu tiền, dòng tiền sẽ mất như thế nào.

Bước 1 cần bao nhiêu vốn, bước 2 cần bao nhiêu vốn. Không thể đợi cửa hàng đầu tiên có lãi rồi mới mở tiếp. Để phát triển trên thị trường hiện nay, đòi hỏi mình phải đi nhanh, như vậy mới tăng được năng lực cạnh tranh và quy trình mới bài bản được. Tương tự như vậy cho hệ thống quản lý, quy trình vận hành.

Yếu tố thành công của một chuỗi cà phê mà anh vừa nói ở trên là gì?

Ví dụ, chúng tôi quan niệm mỗi quán cà phê phải là một phần không thể tách rời của cộng đồng xung quanh. Chính vì vậy khi thiết kế The Coffee House luôn cố gắng đem vào tính địa phương cho mỗi cửa hàng của mình, giúp cho khách hàng tới cảm nhận họ thuộc về nơi này ngay từ lần đầu tiên bước vào. Điều này tạo ra những điểm nhấn khác nhau giữa các quán, cho dù cùng chung một concept.

Những điều anh vừa nói, các chuỗi cà phê thương hiệu Quốc tế ở Việt Nam cũng làm, chẳng hạn như Starbucks, The Coffee Bean… Tuy nhiên những chuỗi này không thành công ở thị trường Hà Nội khi không có kế hoạch mở rộng thêm trong năm qua. Theo anh vấn đề nằm ở đâu?

Chẳng hạn, tôi phải bỏ ra 100.000 đồng để trải nghiệm tại một quán cà phê chuẩn thế giới. Liệu với mức chi phí đấy có tương xứng với những thứ tôi được hưởng? Tôi đủ khả năng để đến quán cà phê đó thường xuyên không?,…

Với The Coffee House, chúng tôi hướng tới mức giá từ 30.000 – 40.000 đồng/người. Tôi tin rằng đây là mức chi phí hợp lý bỏ ra, đủ để lôi kéo khách hàng ngồi thường xuyên.

Mức chi phí này cũng ngang tầm với HighLand, đây có phải là đối thủ trực tiếp của anh? – Đúng vậy. Mức giá chúng tôi đưa ra cạnh tranh. Để duy trì mức giá này, chúng tôi sẵn sàng hy sinh lợi nhuận của mình. Tuy nhiên, nhìn chung thì tôi vẫn đánh giá Hà Nội là một thị trường khó khăn hơn, vì khách hàng ở đây chưa có thói quen tiêu dùng như người Sài Gòn.

Sự khác biệt dễ thấy nhất của thị trường Hà Nội là gì?

Nhìn chung theo nhận định cá nhân tôi các quán cà phê tại Hà Nội chưa đầu tư vào không gian, chưa xây dựng được không khí trong quán. Chính vì vậy, có thể coi thị trường Hà Nội tiềm năng lớn nhưng lại chưa có ai đáp ứng nhu cầu.

Khi ra mắt tại Hà Nội, chúng tôi hướng tới cung cấp dịch vụ đủ tốt để đáp ứng những nhu cầu khách hàng cần. Theo thời gian, thói quen và tiêu chuẩn của khách hàng sẽ tăng dần lên.

Hẳn là anh có đã có sẵn ý tưởng?

Như đã nói ở trên, công thức thành công chúng tôi đã có đầy đủ. Vấn đề chính nằm ở năng lực thực thi. Ai cũng biết làm cà phê nhân viên phải thận thiện, quán phải sạch sẽ phải đẹp, nhạc phải vừa nghe, phải hay,… Nhưng làm sao để làm điều đó ? Làm sao để cửa hàng luôn sạch sẽ? Lúc khách hàng đứng lên ai cũng đá cái ghế ra, không ngay ngắn, làm sao để các bạn nhân viên nhanh chóng đến sắp lại? Cửa kính ai cũng biết phải sạch, làm sao để khách hàng chạm tay vào thì các bạn nhân viên biết cần thiết phải ra lau?

Duy trì được việc vận hành luôn hiệu quả như vậy mới là điều quan trọng. Theo tôi, trong ngành F&B này, điểm quan trọng nhất quyết định thành công nằm ở chất lượng dịch vụ.

Anh chọn chất lượng dịch vụ thay vì yếu tố mặt bằng hay thiết kế của quán?

Mặt bằng, concept hay thiết kế của một quán cà phê là những yếu tố mà những quán cà phê khác hoàn toàn có thể sao chép lại của mình, hoặc thậm chí họ có thể làm ra cái khác tốt hơn. Chỉ có duy nhất một điểm không thể sao chép đó là chất lượng dịch vụ và năng lực thực thi. Sự hơn kém giữa các thương hiệu nằm ở chỗ đấy. Nếu muốn làm lớn, đầu tư vào con người là yếu tố quan trọng nhất.

