Bạn đang xem bài viết Chi Nhánh Ngân Hàng Tiên Phong Bank được cập nhật mới nhất trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế ( IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu, TPBank là ngân hàng luôn tiên phong trong các xu hướng dịch vụ ngân hàng hiện đại, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng số số một tại Việt Nam.
Với những nỗ lực đó TPBank đã nhận được các phần thưởng xứng đáng: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, được Tạp chí Global Financial Market Review trao tặng giải thưởng “Ngân hàng Số sáng tạo nhất Việt Nam” hai năm liên tiếp 2014, 2015 và giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” trong 2 năm 2015, 2016. Đặc biệt, trong năm 2016 TPBank vinh dự nhận giải thưởng – Best Internet Banking (Ngân hàng điện tử tốt nhất) do The Asian Banker trao tặng và lọt vào top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín nhất năm 2016 theo báo cáo đánh giá của Vietnam Report. Nhờ những nỗ lực không ngừng, tháng 10/2016 TPBank đã được Moody xếp hạng tín nhiệm B2, mức cao nhất trong các Ngân hàng cổ phần ở Việt Nam.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
TiênPhongBank mong muốn trở thành ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, có nền tảng hoạt động bền vững, luôn tạo ra cơ hội và điều kiện tốt nhất để khách hàng, cổ đông và cán bộ nhân viên đạt được ước mơ về một cuộc sống tài chính hiệu quả và giản đơn.
Tổng Hợp Chi Nhánh, Pgd Ngân Hàng Shinhan
Ngân hàng Shinhan-bank
Ngân Hàng Shinhan
Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group – SFG) là tập đoàn tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập trên nền tảng của Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc, Quỹ đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầu tư Shinhan.
Văn hóa Shinhan
Văn hoá Shinhan mang những nét đặc trưng riêng, được xây dựng bởi những cá nhân vô cùng đặc biệt với những cá tính, bản sắc khác nhau nhưng luôn theo đuổi một sứ mệnh duy nhất: “Phục vụ tốt nhất cho khách hàng”. Với mong muốn tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa các cá thể này, Shinhan Way ra đời với mong muốn kết nối các thành viên của đại gia đình Shinhan bằng ngọn lửa của sự hy vọng và khát khao, không ngừng nỗ lực phát triển bản thân, cùng với sự cách tân đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, Shinhan còn đề cao sự đoàn kết vững mạnh, sự hỗ trợ và tôn trọng lẫn nhau giữa các thành viên, để cùng mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Tầm nhìn và Sứ Mệnh
Sứ mệnh Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà chúng tôi gọi là tài chính sáng tạo.
Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Tầm nhìn Đối với khách hàng: Nỗ lực trở thành ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc và cùng chia sẻ với khách hàng về tầm nhìn tương lai tươi sáng.
Đối với thị trường: Đưa ra tiêu chuẩn ngân hàng mới, thử thách những giới hạn của ngành ngân hàng hiện nay bằng sự thay đổi và cải tiến.
Đối với nhân viên: Tạo môi trường làm việc hài hòa với niềm tự hào rằng họ là một thành viên của ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc.
Giá trị cốt lõi
Khách hàng là trọng tâm Tin tưởng: Chúng tôi hành động dựa trên phương châm lắng nghe và thấu hiểu sự chia sẻ, suy nghĩ của khách hàng.
Dịch vụ khác biệt: Chúng tôi cung cấp những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng tối ưu cho nhu cầu tài chính của từng khách hàng riêng biệt.
Quan hệ khách hàng: Chúng tôi nỗ lực hết mình để mang đến thành công cho khách hàng, vì thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi.
Đóng góp xã hội: Chúng tôi nhận thức được trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với cộng đồng và mong muốn đem đến những giá trị tốt đẹp, thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa.
Tôn trọng lẫn nhau Xem trọng sự giao tiếp: Chúng tôi luôn đề cao sự giao tiếp giữa các thành viên với nhau. Từ đó, mỗi thành viên có cơ hội lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau, tạo nên sự đoàn kết trong tập thể.
Sự công bằng: Tính công bằng là một trong những yếu tố được đề cao trong văn hóa Shinhan, giúp mỗi thành viên trong tập thể Shinhan có cơ hội phát triển bản thân một cách công bằng và lành mạnh.
Tinh thần đồng đội: Sự đoàn kết luôn làm nên sức mạnh. Mỗi thành viên Shinhan luôn hướng đến tinh thần hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành mục tiêu chung.
Hướng đến mục tiêu chung: Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức tối ưu nhất để hoàn thành hiệu quả mục tiêu chung. Yếu tố tiên quyết là sự tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên.
Dẫn đầu thay đổi Suy nghĩ sáng tạo: Chúng tôi luôn suy nghĩ và khám phá những hướng đi tốt nhất để hoàn thành mục tiêu. Chúng tôi đề cao sự sáng tạo trong suy nghĩ và hành động.
Sự đổi mới: Chúng tôi luôn nỗ lực đổi mới từ quy trình đến các sản phẩm, dịch vụ tài chính, nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của đa dạng khách hàng.
Lợi thế cạnh tranh: Chúng tôi hướng đến sự khác biệt để tạo nên lợi thế cạnh tranh.
Cải tiến liên tục: Chúng tôi luôn hướng đến sự cải tiến liên tục trong quy trình cũng như các sản phẩm, dịch vụ tài chính, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp.
