Bạn đang xem bài viết Chính Sách J&Amp;T Express Việt Nam được cập nhật mới nhất trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
CHÍNH SÁCH CHUYỂN HOÀN
Hàng hóa không phát được sẽ được hoàn trả lại (chuyển hoàn) cho Khách hàng. Trường hợp Hàng hóa không phát được và không chuyển hoàn được mà Khách hàng không đến địa điểm lưu giữ Hàng hóa của J&T để nhận lại Hàng hóa trong vòng 14 (mười bốn) ngày kể từ ngày chuyển hoàn không thành công thì phải trả chi phí lưu giữ trước khi nhận lại hàng hóa.
Quy trình cung cấp dịch vụ:
Đối với hàng hóa cồng kềnh, nguyên khối không thể tách rời, Khách hàng phải thỏa thuận trước với J&T để có chỉ dẫn cần thiết. Trong trường hợp này, Khách hàng tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của J&T.
Nếu Khách hàng không có yêu cầu đặc biệt, J&T chuyển phát bưu gửi tối đa 03 lần. Đối với địa chỉ tổ chức, cơ quan, đoàn thể (không ghi rõ tên và số điện thoại của cá nhân nhận) chỉ thực hiện chuyển phát đến bộ phận văn thư, hành chính, thường trực, bảo vệ hoặc người được ủy quyền hoặc theo đề nghị của tổ chức, cơ quan, đoàn thể đó. Nếu bưu gửi không phát được cho người nhận và không hoàn trả được cho người gửi hoặc không có yêu cầu chuyển tiếp sau thời hạn 06 tháng kể từ ngày bưu gửi được chấp nhận thì sẽ được chuyển thành bưu gửi không có người nhận và được xử lý theo quy định của pháp luật.
CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG
1. Quy định về việc bồi thường khi mất mát/hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
– Các trường hợp được coi là mất hàng:
J&T gửi thông báo cho Khách hàng bằng văn bản/email thông báo đã làm mất hàng;
Quá hạn xử lý yêu cầu hỗ trợ/khiếu nại: Quá thời hạn phản hồi yêu cầu hỗ trợ hoặc quá hạn giải quyết khiếu nại mà J&T vẫn chưa đưa ra phương án cuối cùng cho bưu gửi (Đã lấy hàng/ Đã giao hàng/Đã trả hàng/Đang chuyển hoàn hoặc Chốt bồi thường, …)
Giao hàng quá hạn: J&T đã cập nhật trạng thái tương đương với “Đã lấy hàng” nhưng quá 12 (mười hai) ngày (không bao gồm ngày nghỉ mà J&T thông báo với Khách hàng trước tối thiểu 10 (mười) ngày làm việc) mà vẫn chưa cập nhật trạng thái “Giao hàng thành công” hoặc trạng thái tương đương “Bắt đầu trả hàng về người gửi;
Chuyển hoàn hàng quá hạn: J&T đã cập nhật trạng thái tương đương “Bắt đầu trả hàng về người gửi” nhưng quá 12 (mười hai) ngày (không bao gồm ngày nghỉ mà J&T thông báo với Khách hàng trước tối thiểu 10 (mười) ngày làm việc) kể từ ngày cập nhật trạng thái này, khách hàng của Khách hàng vẫn chưa nhận được hàng chuyển hoàn mà không phải do lỗi của khách hàng Khách hàng (từ chối nhận hàng trả về hoặc không nghe điện thoại khi J&T liên hệ trả hàng);
Các trường hợp khác có sự thỏa thuận và đồng ý của cả hai Khách hàng và J&T.
– Các trường hợp được coi là hư hỏng hàng hóa do vận chuyển:
Khách hàng cung cấp được ảnh chụp trạng thái hư hỏng của hàng hóa trong thời hạn khiếu nại mà J&T không cung cấp được biên bản giao hàng tại thời điểm J&T giao hàng cho Người nhận hoặc hoàn hàng cho Người gửi trong đó có thông tin xác nhận của Người nhận/Người gửi hàng về tình trạng nguyên vẹn của bưu gửi khi nhận được.
Trong trường hợp J&T không chứng minh được tình trạng nguyên vẹn của bưu gửi khi giao cho Người nhận hoặc khi hoàn cho Người gửi, Khách hàng có quyền yêu cầu J&T bồi thường giá trị đơn hàng căn cứ vào mức độ hư hại căn cứ theo ảnh chụp chứng minh sự hư hại của sản phẩm do Người nhận/Người gửi cung cấp
Lưu ý:
Trong trường hợp đơn hàng cho phép Người nhận kiểm tra hàng trước khi nhận hàng và Người nhận từ chối nhận hàng, trên biên bản cần thể hiện rõ xác nhận nội dung bên trong của gói hàng cũng như tình trạng hàng hóa tại thời điểm Người nhận mở hàng ra kiểm tra và lý do từ chối nhận hàng.
Trong trường hợp ngoại quan bưu gửi không còn nguyên vẹn khi J&T giao/hoàn hàng, J&T tiến hành hướng dẫn Người nhận/Người gửi lập “Biên bản hàng hóa bất thường” có xác nhận của Người nhận/Người gửi về tình trạng thực tế của bưu gửi ngay tại thời điểm Người nhận/Người gửi nhận được hàng.
Trường hợp hàng hóa suy suyển, người nhận xác nhận với bưu tá bằng miệng hoặc cung cấp được căn cứ có xác nhận với bưu tá, vẫn được lấy làm bằng chứng xử lý sự vụ.