Các thương hiệu Việt Nam trong ngành này chưa suy nghĩ dài hạn về đầu tư con người, trong khi đó mới là điểm cốt lõi. Người Việt vào quán cà phê để kiếm chỗ trao đổi với bạn bè, tụ tập, thích không khí ở đấy, chứ chưa bao giờ đi đến để uống cà phê.

Theo: Tri thức trẻ

Ảnh: Fanpage The Coffee House

Hệ Thống Phòng Khám Đa Khoa Ái Nghĩa

02-01-2021 09:25

Sức khỏe luôn là chìa khóa vạn năng trong mọi việc, và không có việc gì quan trọng hơn sức khỏe. Vì ngày nay nhu cầu khám chữa bệnh của bà con tăng cao, bệnh viện lại quá tải. Hiểu được điều đó, đứa con thứ 7 của Hệ thống Y Khoa Ái Nghĩa được ra đời mang tên PKĐK AN THẠNH PHÚ. Với sứ mệnh phục vụ tận tình và chất lượng tuyệt vời nhất, khám chữa bệnh cho bà con bằng cả trái tim và tâm huyết của mình. AN Thạnh Phú đã chính thức được phục vụ bà con ngày 11/06/2020. PKĐK AN THẠNH PHÚ tọa lạc ở: ĐT 768, Ấp 2, Xã Thạnh Phú, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai.

Giờ làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 7: SÁNG: 7h30 đến 11h30. CHIỀU: 13h30 đến 18h00 Chủ nhật từ: SÁNG: 7h30 đến 11h30. CHIỀU: 13h30 đến 17h00

Phòng khám có chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Với phương châm ” Khám tận tâm – Phục vụ tận tình” luôn mong muốn sự vui vẻ, hạnh phúc và sức khỏe tốt nhất cho BN. Uy tín của AN về việc điều trị bệnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bà con khi đến đây. Đội ngũ y tế ở AN luôn không ngừng nâng cao tay nghề bản thân, nâng cao chất lượng phục vụ, luôn lắng nghe và thấu hiểu bà con.

Khi đến với PKĐK Ái Nghĩa Thạnh Phú qúy bà con sẽ được rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt trước khi bước vào phòng khám. Sau khi vào phòng khám quý bà con sẽ được thăm hỏi khái quát về bệnh, và xuất trình thẻ BHYT nếu có còn không có thẻ BHYT, quý bà con sẽ khám dịch vụ và chi phí sẽ cao hơn một ít so với khám BHYT. Khi được nhận lại sổ và biết số phòng quý bà con sẽ được đội ngũ CSKH chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn và giúp đỡ tận tình tìm ra phòng mình cần đến.

Các y bác sĩ ở PKĐK AN Thạnh Phú là Thạc sĩ, Bác sĩ đến từ Tp HCM và các Bệnh viện tuyến tỉnh trực tiếp khám và chữa bệnh , PKĐK AN Thạnh Phú có đầy đủ các khoa phòng từ Đông y đến Tây y với chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở vật chất sạch sẽ, thoáng mát hứa hẹn mang đến cho quý bà con sự an tâm, tin tưởng trong việc khám chữa bệnh.

Phòng Nội: Bác sĩ có tay nghề cao, chẩn đoán và điều trị các bệnh, đặc biệt là ở người lớn. Bác sĩ có kỹ năng trong việc quản lý các bệnh nhân có quá trình bệnh không rõ ràng hoặc nhiều bệnh cùng lúc.

Máy móc từ trước đến nay luôn hỗ trợ thiết yếu trong y tế về khám chữa bệnh đến 40% . Chính vì thế AN Thạnh Phú đầu tư các loại thiết bị máy móc hoàn toàn mới và hiện đại nhất, được lựa chọn kĩ lưỡng và nhập từ Mỹ về. Cho kết quả có độ chính xác cao.

