Bạn đang xem bài viết Chính Sách Của Giao Hàng Nhanh được cập nhật mới nhất trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Giao Hàng Nhanh (GHN) được biết đến là nhà vận chuyển với quy mô và năng lực giao hàng đứng trong top vận chuyển tại Việt Nam. Dịch vụ giao nhận hàng uy tín, có đầy đủ các chế độ và chính sách rõ ràng, an tâm cho người sử dụng dịch vụ.
Giao Hàng Nhanh được tích hợp vào Top Ship với đầy đủ quyền lợi cho khách hàng sử dụng, không những giá rẻ mà các chính sách về vận chuyển, giao hàng, đền bù, bảo hiểm đều được thể hiện rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng.
Chính sách Giao Hàng Nhanh (GHN) được thể hiện sau đây:
Chính sách giá: Giá vận chuyển tại TOP SHIP thiết lập riêng và so sánh luôn rẻ hơn so với giá thị trường và không cần cam kết số lượng đơn hàng. Giao nội thành 16.500/3kg. Đặc biệt giao đồng giá trên Toàn Quốc 32.000đ/kg.
Chính sách bảo hiểm – đền bù:
Bưu gửi là thư từ, tài liệu, ấn phẩm, giấy tờ, hóa đơn: Mọi mất mát, hư hỏng hoặc bị tráo đổi do lỗi của GHN thì thực hiện bồi thường 04 (bốn) lần Cước phí của Dịch vụ đã sử dụng.
Bưu gửi là vật phẩm, hàng hóa hoặc giấy tờ có giá trị (bao gồm 4 loại giấy tờ sau: phiếu quà tặng, phiếu giảm giá, phiếu học, phiếu mua hàng hoặc giấy tờ có giá trị tương đương với phiếu mua hàng): Bồi thường theo thiệt hại thực tế, căn cứ vào: (i) Giá trị thu hộ; hoặc (ii) Cơ sở xác minh giá trị Bưu gửi (được hiểu là trị giá Bưu gửi ghi trên hóa đơn có giá trị pháp lý, ghi rõ nội dung hàng hóa trên hóa đơn; hoặc Giá trị thấp nhất của Bưu gửi tham khảo thị trường của 3 website bán hàng tại Việt Nam). GHN sẽ thực hiện việc bồi thường chi tiết tham khảo
Chính sách giao hàng:
Những hàng hóa không vận chuyển theo quy định pháp luật;
Hàng hóa cấm vận chuyển bằng đường hàng không;
Hàng hóa ngoài phạm vi cung ứng dịch vụ của GHN;
Dịch vụ gia tăng:
Top Ship sẽ hoàn trả tiền thu hộ qua TK vào thứ 2,4,6 hàng tuần. Hạn mức thu hộ tối đa: 50.000.000 VND (Năm mưới triệu đồng).
Phụ phí chuyển tiền thu hộ: Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán tất cả các phụ phí sinh hoạt trong quá trình hoàn tiền cho khách hàng ( gồm cước phí ngân hàng lúc chuyển khoản, nộp tiền,…phụ phí chuyển tiền sẽ được cấn trừ trực tiếp vào tiền thu hộ khi Top Ship chuyển tiền cho khách hàng. (Top Ship sử dụng ngân hàng Vietcombank).
Đơn hàng giá trị từ 1,000,000 VNĐ – dưới 3,000,000 VNĐ
Đơn hàng giá trị từ 3,000,000 VNĐ trở lên
GHN hỗ trợ giao lại miễn phí đến người nhận mỗi ngày tối thiểu 01 lần, tối đa 03 lần trong TH giao không thành công (áp dụng cho đơn hàng chưa chuyển sang trạng thái Chờ trả hàng)
Yêu cầu giao lại
10.000 VND/đơn
Trong vòng 24 giờ kể từ khi đơn hàng được chuyển sang trạng thái trả hàng, Người gửi có thể yêu cầu giao lại đơn hàng như là một đơn hàng mới, với thời gian mặc định là gói 01 ngày kể từ thời điểm yêu cầu.
Số lần yêu cầu giao lại tối đa : 01 lần / đơn hàng.
Trường hợp quá 24 giờ GHN không nhận được yêu cầu giao lại , đơn hàng sẽ được tự động chuyển trạng thái Trả hàng.