2. Quy định về các trường hợp sai quy trình vận hành.
J&T không liên lạc với khách hàng đủ số lần quy định trước khi khi lấy hàng; trước khi giao hoặc chuyển hoàn;
J&T không cung cấp được bằng chứng chứng minh (nhật ký cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi) đã cố gắng liên hệ Người nhận để giao hàng khi Người nhận liên hệ Khách hàng để khiếu nại J&T không giao hàng hoặc không có nỗ lực giao hàng;
Nhân viên J&T có thái độ không đúng mực khi làm việc với khách hàng;
Cập nhật sai trạng thái và có kết quả chốt xử lý qua hệ thống xử lý khiếu nại giữa hai bên;
Các đơn hàng gian lận hoặc các đơn hàng có y êu cầu hủy từ Khách hàng trước trạng thái tương đương “Bưu tá đang giao hàng” được J&T giao hàng thành công.
Các trường hợp khác được chốt kết quả xử lý do lỗi của J&T.
3. Bồi thường khi không đảm bảo chất lượng vận chuyển.
Khách hàng sẽ được bồi thường trong các trường hợp sau:
4. Bồi thường khi mất hàng hóa trong quá trình vận chuyển
Quy định về bồi thường:
Bưu gửi là thư từ, tài liệu, ấn phẩm, giấy tờ, hóa đơn, hợp đồng và các loại văn bản khác:
Trong trường hợp Bưu gửi bị hư hỏng, mất mát hoặc thất lạc, khoản tiền bồi thường J&T hoàn trả đến Khách hàng sẽ bằng 04 (bốn) lần Cước phí của Dịch vụ đã sử dụng.
Bưu gửi là vật phẩm, hàng hóa hoặc Phiếu có giá trị quy đổi.
Trong mọi trường hợp, giá trị bồi thường tối đa 04 (bốn) lần cước (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng) của Dịch vụ bưu chính được tính cho Bưu gửi.
Trường hợp CÓ sủ dụng dịch vụ khai giá:
Cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ hợp lệ
Bồi thường 100% giá trị đơn hàng mà Khách hàng đã đăng ký khai giá tại thời điểm tạo đơn hàng. Nhưng không vượt quá 30.000.000 VNĐ ( Ba mươi triệu đồng)
Không cung cấp đầu đủ hóa đơn, chứng từ hợp lệ
Bồi thường 4 lần cước phí dịch vụ (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng)
Hóa đơn,chứng từ hợp lệ là:
Hóa đơn giá trị gia tăng, nếu người bán là doanh nghiệp kê khai thuế giá trị gia tăng (“GTGT”)theo phương pháp khấu trừ; hoặc
Hóa đơn bán hàng, nếu người bán là doanh nghiệp kê khai thuế GTGT theo phương pháp trực tiếp; hoặc
Bộ hồ sơ kê khai hải quan, nếu Hàng hóa được nhập khẩu từ nước ngoài vào Việt Nam.
Trong mọi trường hợp mức bồi thường cho 01 (một) đơn hàng không thấp hơn 04 (bốn) lần cước phí dịch vụ của đơn hàng. Cước dịch vụ được xác định là cước trước các chương trình ưu đãi, chiết khấu và đã bao gồm Thuế Giá trị gia tăng.
Bồi thường khi hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển
Giá trị đền bù = Giá trị đơn hàng x tỷ lệ đền bù theo bảng bên dưới
Rách tem niêm phong của nhà sản
xuất, sản phẩm còn nguyên vẹn (không bị hỏng)
10%
Mức đền bù theo chính sách mất x 10%
Mất phụ kiện, sản phẩm còn nguyên
vẹn (không bị hỏng)
20%
Mức đền bù theo chính sách mất x 20%
Hàng hóa bị bễ vỡ, hư hại từ 31%
đến 50%
50%
Mức đền bù theo chính sách mất hàng x 50%
Hàng hóa bị bễ vỡ, hư hại
100%
Mức đền bù theo chính sách mất hàng x 100%
(Tức là J&T mua lại sản phẩm từ Khách hàng và Khách hàng cung cấp cho J&T hóa đơn chứng minh giá trị nhập của sản phẩm)
Lưu ý:
Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng dưới 50% hàng hóa Khách hàng sẽ là người giữ hàng, Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trên 50% J&T sẽ là người giữ hàng.
Loại hư hỏng sẽ được thỏa thuận dựa vào thông tin trên Biên bản đồng kiểm , hình ảnh đồng kiểm giữa J&T và Người gửi/Người nhận.
Trường hợp hàng hóa bị bể, vỡ một sản phẩm trong bộ sản phẩm đi liền thì mức đền bù được thỏa thuận và xác định theo một trong hai cách sau với sự nhất trí và đồng thuận của Người gửi hoặc Người nhận mà Khách hàng chỉ định là:
Mức đền bù theo chính sách mất hàng tính chung cho cả bộ và J&T giữ hàng;
Xác định theo sản phẩm và xác định riêng giá trị sản phẩm hư hỏng, tính đền bù riêng sản phẩm bị hư hỏng. Khách hàng hoặc Người gửi giữ phần hàng không bị hư hỏng.
Trường hợp sản phẩm trong bộ sản phấm đi liền là sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm được hưởng ưu đãi khi mua kèm thêm với một sản phẩm khác thì giá trị phần hàng hư hỏng của sản phẩm này được xác định tương tự theo quy định về bồi thường, phần căn cứ xác định giá trị đơn hàng tại Khoản 5.1, Điều 5, Phụ lục này.