Phòng khám Sản – Phụ Khoa: chẩn đoán, điều trị sâu rộng, hiệu quả cho các vấn đề bệnh lý phụ khoa và theo dõi thai kỳ. Đội ngũ Bác sĩ sản phụ khoa nhiều kinh nghiệm, tận tâm. Tầm soát và phát hiện sớm dị tật thai nhi, soi cổ tử cung,…

Phòng Ngoại: Bác sĩ giàu kinh nghiệm, khám điều trị các bệnh về xương khớp, cột sống, trĩ, hội chứng ống cổ tay,…

Máy sử dụng tia X để chụp X-quang tổng quát. Kỹ thuật số của hệ thống PK Kỹ thuật này giống máy chụp ảnh kỹ thuật số, cũng dùng nguyên tắc tương tự là bảng cảm ứng và cho hình ngay sau khi chụp. Bảng cảm ứng này thay thế cặp phim/bìa tăng quang cổ điển, sau khi được phô xạ, sẽ chuyển hình và hiển thị trên màn hình máy tính sau khoảng 5 giây và có thể chụp tiếp ngay không cần xóa như CR, vì vậy có thể cho ra được những hình ảnh có độ tương phản tốt, chất lượng cao.

Phòng Siêu Âm: Máy siêu âm ở Ái Nghĩa Thạnh Phú là máy H60 của Sam Sung Hàn Quốc với công nghệ tiên tiến, dữ liệu được xử lý một cách nhanh chóng và chính xác hơn thông qua quy trình tối ưu, do đó cho phép nhìn sâu hơn, quét chi tiết với năng lượng cao hơn. Công nghệ này kết hợp tối ưu 2-D và màu sắc chất lượng hình ảnh ở tỷ lệ khung hình nhanh.

Phòng Răng Hàm Mặt: Bác sĩ có tầm chuyên môn cao kết hợp trang bị nhiều ghế máy chỉnh nha cùng toàn bộ trang thiết bị hiện đại nhất phục hồi và điều chỉnh Nha, điều trị Nha cho cả người lớn và trẻ em.

Phòng Tai – Mũi – Họng: chuyên Khám, tư vấn, điều trị và chẩn đoán bệnh TMH bằng phương pháp nội soi, Dùng máy cắt đốt Coplater cắt Amydan…

Phòng Nội Soi của Ái Nghĩa Thạnh Phú luôn là những thiết bị máy móc hiện đại và mới nhất, đảm bảo hình ảnh nội soi sẽ được sắc nét, rõ ràng phục vụ cho việc khám chữa bệnh hiệu quả hơn.

Phòng Đông Y: Với đội ngũ BS, Kỹ thuật viên chuyên khoa YHCT trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị máy móc hiện đại như: máy kéo nắn cổ và cột sống lưng, máy xung kích nhập khẩu, … . Chúng tôi kết hợp các phương pháp điều trị không dùng thuốc của Đông Y sẽ giúp huy động nguồn năng lượng tiềm tàng để khôi phục, tái tạo cơ chế tự lành bệnh của con người lấy lại sự cân bằng chỉnh thể, nhờ đó mà con người được khỏe về thể chất mạnh vè tinh thần. Sự tinh hoa giữa y học cổ truyền và tiến bộ của y học hiện đại trong khám và điều trị sẽ đem lại lựa chọn tôi ưu về phương pháp trị liệu, hiệu quả, an toàn và hợp lí cho bà con.

Để việc phục vụ được chu đáo và đáp ứng đủ các nhu cầu khám chữa bệnh cho quý bà con, thì PKĐK AN Thạnh Phú còn có phòng khám Nhi, khám Mắt và khám da liễu,…

Hơn hết, ở Ái Nghĩa Thạnh Phú luôn có đội ngũ y Bác sĩ xử lí chuyên nghiệp và nhanh chóng những ca cấp cứu hồi sức.

PKĐK ÁI NGHĨA Thạnh Phú khám BHYT đầy đủ các ngày trong tuần – Khám sức khỏe đi học, đi làm, lái xe – Khám chuyên khoa ung bướu và các chuyên khoa sâu.

Hệ thống Y Khoa Ái Nghĩa của chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến cho Quý Vị sự an tâm, tin tưởng trong việc khám, chữa bệnh, khám sức khỏe định kỳ, khám tuyển dụng lao động và các dịch vụ y tế khác, đảm bảo khung giá phù hợp với thu nhập người dân địa phương và các vùng lân cận.

Ngoài ra luôn có đội ngũ CSKH được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn thăm hỏi, tận tình giúp đỡ và hướng dẫn cho bà con khi đến với Ái Nghĩa. Hãy đến với Ái Nghĩa Thạnh Phú để chúng tôi có cơ hội được chăm sóc sức khỏe của quý bà con.

Sđt tổng đài CSKH: 0933.706.188

Hệ thống Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa – “Sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”.

https://www.facebook.com/hethongykhoaainghia

Cập nhật thông tin chi tiết về Đóng Cửa Ten Ren, Hệ Thống The Coffee House Vẫn Còn ‘Khủng’ Cỡ Nào? trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!