Không áp dụng với khách hàng là các Sàn giao dịch Thương mại Điện tử. Đối với các Sàn giao dịch Thương mại Điện tử các Bên sẽ thỏa thuận theo từng Hợp đồng riêng.
Phí khai giá hàng hóa không bắt buộc đối với Đơn hàng.
Cước phí lấy hàng ngoại thành 1: 5.000/ đơn hàng
Cước phí lấy hàng ngoại thành 2 : 10.000/ đơn hàng
– Bảng mô tả tuyến dịch vụ GHN
– Khu vực nhận hàng: Chi tiết tham khảo
– Khu vực giao hàng: Chi tiết tham khảo
Định nghĩa vùng
Vùng 1: Từ Bình Định trở vào các tỉnh miền Nam
Vùng 2: Từ Quảng Ngãi ra tới Quảng Bình
Vùng 3: Từ Hà Tĩnh trở ra các tỉnh miền Bắc*
Nội tỉnh
Hà Nội ↔ Hà Nội
Đà Nẵng ↔ Đà Nẵng
Hồ Chí Minh ↔ Hồ Chí Minh
Tỉnh X vùng 1 ↔ Tỉnh X vùng 1
Tỉnh X vùng 2 ↔ Tỉnh X vùng 2
Nội vùng
Hà Nội ↔ Vùng 3
Đà Nẵng ↔ Vùng 2
Hồ Chí Minh ↔ Vùng 1
Liên vùng đặc biệt
Hà Nội ↔ Đà Nẵng
Đà Nẵng ↔ Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh ↔ Hà Nội
Liên vùng
Hà Nội ↔ Vùng 1/ Vùng 2
Đà Nẵng ↔ Vùng 1/ Vùng 3
Hồ Chí Minh ↔ Vùng 2/ Vùng 3
Lưu ý: GHN không hỗ trợ những yêu cầu nằm ngoài quy định của GHN như: giao hàng ra ngoài phạm vi giao, giao 1 phần và trả lại một phần.
Lưu ý:
GHN không hỗ trợ những yêu cầu nằm ngoài quy định của GHN như: giao hàng ra ngoài phạm vi giao, giao 1 phần và trả lại một phần…
Thời gian làm việc của bưu cục GHN: 8h – 18h từ thứ Hai đến Thứ 7 (trừ các ngày Lễ, Tết theo quy định của pháp luật).
Nếu đơn hàng được tạo sau 10h30, các đơn có gói cuớc Nhanh sẽ được chuyển thành Chuẩn và thời gian giao sẽ cộng thêm 1 ngày
Đối với đơn hàng được tạo trước 16h00. GHN sẽ thực hiện việc lấy hàng trước 17h00 cùng ngày. Đơn hàng yêu cầu sau 16h00 được tính thành đơn hàng của ngày làm việc kế tiếp.
Đặc biệt với tuyến giao nội thành, khách hàng tạo đơn trước 16h00 sẽ được giao thành công trong ngày làm việc tiếp theo. Ví dụ: Đơn hàng từ quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh gửi đi TP Biên Hòa – Đồng Nai gói dịch vụ Nhanh tạo trước 16h00 ngày 03/04 sẽ được giao thành công vào ngày làm việc tiếp theo (04/04), nhanh hơn so với gói dịch vụ cũ 1 ngày.
Giao hàng tại khu vực ngoại thành 2, thời gian toàn trình cộng thêm 01 (một) ngày làm việc.
– Giới hạn kích thước và khối lượng tối đa của GHN
Trường hợp có sự chênh lệch giữa khối lượng thực tế và khối lượng quy đổi thì GHN sẽ áp dụng tính cước đối với khối lượng cao hơn(“Khối lượng tính cước”).
Khối lượng quy đổi tính theo theo công thức: (dài(cm) x rộng(cm) x cao(crm))/5.000
Trường hợp Khối lượng tính cước bị lẻ số kg thì số kg lẻ (sau đây tạm gọi là số “X”) sẽ được làm tròn lên như sau:
Giờ Làm Việc Của Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội
Ngân hàng chính sách xã hội (VBSP) được thành lập vào ngày 4/10/2002theo quyết định số 131/2002/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở hoạt động phục vụ người nghèo, giúp hộ nghèo và các đối tượng chính sách có điều kiện tiếp cận nguồn vốn tín dụng ưu đãi để kinh doanh, tạo việc làm và phát triển sản xuất. Bởi vậy đây là ngân hàng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Để giúp người dân giao dịch tốt với ngân hàng, ngay sau đây sẽ là thông tin cụ thể về giờ làm việc của ngân hàng VBSP.