Trường hợp hàng hóa bị bể, vỡ một (01) sản phẩm trong cùng một đơn hàng nhưng không đi liền theo bộ thì mức đền bù được xác định theo sản phẩm, tính đền bù riêng, không đền bù cả đơn hàng.
5. Miễn trừ trách nhiệm bồi thường
J&T được miễn trách nhiệm bồi thường trong các trường hợp sau:
Sự không tuân thủ bởi Khách hàng bất kỳ quy định của pháp luật về hàng hóa cấm hoặc hạn chế lưu thông, vận chuyển và các quy định khác của pháp luật (bao gồm, nhưng không hạn chế bởi trường hợp Bưu gửi không có hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ; bị kiểm tra, tịch thu hoặc tiêu hủy theo quyết điṇh của cơ quan có thẩm quyền hoặc an ninh sân bay);
Bưu gửi được phát đúng theo thỏa thuận giữa các Bên và Người nhận hoặc Người gửi đã ký xác nhận hàng hóa hoàn toàn nguyên vẹn khi nhận được từ J&T;
Bưu gửi bị hư hại, mất mát do lỗi của Người gửi/Khách hàng hoặc do đặc tính tự nhiên của hàng hóa;
Các trường hợp tài liệu, hàng hóa bị cơ quan chức năng kiểm tra và thu giữ và J&T gửi thông báo bằng email hoặc văn bản cho Khách hàng trong vòng 24h (Hai mươi bốn) kể từ khi sự việc xảy ra;
Người sủ dụng dịch vụ không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng bưu gửi;
Bưu gửi đã được phát thành công, Người nhận ký xác nhận đã nhận hàng trong tình trạng nguyên vẹn và không có khiếu kiện bằng văn bản tại thời điểm nhận hàng;
Hàng hóa bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của Pháp luật và J&T có văn bản quyết định của cơ quan có thẳm quyền;
Khách hàng khiếu nại sau khi thời hạn khiếu nại kết thúc;
Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.
6. Thông tin về vận chuyển và giao nhận (Chi tiết: Điều 33)
Phương thức cung ứng dịch vụ: Chuyển phát nhanh
Thời hạn ước tính cung ứng dịch vụ/giao hàng: Theo từng bảng giá đính kèm trên phạm vi 63 tỉnh thành ở bảng giá.
7. Thông tin về các phương thức thanh toán (Chi tiết: Điều 34)
PP Cash là người gửi hàng thanh toán tiền cước
CC Cash là người nhận hàng thanh toán tiền cước
PP PM là người gửi hàng thanh toán tiền cước vào cuối tháng
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
Điều 1: Thu thập thông tin cá nhân
“Thông Tin Cá Nhân” là thông tin về bạn và có tính nhận dạng, bao gồm nhưng không giới hạn tên, quốc tịch, địa chỉ, số điện thoại, số fax, thông tin ngân hàng, thông tin thẻ tín dụng, giới tính, tình trạng cư trú tình trạng tài chính, sở thích cá nhân, địa chỉ thư điện tử (email) của bạn, nghề nghiệp, hình ảnh và bất kỳ thông tin nào về bạn mà bạn đã cung cấp cho J&T trong các đơn đăng ký, mẫu đăng ký sử dụng dịch vụ.
Đối với khách hàng doanh nghiệp, đại lý, người bán hàng việc cung cấp Thông Tin Cá Nhân của bạn là bắt buộc, J&T có thể thu thập Thông Tin Cá Nhân của bạn từ các nguồn thông tin đại chúng hoặc từ các bên thứ ba.
Điều 2: Mục đích sử dụng thông tin:
J&T có thể sử dụng và xử lý Thông Tin Cá Nhân của bạn vì mục đích kinh doanh, vận chuyển, giao hàng và giao nhận hàng hóa, hoạt động thanh toán và các hoạt động khác của J&T mà có thể bao gồm, không giới hạn bởi các mục đích sau đây:
Trong trường hợp bạn là một khách hàng sử dụng dịch vụ của J&T:
Nhằm thực hiện các nghĩa vụ của J&T theo bất kỳ thỏa thuận nào được ký kết với bạn;
Nhằm cung cấp bất kỳ dịch vụ nào theo yêu cầu của bạn;
Nhằm xử lý việc cài đặt và đăng ký của bạn và cung cấp các dịch vụ cho bạn;
Khi bạn yêu cầu tải xuống và sử dụng ứng dụng J&T hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác của J&T, nhằm xử lý yêu cầu của bạn, cung cấp Ứng Dụng cho bạn và cho phép bạn sử dụng Ứng Dụng.
Nhằm xử lý và quản lý điểm tích lũy của bạn trong chương trình khách hàng thân thiết;
Nhằm xử lý việc tham gia của bạn vào bất kỳ sự kiện, hoạt động, nhóm trọng điểm, nghiên cứu, cuộc thi, chương trình khuyến mại, cuộc bình chọn, khảo sát hoặc sản phẩm nào;
Nhằm xử lý, quản lý hoặc xác minh việc đăng ký sử dụng của bạn đối với các sản phẩm, dịch vụ của J&T và nhằm cung cấp cho bạn các lợi ích dành cho người đăng ký;
Nhằm tìm hiểu và phân tích doanh số của chúng tôi cũng như các nhu cầu và sở thích của bạn;
Nhằm phát triển, cải thiện và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của bạn;
Nhằm xử lý việc đổi, trả hàng hóa.