Giờ làm việc của ngân hàng Chính sách xã hội
Ngân hàng Chính sách xã hội làm việc hành chính cố định từ thứ 2 đến hết thứ 6 với khung thời gian cụ thể như sau:
Đối với các điểm giao dịch xã: Phiên giao dịch diễn ra vào ngày cố định hàng tháng, kể cả ngày lễ hoặc ngày nghỉ cuối tuần, và chỉ thực hiện giao dịch bù vào ngày khác nếu ngày giao dịch cố định tháng đó trùng vào ngày nghỉ Tết Nguyên đán. Các ngày giao dịch cố định của từng xã được niêm yết trên website của ngân hàng Chính sách xã hội. Thời gian giao dịch tại các điểm xã, phường cũng được quy định rõ theo từng địa phương.
Khi đã nắm rõ giờ làm việc của ngân hàng chính sách xã hội bạn có thể lựa chọn chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất để thuận tiện cho việc di chuyển, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và giao dịch hiệu quả nhất. Với những khách hàng ở Hà Nội, để tiện cho giao dịch với chi nhánh VBSP gần nhất, bạn có thể tra cứu hệ thống chi nhánh VBSP tại Hà Nội để nắm rõ hơn thông tin này.
Ngân hàng VBSP có làm việc thứ 7 không?
Nếu các ngân hàng thương mại như Techcombank, Vietcombank, TPBank,… mở rộng giao dịch tăng cường giờ làm việc vào sáng thứ 7 thì ngân hàng Chính sách xã hội không làm việc ngày thứ 7.
Ngân hàng VBSP chỉ hoạt động hỗ trợ khách hàng từ thứ 2 đến hết thứ 6, thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ ngân hàng không giao dịch với khách hàng. Bởi vậy, nếu muốn giao dịch làm việc tại ngân hàng VBSP, bạn nên đến vào các ngày trong tuần và theo đúng thời gian làm việc như trên.
Để giúp bạn nắm rõ thông tin về giờ làm việc của ngân hàng VBSP, bạn có thể liên hệ qua số hotline: 0842436417184, tổng đài viên sẽ hỗ trợ miễn phí.
Chính Sách J&Amp;T Express Việt Nam
CHÍNH SÁCH CHUYỂN HOÀN
Hàng hóa không phát được sẽ được hoàn trả lại (chuyển hoàn) cho Khách hàng. Trường hợp Hàng hóa không phát được và không chuyển hoàn được mà Khách hàng không đến địa điểm lưu giữ Hàng hóa của J&T để nhận lại Hàng hóa trong vòng 14 (mười bốn) ngày kể từ ngày chuyển hoàn không thành công thì phải trả chi phí lưu giữ trước khi nhận lại hàng hóa.
Quy trình cung cấp dịch vụ:
Đối với hàng hóa cồng kềnh, nguyên khối không thể tách rời, Khách hàng phải thỏa thuận trước với J&T để có chỉ dẫn cần thiết. Trong trường hợp này, Khách hàng tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của J&T.
Nếu Khách hàng không có yêu cầu đặc biệt, J&T chuyển phát bưu gửi tối đa 03 lần. Đối với địa chỉ tổ chức, cơ quan, đoàn thể (không ghi rõ tên và số điện thoại của cá nhân nhận) chỉ thực hiện chuyển phát đến bộ phận văn thư, hành chính, thường trực, bảo vệ hoặc người được ủy quyền hoặc theo đề nghị của tổ chức, cơ quan, đoàn thể đó. Nếu bưu gửi không phát được cho người nhận và không hoàn trả được cho người gửi hoặc không có yêu cầu chuyển tiếp sau thời hạn 06 tháng kể từ ngày bưu gửi được chấp nhận thì sẽ được chuyển thành bưu gửi không có người nhận và được xử lý theo quy định của pháp luật.
CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG
1. Quy định về việc bồi thường khi mất mát/hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
– Các trường hợp được coi là mất hàng:
J&T gửi thông báo cho Khách hàng bằng văn bản/email thông báo đã làm mất hàng;
Quá hạn xử lý yêu cầu hỗ trợ/khiếu nại: Quá thời hạn phản hồi yêu cầu hỗ trợ hoặc quá hạn giải quyết khiếu nại mà J&T vẫn chưa đưa ra phương án cuối cùng cho bưu gửi (Đã lấy hàng/ Đã giao hàng/Đã trả hàng/Đang chuyển hoàn hoặc Chốt bồi thường, …)
Giao hàng quá hạn: J&T đã cập nhật trạng thái tương đương với “Đã lấy hàng” nhưng quá 12 (mười hai) ngày (không bao gồm ngày nghỉ mà J&T thông báo với Khách hàng trước tối thiểu 10 (mười) ngày làm việc) mà vẫn chưa cập nhật trạng thái “Giao hàng thành công” hoặc trạng thái tương đương “Bắt đầu trả hàng về người gửi;
Chuyển hoàn hàng quá hạn: J&T đã cập nhật trạng thái tương đương “Bắt đầu trả hàng về người gửi” nhưng quá 12 (mười hai) ngày (không bao gồm ngày nghỉ mà J&T thông báo với Khách hàng trước tối thiểu 10 (mười) ngày làm việc) kể từ ngày cập nhật trạng thái này, khách hàng của Khách hàng vẫn chưa nhận được hàng chuyển hoàn mà không phải do lỗi của khách hàng Khách hàng (từ chối nhận hàng trả về hoặc không nghe điện thoại khi J&T liên hệ trả hàng);
Các trường hợp khác có sự thỏa thuận và đồng ý của cả hai Khách hàng và J&T.
– Các trường hợp được coi là hư hỏng hàng hóa do vận chuyển:
Khách hàng cung cấp được ảnh chụp trạng thái hư hỏng của hàng hóa trong thời hạn khiếu nại mà J&T không cung cấp được biên bản giao hàng tại thời điểm J&T giao hàng cho Người nhận hoặc hoàn hàng cho Người gửi trong đó có thông tin xác nhận của Người nhận/Người gửi hàng về tình trạng nguyên vẹn của bưu gửi khi nhận được.
Trong trường hợp J&T không chứng minh được tình trạng nguyên vẹn của bưu gửi khi giao cho Người nhận hoặc khi hoàn cho Người gửi, Khách hàng có quyền yêu cầu J&T bồi thường giá trị đơn hàng căn cứ vào mức độ hư hại căn cứ theo ảnh chụp chứng minh sự hư hại của sản phẩm do Người nhận/Người gửi cung cấp
Lưu ý:
Trong trường hợp đơn hàng cho phép Người nhận kiểm tra hàng trước khi nhận hàng và Người nhận từ chối nhận hàng, trên biên bản cần thể hiện rõ xác nhận nội dung bên trong của gói hàng cũng như tình trạng hàng hóa tại thời điểm Người nhận mở hàng ra kiểm tra và lý do từ chối nhận hàng.
Trong trường hợp ngoại quan bưu gửi không còn nguyên vẹn khi J&T giao/hoàn hàng, J&T tiến hành hướng dẫn Người nhận/Người gửi lập “Biên bản hàng hóa bất thường” có xác nhận của Người nhận/Người gửi về tình trạng thực tế của bưu gửi ngay tại thời điểm Người nhận/Người gửi nhận được hàng.
Trường hợp hàng hóa suy suyển, người nhận xác nhận với bưu tá bằng miệng hoặc cung cấp được căn cứ có xác nhận với bưu tá, vẫn được lấy làm bằng chứng xử lý sự vụ.
2. Quy định về các trường hợp sai quy trình vận hành.
J&T không liên lạc với khách hàng đủ số lần quy định trước khi khi lấy hàng; trước khi giao hoặc chuyển hoàn;
J&T không cung cấp được bằng chứng chứng minh (nhật ký cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi) đã cố gắng liên hệ Người nhận để giao hàng khi Người nhận liên hệ Khách hàng để khiếu nại J&T không giao hàng hoặc không có nỗ lực giao hàng;
Nhân viên J&T có thái độ không đúng mực khi làm việc với khách hàng;
Cập nhật sai trạng thái và có kết quả chốt xử lý qua hệ thống xử lý khiếu nại giữa hai bên;
Các đơn hàng gian lận hoặc các đơn hàng có y êu cầu hủy từ Khách hàng trước trạng thái tương đương “Bưu tá đang giao hàng” được J&T giao hàng thành công.
Các trường hợp khác được chốt kết quả xử lý do lỗi của J&T.
3. Bồi thường khi không đảm bảo chất lượng vận chuyển.
Khách hàng sẽ được bồi thường trong các trường hợp sau:
4. Bồi thường khi mất hàng hóa trong quá trình vận chuyển
Quy định về bồi thường:
Bưu gửi là thư từ, tài liệu, ấn phẩm, giấy tờ, hóa đơn, hợp đồng và các loại văn bản khác:
Trong trường hợp Bưu gửi bị hư hỏng, mất mát hoặc thất lạc, khoản tiền bồi thường J&T hoàn trả đến Khách hàng sẽ bằng 04 (bốn) lần Cước phí của Dịch vụ đã sử dụng.
Bưu gửi là vật phẩm, hàng hóa hoặc Phiếu có giá trị quy đổi.
Trong mọi trường hợp, giá trị bồi thường tối đa 04 (bốn) lần cước (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng) của Dịch vụ bưu chính được tính cho Bưu gửi.
Trường hợp CÓ sủ dụng dịch vụ khai giá:
Cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ hợp lệ
Bồi thường 100% giá trị đơn hàng mà Khách hàng đã đăng ký khai giá tại thời điểm tạo đơn hàng. Nhưng không vượt quá 30.000.000 VNĐ ( Ba mươi triệu đồng)
Không cung cấp đầu đủ hóa đơn, chứng từ hợp lệ
Bồi thường 4 lần cước phí dịch vụ (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng)
Hóa đơn,chứng từ hợp lệ là:
Hóa đơn giá trị gia tăng, nếu người bán là doanh nghiệp kê khai thuế giá trị gia tăng (“GTGT”)theo phương pháp khấu trừ; hoặc
Hóa đơn bán hàng, nếu người bán là doanh nghiệp kê khai thuế GTGT theo phương pháp trực tiếp; hoặc
Bộ hồ sơ kê khai hải quan, nếu Hàng hóa được nhập khẩu từ nước ngoài vào Việt Nam.
Trong mọi trường hợp mức bồi thường cho 01 (một) đơn hàng không thấp hơn 04 (bốn) lần cước phí dịch vụ của đơn hàng. Cước dịch vụ được xác định là cước trước các chương trình ưu đãi, chiết khấu và đã bao gồm Thuế Giá trị gia tăng.
Bồi thường khi hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển
Giá trị đền bù = Giá trị đơn hàng x tỷ lệ đền bù theo bảng bên dưới
Rách tem niêm phong của nhà sản
xuất, sản phẩm còn nguyên vẹn (không bị hỏng)
10%
Mức đền bù theo chính sách mất x 10%
Mất phụ kiện, sản phẩm còn nguyên
vẹn (không bị hỏng)
20%
Mức đền bù theo chính sách mất x 20%
Hàng hóa bị bễ vỡ, hư hại từ 31%
đến 50%
50%
Mức đền bù theo chính sách mất hàng x 50%
Hàng hóa bị bễ vỡ, hư hại
100%
Mức đền bù theo chính sách mất hàng x 100%
(Tức là J&T mua lại sản phẩm từ Khách hàng và Khách hàng cung cấp cho J&T hóa đơn chứng minh giá trị nhập của sản phẩm)
Lưu ý:
Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng dưới 50% hàng hóa Khách hàng sẽ là người giữ hàng, Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trên 50% J&T sẽ là người giữ hàng.
Loại hư hỏng sẽ được thỏa thuận dựa vào thông tin trên Biên bản đồng kiểm , hình ảnh đồng kiểm giữa J&T và Người gửi/Người nhận.
Trường hợp hàng hóa bị bể, vỡ một sản phẩm trong bộ sản phẩm đi liền thì mức đền bù được thỏa thuận và xác định theo một trong hai cách sau với sự nhất trí và đồng thuận của Người gửi hoặc Người nhận mà Khách hàng chỉ định là:
Mức đền bù theo chính sách mất hàng tính chung cho cả bộ và J&T giữ hàng;
Xác định theo sản phẩm và xác định riêng giá trị sản phẩm hư hỏng, tính đền bù riêng sản phẩm bị hư hỏng. Khách hàng hoặc Người gửi giữ phần hàng không bị hư hỏng.