Mục đích chung:
Nhằm liên lạc với bạn về bất kỳ mục đích nào được liệt kê tại Chính Sách này;
Nhằm phục vụ mục đích quản lý nội bộ như kiểm toán, phân tích dữ liệu, lưu trữ cơ sở dữ liệu;
Nhằm phục vụ mục đích phát hiện, ngăn chặn và truy tố tội phạm;
Để duy trì sự an toàn và đảm bảo an ninh cho các dịch vụ của chúng tôi; và
Nhằm giúp J&T tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật
và Bạn đồng ý và cho phép J&T sử dụng và xử lý Thông Tin Cá Nhân của bạn vì các Mục Đích và theo cách thức được quy định trong Chính Sách này.
Điều 3: Tiết lộ thông tin
Thông Tin Cá Nhân của bạn có thể được chuyển giao, truy cập bởi hoặc tiết lộ cho bên thứ ba để phục vụ các Mục Đích và Mục Đích Bổ Sung. Ngoài ra, J&T có thể hợp tác với các công ty, bên cung cấp dịch vụ hoặc cá nhân khác nhằm thực hiện các công việc cần thiết nhân danh J&T, và do vậy việc này có thể cung cấp quyền tiếp cận hoặc tiết lộ Thông Tin Cá Nhân của bạn cho các nhà cung cấp dịch vụ hoặc bên thứ ba đó. Bên thứ ba bao gồm, nhưng không giới hạn:
Các đối tác của J&T, bao gồm các bên J&T cộng tác trong các sự kiện, chương trình và hoạt động nhất định;
Các công ty nghiên cứu thị trường;
Các bên cung cấp dịch vụ, bao gồm, các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) về cơ sở hạ tầng, phần mềm và công tác phát triển;
Các cố vấn chuyên môn và kiểm toán viên bên ngoài, bao gồm cố vấn pháp lý, cố vấn tài chính và chuyên gia tư vấn;
Các tổ chức khác trong J&T; và
Các cơ quan nhà nước để tuân thủ các quy định của pháp luật và yêu cầu của cơ quan nhà nước.
Điều 4: Phương thức tiếp cận và chỉnh sửa thông tin
Phụ thuộc vào pháp luật tại quốc gia của bạn hoặc Quốc Gia Thay Thế, J&T có quyền áp dụng một mức phí cho việc truy cập Thông Tin Cá Nhân của bạn trong mức cho phép. Đối với quyền truy cập và/hoặc đính chính Thông Tin Cá Nhân của bạn, J&Tcó quyền từ chối các yêu cầu truy cập và/hoặc đính chính Thông Tin Cá Nhân của bạn vì các lý do được pháp luật cho phép, chẳng hạn như trong trường hợp chi phí cấp quyền truy cập cho bạn không tương xứng với những rủi ro đối với quyền riêng tư của bạn hoặc của người khác.
Điều 5: Chấp thuận
Đồng Ý và Chấp Thuận Bằng cách liên lạc với J&T, sử dụng các dịch vụ của J&T, mua các sản phẩm từ J&T hoặc thông qua việc hợp tác với J&T, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và hiểu Chính Sách này và đồng ý và chấp thuận việc J&T sử dụng, xử lý và chuyển giao Thông Tin Cá Nhân của bạn theo quy định tại Chính Sách này.
J&T có quyền chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi các điều khoản của Chính Sách này bất cứ lúc nào bằng cách công bố Chính Sách cập nhật trên các Trang Web và/hoặc Ứng Dụng. Bằng cách tiếp tục liên lạc với J&T, tiếp tục sử dụng các dịch vụ của J&T, tiếp tục mua các sản phẩm từ J&T hoặc thông qua việc tiếp tục hợp tác với J&T sau khi Chính Sách này được chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi, những hành động như vậy có nghĩa là bạn đã đồng ý với những chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi đó.
Quy Định Và Chính Sách Giao Hàng Nội Địa Việt Nam
Giao hàng nội địa Việt Nam là quá trình giao hàng từ kho Việt Nam của Naipot đến địa chỉ khách hàng yêu cầu giao trên đơn hàng. Naipot có chính sách và các quy định trong việc giao hàng nội địa Việt Nam như sau:
1. Các yêu cầu giao trước 10h00 hàng ngày của ngày làm việc (từ thứ 2 đến thứ 7), Naipot sẽ xử lý giao hàng trong ngày. Các yêu cầu giao sau 10h00 hàng ngày sẽ được xử lý giao trong ngày làm việc hôm sau. Các yêu cầu giao không liên lạc được, Naipot sẽ xử lý vào ngày làm việc kế tiếp.
2. Đối với đơn hàng giao trong nội thành Hà Nội sẽ được áp dụng theo biểu phí cố định của Naipot như sau:
3. Đối với đơn hàng giao trong nội thành Hồ Chí Minh sẽ được áp dụng theo biểu phí cố định của Naipot như sau:
4. Đối với đơn hàng giao trong nội thành Đà Nẵng sẽ được áp dụng theo biểu phí cố định của Naipot như sau:
5. Đối với đơn hàng giao về các tỉnh/thành phố khác ngoài Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng hoặc giao về các quận/huyện hoặc các khu vực không có trong bảng trên, Naipot sẽ xử lý giao hàng thông qua các hãng chuyển phát nội địa Việt Nam. Quý khách hàng lựa chọn hình thức giao hàng nhanh hoặc giao hàng tiết kiệm trong khi thực hiện yêu cầu giao đơn hàng.