Trường hợp sản phẩm trong bộ sản phấm đi liền là sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm được hưởng ưu đãi khi mua kèm thêm với một sản phẩm khác thì giá trị phần hàng hư hỏng của sản phẩm này được xác định tương tự theo quy định về bồi thường, phần căn cứ xác định giá trị đơn hàng tại Khoản 5.1, Điều 5, Phụ lục này.
Trường hợp hàng hóa bị bể, vỡ một (01) sản phẩm trong cùng một đơn hàng nhưng không đi liền theo bộ thì mức đền bù được xác định theo sản phẩm, tính đền bù riêng, không đền bù cả đơn hàng.
5. Miễn trừ trách nhiệm bồi thường
J&T được miễn trách nhiệm bồi thường trong các trường hợp sau:
Sự không tuân thủ bởi Khách hàng bất kỳ quy định của pháp luật về hàng hóa cấm hoặc hạn chế lưu thông, vận chuyển và các quy định khác của pháp luật (bao gồm, nhưng không hạn chế bởi trường hợp Bưu gửi không có hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ; bị kiểm tra, tịch thu hoặc tiêu hủy theo quyết điṇh của cơ quan có thẩm quyền hoặc an ninh sân bay);
Bưu gửi được phát đúng theo thỏa thuận giữa các Bên và Người nhận hoặc Người gửi đã ký xác nhận hàng hóa hoàn toàn nguyên vẹn khi nhận được từ J&T;
Bưu gửi bị hư hại, mất mát do lỗi của Người gửi/Khách hàng hoặc do đặc tính tự nhiên của hàng hóa;
Các trường hợp tài liệu, hàng hóa bị cơ quan chức năng kiểm tra và thu giữ và J&T gửi thông báo bằng email hoặc văn bản cho Khách hàng trong vòng 24h (Hai mươi bốn) kể từ khi sự việc xảy ra;
Người sủ dụng dịch vụ không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng bưu gửi;
Bưu gửi đã được phát thành công, Người nhận ký xác nhận đã nhận hàng trong tình trạng nguyên vẹn và không có khiếu kiện bằng văn bản tại thời điểm nhận hàng;
Hàng hóa bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của Pháp luật và J&T có văn bản quyết định của cơ quan có thẳm quyền;
Khách hàng khiếu nại sau khi thời hạn khiếu nại kết thúc;
Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.
6. Thông tin về vận chuyển và giao nhận (Chi tiết: Điều 33)
Phương thức cung ứng dịch vụ: Chuyển phát nhanh
Thời hạn ước tính cung ứng dịch vụ/giao hàng: Theo từng bảng giá đính kèm trên phạm vi 63 tỉnh thành ở bảng giá.
7. Thông tin về các phương thức thanh toán (Chi tiết: Điều 34)
PP Cash là người gửi hàng thanh toán tiền cước
CC Cash là người nhận hàng thanh toán tiền cước
PP PM là người gửi hàng thanh toán tiền cước vào cuối tháng
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
Điều 1: Thu thập thông tin cá nhân
“Thông Tin Cá Nhân” là thông tin về bạn và có tính nhận dạng, bao gồm nhưng không giới hạn tên, quốc tịch, địa chỉ, số điện thoại, số fax, thông tin ngân hàng, thông tin thẻ tín dụng, giới tính, tình trạng cư trú tình trạng tài chính, sở thích cá nhân, địa chỉ thư điện tử (email) của bạn, nghề nghiệp, hình ảnh và bất kỳ thông tin nào về bạn mà bạn đã cung cấp cho J&T trong các đơn đăng ký, mẫu đăng ký sử dụng dịch vụ.
Đối với khách hàng doanh nghiệp, đại lý, người bán hàng việc cung cấp Thông Tin Cá Nhân của bạn là bắt buộc, J&T có thể thu thập Thông Tin Cá Nhân của bạn từ các nguồn thông tin đại chúng hoặc từ các bên thứ ba.