6. Đối với các đơn hàng gửi xe khách tại bến xe, quý khách thanh toán thêm tiền xe vào bến (thông thường là 10.000đ/lần)
7. Cước vận chuyển nội địa Việt Nam được tính ngoài chi phí đơn hàng của quý khách, không bao gồm trong phí vận chuyển nội địa Trung Quốc hoặc phí vận chuyển Trung Quốc – Việt Nam. Quý khách hàng có thể thanh toán cước vận chuyển nội địa VN khi nhận hàng hoặc yêu cầu bộ phận kho VN của Naipot thực hiện rút từ ví Naipot của quý khách hàng.
8. Cân nặng tính cước vận chuyển nội địa VN là tổng cân nặng của các kiện trên phiếu giao hàng của 1 lần giao hàng (tương đương cách tính cân nặng vận chuyển TQ – VN).
9. Quy định và chính sách này được áp dụng kể từ ngày 01/10/2017 và có thể được thay đổi theo từng thời điểm cho phù hợp hơn. Mọi sự thay đổi sẽ được thông báo trước đến khách hàng Naipot được biết.
Ban Quản Trị chúng tôi
Áp Dụng Phụ Phí Các Cuốc Xe Hoạt Động Khung Giờ Muộn Và Chính Sách Thưởng Mới
1. Áp dụng phụ phí đối với các cuốc xe hoạt động khung giờ muộn.
Qua quá trình sàng lọc ý kiến đóng góp từ Đối tác, chúng tôi nhận thấy việc đưa ra chương trình hỗ trợ những Đối tác hoạt động trong khung giờ muộn là hết sức cần thiết. Để góp phần gia tăng thu nhập và động viên tinh thần Đối tác, Grab sẽ áp dụng thu phụ phí đối với các cuốc xe ban đêm, chi tiết như sau:
Phụ thu 20.000 đồng cho mỗi cuốc xe hoạt động trong khoảng thời gian từ 00 giờ đến 05 giờ hàng ngày.
Mức phụ thu (20.000 đồng) sẽ được tự động tính vào cước phí cuốc xe khi Khách hàng tiến hành thao tác đặt xe trong khung giờ quy định.
Áp dụng với dịch vụ GrabCar, GrabShare và GrabSieuRe.
Hoàn toàn không có điều kiện ràng buộc về tỉ lệ chấp nhận và hủy cuốc.
Thời gian áp dụng: Từ 10/07/2017 cho đến khi có thông báo khác.
Phạm vi áp dụng: Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
Lưu ý:
Cuốc xe được cộng thêm 20.000 đồng vào cước phí là cuốc xe được Khách hàng đặt trong khoảng thời gian từ 00 giờ đến 05 giờ hàng ngày.
Nếu cuốc xe được đặt ngoài khung giờ này, ví dụ lúc 23 giờ 50, thì sẽ không được cộng thêm 20.000 đồng vào cước phí.
Hệ thống sẽ tự động áp dụng phần phụ thu vào cước phí cuốc xe, Đối tác vui lòng không thu thêm bất cứ khoản phí nào khác từ Khách hàng và không nhập thêm cước phí.
Các câu hỏi thường gặp: 2. Cập nhật chính sách thưởng.
Tiếp tục các phương án nhằm hỗ trợ Đối tác một cách tốt nhất có thể, Grab điều chỉnh chương trình thưởng giờ cao điểm và thưởng GrabShare, cụ thể như sau:
A. Thưởng giờ cao điểm.
Tăng số khung giờ bạc từ 02 lên 03 khung giờ trong khoảng thời gian thứ Hai đến thứ Sáu.
Tăng hệ số nhân giá cho 02 nhóm khu vực gồm “Quận 7, Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh” và “Các quận khác”.
Tăng thời gian cho khung giờ vàng và khung giờ bạc trong 02 ngày cuối tuần.
Thời gian áp dụng: Từ 10/07/2017 cho đến khi có thông báo mới.
Phạm vi áp dụng: TP Hồ Chí Minh.
Lưu ý:
Đối tác có thể kiểm tra bản đồ khu vực thưởng ngay trong ứng dụng Tài xế của mình bằng cách vào mục “Tiền thưởng”.
Các cuốc xe hợp lệ để tính thưởng phải kết thúc trong địa phận TP Hồ Chí Minh.
Đối tác phải đạt tỉ lệ chấp nhận chuyến từ 75% trở lên và tỉ lệ hủy chuyến từ 20% trở xuống.
B. Thưởng GrabShare.
Thưởng 40% mức giá cuối cùng của cuốc xe trong trường hợp chuyến GrabShare chỉ có 01 cuốc xe (tối đa 02 khách hàng).
Thưởng 20% tổng mức giá cuối cùng của cuốc xe trong trường hợp c huyến GrabShare có 02 cuốc xe ghép chung (tối đa 04 khách hàng).
Đối tác nhận cuốc GrabShare luôn có thu nhập cao hơn so với Đối tác nhận cuốc GrabCar trong bất kỳ trường hợp nào.
Thời gian áp dụng: Từ 10/07/2017 cho đến khi có thông báo mới.
Phạm vi áp dụng: TP Hồ Chí Minh.
Lưu ý:
Tất cả các cuốc GrabShare đều được thưởng, hoàn toàn không có điều kiện ràng buộc.
Việc bỏ hay hủy các chuyến GrabShare sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ chung của các chuyến GrabCar. Quý Đối tác hãy nhận hết các cuốc để có thể nhận tất cả các chương trình thưởng từ Grab.
Các câu hỏi thường gặp:
Khung giờ bạc mới từ thứ 2 đến thứ 6 có gì thay đổi?
Có sự bổ sung của khung giờ 20-22 giờ. Khung giờ bạc buổi sáng cũng được mở rộng thêm từ 6 giờ 30 thay vì 07 giờ như trước đây. Đồng thời hệ số cũng được điều chỉnh, nên ĐT sẽ có thêm nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập
Các dịch vụ nào hoạt động trong khung giờ vàng và khung giờ bạc có thể giúp tôi được thưởng?
Tất cả các dịch vụ, bao gồm GrabCar, GrabShare, GrabSieuRe.
Nếu Quý Đối tác có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ Tổng đài 028 7108 7108 hoặc email hotrodoitac.vn@grab.com để được tư vấn và giải đáp.
Trân trọng Đội ngũ GrabCar
Danh Sách 106 Các Chi Nhánh Vietcombank Hà Nội
Danh sách chi nhánh Vietcombank Hà Nội kèm thông tin chi tiết nhất sẽ được Hanoi1000 chia sẻ đến bạn trong bài viết ngày hôm nay.
Tính đến thời điểm tháng 8/2019, Vietcombank đã có tổng cộng 106 chi nhánh và phòng giao dịch đặt tại 17 Quận, Huyện của thành phố Hà Nội. Cụ thể,
Nội dung bài viết (chọn nhanh)
Địa chỉ : Số 2 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm
Số điện thoại : 024 3934 3472
Số Fax : 024 3934 3472
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 120 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm
Số điện thoại : 024 3928 5068
Số Fax : 024 3928 6877
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 22 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm
Số điện thoại : 024 3923 1729
Số Fax : 024 3942 1728
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 29B Hai Bà Trưng, phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm
Số điện thoại : 024 3936 0879
Số Fax : 024 3939 3094
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 56 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm
Số điện thoại : 024 3935 2331
Số Fax : 024 3935 2330
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 29 Hàng Phèn, Quận Hoàn Kiếm
Số điện thoại : 024 3923 3518
Số Fax : 024 3923 3519
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 31 Hàng Khoai, phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm
Số điện thoại : 024 3923 1729
Số Fax : 024 3923 1728
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 198 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm
Số điện thoại : 024 3934 3137
Số Fax : 024 3826 9067
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 30 Hàng Vải, phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm
Số điện thoại : 024.39233518
Số Fax : 024.39233519
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 31-33 Ngô Quyền, phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm
Số điện thoại : 024.39368547
Số Fax : 024.39363354 – 024.38241395
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 110 Cầu Gỗ, phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm
Số điện thoại : 024 3926 1248
Số Fax : 024 3926 1236
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 32 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm
Số điện thoại : 024 3942 2214
Số Fax : 024 3942 3251
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 198 Trần Quang Khải, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm
Số điện thoại : 024 3936 3024
Số Fax : 024 3824 8918
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 23 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm
Số điện thoại : 024 3933 5566
Số Fax : 024 3933 5580
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 31-33 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm
Số điện thoại : 024 3936 8547
Số Fax : 024 3824 1395 và 024 3936 5534
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 152 Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
Số điện thoại : 024 3 728 6372
Số Fax : 024.37280126
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 85 Giang Văn Minh. phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, tp Hà Nội
Số điện thoại : 024 3722 3795
Số Fax : 024 3722 6043
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 83B Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại : 024 3936 9040
Số Fax : 024 3936 9041
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 55-57 Lê Hồng Phong, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại : 024 3722 8678 – 024 3722 3769
Số Fax : 024 3722 6043
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 39 Vạn Phúc, Kim Mã, Hà Nội
Số điện thoại : 024 3726 4333
Số Fax : 024 3726 4333
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 55 Hàng Bún, phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại : 024 3715 1621
Số Fax : 024 3715 2472
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 33 – 35 Phạm Hồng Thái, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Số điện thoại : 024.37151621
Số Fax : 024.37152472
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 172 Ngọc Khánh, phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại : 024 3237 3594
Số Fax : 024 3237 3595
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 84 Văn Cao, phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Số điện thoại : 024 3747 4674 – 024 3747 7675
Số Fax : 024 3722 7807
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 285 Đội Cấn, phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại : 024 3762 3545
Số Fax : 024 3232 1933
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 39 Đào Tấn, phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại : 024 3766 9706
Số Fax : 024 3766 9707
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 34B Trần Phú, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại : 024 3828 5143
Số Fax : 024 3928 6877
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Tầng 1, tòa nhà C4, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại : 024 3736 8078 – 024 3211 5584
Số Fax : 024 3736 8078
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại : 024 3766 5318
Số Fax : 024 3766 5313
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 152 Thụy Khê, phường Thụy Khê, Quận Đống Đa
Số điện thoại : 024 3728 0127
Số Fax : 024 3728 0126
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 133 Tây Sơn, phường Quang Trung, quận Đống Đa
Số điện thoại : 024 3936 9040
Số Fax : 024 3936 9041
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 07 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa
Số điện thoại : 024 3573 7792
Số Fax : 024 3573 7793
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Tầng trệt phòng G01 Tòa nhà Khâm Thiên, số 193 – 195 Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa
Số điện thoại : 024 3513 5297
Số Fax : 024 4456 1201
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 102 phố Thái Thịnh, quận Đống Đa