Điều 2: Mục đích sử dụng thông tin:
J&T có thể sử dụng và xử lý Thông Tin Cá Nhân của bạn vì mục đích kinh doanh, vận chuyển, giao hàng và giao nhận hàng hóa, hoạt động thanh toán và các hoạt động khác của J&T mà có thể bao gồm, không giới hạn bởi các mục đích sau đây:
Trong trường hợp bạn là một khách hàng sử dụng dịch vụ của J&T:
Nhằm thực hiện các nghĩa vụ của J&T theo bất kỳ thỏa thuận nào được ký kết với bạn;
Nhằm cung cấp bất kỳ dịch vụ nào theo yêu cầu của bạn;
Nhằm xử lý việc cài đặt và đăng ký của bạn và cung cấp các dịch vụ cho bạn;
Khi bạn yêu cầu tải xuống và sử dụng ứng dụng J&T hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác của J&T, nhằm xử lý yêu cầu của bạn, cung cấp Ứng Dụng cho bạn và cho phép bạn sử dụng Ứng Dụng.
Nhằm xử lý và quản lý điểm tích lũy của bạn trong chương trình khách hàng thân thiết;
Nhằm xử lý việc tham gia của bạn vào bất kỳ sự kiện, hoạt động, nhóm trọng điểm, nghiên cứu, cuộc thi, chương trình khuyến mại, cuộc bình chọn, khảo sát hoặc sản phẩm nào;
Nhằm xử lý, quản lý hoặc xác minh việc đăng ký sử dụng của bạn đối với các sản phẩm, dịch vụ của J&T và nhằm cung cấp cho bạn các lợi ích dành cho người đăng ký;
Nhằm tìm hiểu và phân tích doanh số của chúng tôi cũng như các nhu cầu và sở thích của bạn;
Nhằm phát triển, cải thiện và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của bạn;
Nhằm xử lý việc đổi, trả hàng hóa.
Mục đích chung:
Nhằm liên lạc với bạn về bất kỳ mục đích nào được liệt kê tại Chính Sách này;
Nhằm phục vụ mục đích quản lý nội bộ như kiểm toán, phân tích dữ liệu, lưu trữ cơ sở dữ liệu;
Nhằm phục vụ mục đích phát hiện, ngăn chặn và truy tố tội phạm;
Để duy trì sự an toàn và đảm bảo an ninh cho các dịch vụ của chúng tôi; và
Nhằm giúp J&T tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật
và Bạn đồng ý và cho phép J&T sử dụng và xử lý Thông Tin Cá Nhân của bạn vì các Mục Đích và theo cách thức được quy định trong Chính Sách này.
Điều 3: Tiết lộ thông tin
Thông Tin Cá Nhân của bạn có thể được chuyển giao, truy cập bởi hoặc tiết lộ cho bên thứ ba để phục vụ các Mục Đích và Mục Đích Bổ Sung. Ngoài ra, J&T có thể hợp tác với các công ty, bên cung cấp dịch vụ hoặc cá nhân khác nhằm thực hiện các công việc cần thiết nhân danh J&T, và do vậy việc này có thể cung cấp quyền tiếp cận hoặc tiết lộ Thông Tin Cá Nhân của bạn cho các nhà cung cấp dịch vụ hoặc bên thứ ba đó. Bên thứ ba bao gồm, nhưng không giới hạn:
Các đối tác của J&T, bao gồm các bên J&T cộng tác trong các sự kiện, chương trình và hoạt động nhất định;
Các công ty nghiên cứu thị trường;
Các bên cung cấp dịch vụ, bao gồm, các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) về cơ sở hạ tầng, phần mềm và công tác phát triển;
Các cố vấn chuyên môn và kiểm toán viên bên ngoài, bao gồm cố vấn pháp lý, cố vấn tài chính và chuyên gia tư vấn;
Các tổ chức khác trong J&T; và
Các cơ quan nhà nước để tuân thủ các quy định của pháp luật và yêu cầu của cơ quan nhà nước.
Điều 4: Phương thức tiếp cận và chỉnh sửa thông tin
Phụ thuộc vào pháp luật tại quốc gia của bạn hoặc Quốc Gia Thay Thế, J&T có quyền áp dụng một mức phí cho việc truy cập Thông Tin Cá Nhân của bạn trong mức cho phép. Đối với quyền truy cập và/hoặc đính chính Thông Tin Cá Nhân của bạn, J&Tcó quyền từ chối các yêu cầu truy cập và/hoặc đính chính Thông Tin Cá Nhân của bạn vì các lý do được pháp luật cho phép, chẳng hạn như trong trường hợp chi phí cấp quyền truy cập cho bạn không tương xứng với những rủi ro đối với quyền riêng tư của bạn hoặc của người khác.