Số điện thoại : 024 3537 3939
Số Fax : 024 3537 8441
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 75 Phố Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa
Số điện thoại : 024 3384 4889
Số Fax : 024 3384 3663
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 33 phố Chùa Láng, quận Đống Đa
Số điện thoại : 024 3259 5658
Số Fax : 024 3259 5658
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 116 Thái Hà, quận Đống Đa
Số điện thoại : 024 3537 7400 – 024 6275 5116
Số Fax : 024 3537 7400
Giờ làm việc :
Địa chỉ : P105, A12 Khương Thượng, quận Đống Đa
Số điện thoại : 024 3574 6055
Số Fax : 024 3574 6054
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 93-95 đường Láng, phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa
Số điện thoại : 024 3566 8579
Số Fax : 024 3564 1619
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 36 Hoàng Cầu, quận Đống Đa
Số điện thoại : 024 3514 7201
Số Fax : 024 3514 7200
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 30-32 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa
Số điện thoại : 024 3776 1812 và 024 3776 3724 và 024 3776 4908
Số Fax : 024 3776 1812
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 52 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, Quận Đống Đa
Số điện thoại : 024 3775 6660
Số Fax : 024 3775 2532
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Ô số D7.1 và D7.2, khu D, khu phức hợp Mandảin Garden, khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, đường Hoàng Minh Giám, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại : 024 3783 2918
Số Fax : 024 3783 2919
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 8 Lô 14A, Khu đô thị mới Trung Yên, phường Trùn Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại : 024 3783 0743
Số Fax : 024 3783 0743
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Tầng 1, Tầng 2 nhà số 35 đường Nguyễn Văn Huyên, tổ 22, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội
Số điện thoại : 024 2248 4111
Số Fax : 024 6662 8276
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 16C, khu nhà ở thấp tầng tại Ô đất A10 (Biệt thự A10 phố Nguyễn Chánh), KĐT Nam Trung Yên
Số điện thoại : ‘024.38251139
Số Fax : 024.39343472
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 52 Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy thành phố Hà Nội
Số điện thoại : 024 3628 4605
Số Fax : 024 3628 4606
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 148 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại : 024 3783 2918
Số Fax : 024 3783 2919
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 295 đường Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại : 024 3793 8545
Số Fax : 024 3793 8546
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 8, Lô 1A, Khu đô thị Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Số điện thoại : 024 3935 2330
Số Fax : 024 3935 0521
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 8, lô 14A, KĐTM Trung Yên, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Số điện thoại : 024 3783 0743
Số Fax : 024 3786 8869
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Thửa đất số 1 tổ 59 (số 187 Trung Kính) phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Số điện thoại : 024 3972 6926
Số Fax : 024 3972 6091
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Tòa nhà PVOIL Phú Thọ, số 148 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Số điện thoại : 024 3755 7194
Số Fax : 024 3756 9006
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Tầng 1 Tòa nhà Lotus ,Số 2 phố Duy Tân,phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Số điện thoại : 024 3513 4146 – 024 3776 4627
Số Fax : 024 3513 4146
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 72 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng
Số điện thoại : 024 3941 0134
Số Fax : 024 3941 0133
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 19 phố Hòa Mã, phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng
Số điện thoại : 024.39784540
Số Fax : 024.39784682
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Khu tập thể E6, Kim Ngưu, phường Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng
Số điện thoại : 024 3636 8824
Số Fax : 024 3636 8825
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 125D Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng
Số điện thoại : 024 3978 4540
Số Fax : 024 3978 4682
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 68 Nguyễn Du, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng
Số điện thoại : 024 3941 0134
Số Fax : 024 3941 0133
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 106 Nguyễn An Ninh, quận Hai Bà Trưng
Số điện thoại : 024 3662 5792
Số Fax : 024 3662 5791
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 402 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng
Số điện thoại : 024 3972 6042
Số Fax : 024 3972 6040
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 51 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng
Số điện thoại : 024 3972 6092
Số Fax : 024 3972 6093
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 208 Bạch Mai, phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng
Số điện thoại : 024 3627 6505
Số Fax : 024 3627 6516
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 344 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng
Số điện thoại : 024 3650 3333
Số Fax : 024 3225 2222
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Tầng 1 đến tầng 5, số 11B Cát Linh, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa
Số điện thoại : 024 3974 6666
Số Fax : 024 3974 7065
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Tầng 1,2 Tower 1, Times City, 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy,Q. Hai Bà Trưng
Số điện thoại : 024 3838 3383
Số Fax : 024 3211 5555
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Nhà CC2 Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai
Số điện thoại : 024.36415947
Số Fax : 024.36415948
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Lô CN2 – Khu đô thị Định Công, quận Hoàng Mai
Số điện thoại : 024 3640 2704
Số Fax : 024 3640 2703
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Lô 02- 9A, Khu công nghiệp Quận Hoàng Mai, Phường Hoàng Văn Thụ,Quận Hoàng Mai
Số điện thoại : 024 3632 0475
Số Fax : 024 3632 0476
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 1277 Giải Phóng, phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
Số điện thoại : 024 3869 9696
Số Fax : 024 3628 1000
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 809 Giải Phóng, quận Hoàng Mai