Điều 5: Chấp thuận
Đồng Ý và Chấp Thuận Bằng cách liên lạc với J&T, sử dụng các dịch vụ của J&T, mua các sản phẩm từ J&T hoặc thông qua việc hợp tác với J&T, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và hiểu Chính Sách này và đồng ý và chấp thuận việc J&T sử dụng, xử lý và chuyển giao Thông Tin Cá Nhân của bạn theo quy định tại Chính Sách này.
J&T có quyền chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi các điều khoản của Chính Sách này bất cứ lúc nào bằng cách công bố Chính Sách cập nhật trên các Trang Web và/hoặc Ứng Dụng. Bằng cách tiếp tục liên lạc với J&T, tiếp tục sử dụng các dịch vụ của J&T, tiếp tục mua các sản phẩm từ J&T hoặc thông qua việc tiếp tục hợp tác với J&T sau khi Chính Sách này được chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi, những hành động như vậy có nghĩa là bạn đã đồng ý với những chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi đó.
Giờ Làm Việc Của Điểm Giao Dịch/Cửa Hàng Viettel, Mobifone, Vinaphone
Giờ làm việc của các điểm giao dịch/Cửa hàng Viettel, Mobifone, Vinaphone sẽ được cung cấp chi tiết tại bài viết sau. Nắm rõ các khung giờ làm việc này sẽ giúp khách hàng sắp xếp được thời gian cá nhân mỗi khi có việc cần thực hiện các giao dịch đăng ký sim chính chủ, làm lại sim…..
Giờ làm việc của các điểm giao dịch Mobifone
Giờ làm việc của điểm giao dịch Mobifone tại thành phố lớn(Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng….):
Thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h30 đến 18h ( Nhiều nơi đến 19h, 20h, 22h).
Thứ 7 : Từ 8h30 – 16h (nhiều nơi đến 16h30, 17h).
Chủ nhật, lễ : Một số cửa hàng nếu có làm việc trong khung giờ từ 8h30 đến 16h (có nơi đến 17h).
Lưu ý: Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tại cửa hàng ngay cả buổi trưa vì các điểm giao dịch ở thành phố lớn không nghỉ trưa.
Thời gian làm việc điểm giao dịch/Cửa hàng Mobifone tại các tỉnh thành:
Thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h30 đến 17h (có nơi đến 17h30, 18h30)
Thứ 7: Từ 8h30 đến 13h (có nơi làm đến 16h30)
Chủ nhật, lễ : Hầu hết là sẽ nghỉ.
Lưu ý: Các cửa hàng có thời gian nghỉ trưa nên khách hàng cần đến vào buổi sáng hoặc chiều.
Khung giờ làm việc của các điểm giao dịch Viettel
Khung giờ làm việc của trung tâm giao dịch Viettel tại thành phố lớn(Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng….):
Thứ 2 đến thứ 7: 8h (sáng) đến 20h (tối). Có 1 số nơi đến 19h, 20h, 22h.
Chủ nhật, lễ : Trung tâm giao dịch Viettel vẫn làm việc bình thường.
Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tại cửa hàng ngay cả buổi trưa vì các điểm giao dịch ở thành phố lớn không nghỉ trưa.
Thời gian làm việc của các cửa hàng giao dịch Viettel tại các tỉnh thành:
Thứ 2 đến thứ 7: 7h30p (sáng) đến 18h30p (tối).
Chủ nhật, lễ: Trung tâm giao dịch Viettel vẫn làm việc bình thường.
Giờ làm việc của các điểm giao dịch Vinaphone
Giờ làm việc tại các điểm giao dịch/cửa hàng Vinaphone tại thành phố như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Vũng Tàu,…
Sáng từ 7h30′ – 11h30′.
Chiều từ 13h30′ – 17h.
Giờ làm việc tại cửa hàng giao dịch Vinaphone tại các tỉnh thành trên cả nước.
Sáng từ 7h00′ – 11h30′.
Chiều từ 13h30′ – 17h.
► Đừng bỏ lỡ: Cách đăng ký 4G Mạng MobiFone cho thuê bao di động tốc độ nhanh gấp 20 lần
Cập nhật thông tin chi tiết về Chính Sách Của Giao Hàng Nhanh trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!