Số điện thoại : 024 3668 6538
Số Fax : 024 3668 6539
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Tầng 1,2,3, Tòa nhà “Nhà ở cao tầng và dịch vụ Cầu Tiên”, 1277 Giải Phóng, phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
Số điện thoại : 024 3869 9696
Số Fax : 024 3628 1000
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Khu CC2, Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai
Số điện thoại : 024 3641 5947
Số Fax : 024 3641 5948
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Lô A4 khu Đấu giá, đường Tố Hữu (Ngã tư Lê Văn Lương kéo dài cũ và đường Vạn Phúc), Hà Đông
Số điện thoại : 024 3628 8687
Số Fax : 024 3628 8687
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Lô HH-03, Điểm tiểu thủ công nghiệp làng nghề Vạn Phúc, Quận Hà Đông
Số điện thoại : 024 3355 4545
Số Fax : 024 3355 4444
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 31 Trần Phú, Quận Hà Đông
Số điện thoại : 024 3552 6662
Số Fax : 024 3552 8096
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Lô HH-03, Đường Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông
Số điện thoại : 024.33554545
Số Fax : 024.33554444
Giờ làm việc :
Địa chỉ : BT7, VT9, Khu nhà ở Xa La, phường Phúc La, Hà Đông
Số điện thoại : 024 3297 9469 – 024 3628 8687
Số Fax : 024 3628 8687
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Tòa nhà BT8, Lô 44, Khu đô thị Văn Quán, phường Văn Quán, Quận Hà Đông
Số điện thoại : 024 3354 2273
Số Fax : 024 3354 2274
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 21 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân
Số điện thoại : 024 3564 1619
Số Fax : 024 3564 1619
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Tầng1 tòa nhà 18T2 khu đô thị mới Trung Hòa – Nhân Chính, đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân
Số điện thoại : 024 6281 5343 – 024 6281 5344
Số Fax : 024 6281 5343
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Tầng 1 tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân
Số điện thoại : 024 3566 5717
Số Fax : 024 3566 6709
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Tòa nhà Comatce Tower, số 61 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân
Số điện thoại : 024.32595658
Số Fax : 024.32595658
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 448-450 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân
Số điện thoại : 024 3557 8589
Số Fax : 024 3557 9138
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Lô 3 Ô 4.1 CC đường Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân
Số điện thoại : 024 6257 8686
Số Fax : 024 3776 1747
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Lô số T118, tầng 1, Trung tâm mua sắm AEON – Long Biên, Phường Long Biên, Quận Long Biên
Số điện thoại : 024 3974 7029
Số Fax : 024 3974 7030
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Lô 6 – Dãy NO1A – Khu đô thị mới Sài Đồng, phường Phúc Đồng, quận Long Biên
Số điện thoại : 02436740829
Số Fax : 02436740832
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 765A Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên
Số điện thoại : 024 3674 0829
Số Fax : 024 3674 0832
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 562 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, Quận Long Biên
Số điện thoại : 024 3652 3333
Số Fax : 024 3652 2949
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 86, đường Cầu Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm
Số điện thoại : 024 3759 1348
Số Fax : 024 3759 1347
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 15 Đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm
Số điện thoại : 024 3768 7993
Số Fax : 024 3795 0972
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Tầng 1 tòa nhà A1 đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 1, huyện Từ Liêm
Số điện thoại : 024 2221 3650
Số Fax : 024 2221 3651
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Tầng 1 nhà A, tòa nhà HH4 Sông Đà Twin tower, đường Phạm Hùng,xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm
Số điện thoại : 024 3787 5987 – 024 3212 3676
Số Fax : 024 3787 5987
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 82 Yên Phụ, phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ
Số điện thoại : 024 37172374
Số Fax : 024 37172375
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 152 Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ
Số điện thoại : 024 3728 6372
Số Fax : 024 3728 0126
Giờ làm việc :
Địa chỉ : 62 phố Yên Phụ, phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ
Số điện thoại : 024 3717 2374
Số Fax : 024 3717 2375
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 565 Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ
Số điện thoại : 024 3758 1111
Số Fax : 024 3758 5399 – 024 3758 5388
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 55 Tổ 4, K1B, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh
Số điện thoại : 0243 9656 022
Số Fax : 0243 9656 020
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 455 đường Hà Huy Tập, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm
Số điện thoại : 0243 6715 999
Số Fax : 0243 6716 999
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Thôn Nghĩa Lại, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh
Số điện thoại : 024 3883 5999
Số Fax : 024 3883 5888
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Tầng 1 – tòa nhà Bưu điện trung tâm 4, Số 31, Quốc lộ 3, thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn
Số điện thoại : 024 3595 0758
Số Fax : 024 3595 0753
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số nhà 51 đường Quốc Lộ 3, tổ 12, thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn
Số điện thoại : 024 3595 0000
Số Fax : 024 3595 0505
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Số 176 Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm
Số điện thoại : 024 32 161 668
Số Fax : 024 32 161 661
Giờ làm việc :
Ngân hàng Vietcombank PGD Sơn Tây
Địa chỉ : Số 120 Lê Lợi, phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội
Số điện thoại : 024 3961 2888 – 024 3963 2888
Số Fax : 024 3958 1888
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Trung tâm thương mại Tuấn Quỳnh, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng
Số điện thoại : 024 3388 7496
Số Fax : 024 3388 7717
Giờ làm việc :
Địa chỉ : Tầng 1, tòa nhà Nam Thắng, cụm công nghiệp Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội
Số điện thoại : 0243.2006799
Số Fax : 0243.2011288
Giờ làm việc :
Cập nhật thông tin chi tiết về Chính Sách J&Amp;T Express Việt Nam trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!