Vươn tới đỉnh cao Mục tiêu thách thức: Chúng tôi luôn đề ra những mục tiêu thách thức và tìm ra những cách tối ưu để chinh phục những mục tiêu đã đề ra.
Thực thi mạnh mẽ: Chúng tôi đề cao tính thực tế và luôn nỗ lực thực thi mạnh mẽ những mục tiêu đã đề ra với tinh thần nhiệt huyết và không sợ thất bại.
Tự phát triển: Mỗi thành viên Shinhan luôn nỗ lực học hỏi và phát triển bản thân tốt nhất để hoàn thành mục tiêu công việc hiệu quả.
Vượt qua khó khăn: Chúng tôi đề cao ý chí mạnh mẽ, không sợ thất bại và nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ.
Tinh thần tự chủ Tự hào: Chúng tôi luôn tự hào là một thành viên của Ngân hàng Shinhan – Ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc và tự hào về công việc mà chúng tôi đang làm.
Sự nhiệt huyết: Mỗi nhân viên Shinhan luôn giữ niềm nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống, đồng thời lan tỏa ngọn lửa nhiệt huyết này đến tất cả mọi người.
Sự vui vẻ: Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến một môi trường làm việc nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng với suy nghĩ tích cực, nơi mỗi thành viên luôn gắn bó và đoàn kết, hướng đến mục tiêu chung.
Có trách nhiệm: Mỗi thành viên Shinhan luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong công việc. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao và sẵn sàng chịu trách nhiệm về kết quả đạt được.
Phương châm kinh doanh
Phương châm kinh doanh là cơ sở hình thành mọi quyết định trong việc quản lý. Đây cũng là những tiêu chuẩn mà Shinhan vạch ra trong phương thức vận hành.
Tạo nên giá trị tối ưu cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu
Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính
Trân trọng và nuôi dưỡng nhân tài
Nỗ lực tạo nên một tập thể Shinhan đoàn kết, vững mạnh
Giờ Làm Việc Ngân Hàng Tiên Phong
Ngân hàng Tiên Phong – TP Bank mở cửa làm việc theo giờ hành chính. Từ từ 2 đến thứ 6: Buổi sáng: Giờ mở cửa ngân hàng TP Bank từ 08h:00 đến 12h:00 Buổi trưa: Làm việc ( Ngân hàng TP Bank KHÔNG nghỉ trưa) Buổi chiều: Ngân hàng làm việc tới 17h00 Ngoài giờ: Xem mục Đối với thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng từ 8h:00 đến 12h00 Các ngày lễ, chủ nhật và chiều thứ 7 sẽ nghỉ.
Tên giao dịch – Tên đầy đủ bằng tiếng Việt: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong – Tên viết tắt bằng tiếng Việt: Ngân hàng Tiên Phong – Tên đầy đủ bằng tiếng Anh: Tien Phong Joint Stock Bank – Tên viết tắt bằng tiếng Anh: TPBank Mã cổ phiếu:
Thông tin liên lạc: – Địa chỉ: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh – Số điện thoại: (024) 37 683683 – 1900 58 58 85 – Số fax: (84.8) 3839 9885 – Website: https://tpb.vn/ – SWIFT code:
3. Thông tin liên hệ Ngân hàng Tiên Phong – TP Bank – Giờ mở cửa ngân hàng
Trung tâm dịch vụ khách hàng 247 của ngân hàng TP Bank: (024) 37 683683 – 1900 58 58 85 (miễn phí – dành cho khách hàng ưu tiên)
Địa chỉ ATM ngân hàng TP Bank: https://tpb.vn/lien-he/tim-diem-giao-dich
4. Giờ làm việc ngân hàng TP Bank ngoài giờ hành chính thông thường
5. Ngân hàng Tiên Phong – TP Bank có làm việc thứ 7 không?
Câu trả lời: CÓ – Tới 12h00 Để tiện cho mọi giao dịch của khách hàng. Ngân hàng Tiên Phong vẫn mở cửa đón khách giao dịch các buổi sáng Thứ 7 trong tuần. Các điểm giao dịch ngoài giờ hành chính có thể xem Giờ mở cửa ngoài giờ hành chínhNgân hàng Tiên Phong có làm việc buổi trưa không? TP Bank có làm việc buổi trưa. Các phòng giao dịch của ngân hàng TP không nghỉ trưa mà vẫn trực để tiện cho việc giao dịch của quý khách hàng. 6. Lịch nghỉ lễ của ngân hàng Tiên Phong – TP Bank Lịch mở cửa làm việc của ngân hàng Tiên Phong phụ thuộc vào quy định và chính sách của ngân hàng. Cụ thể theo từng kì nghỉ lễ: Lịch nghỉ lễ 02/09/2018 của ngân hàng Tiên Phong
Chi Tiết Giờ Làm Việc Ngân Hàng Mb Bank 2022
Là một ngân hàng lớn có số lượng khách hàng đông đảo thường xuyên tham gia tại các địa điểm giao dịch. Vì thế thông tin của ngân hàng MB Bank được khá nhiều khách hàng quan tâm.
Giờ làm việc ngân hàng MB Bank thứ 2 – thứ 6
Đa số các địa điểm giao dịch của ngân hàng MBBank đều làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu và một số nơi sẽ kéo dài đến sáng thứ Bảy.
Cập nhật Giờ làm việc ngân hàng MBBank mới nhất năm 2020 chung của các chi nhánh và phòng giao dịch từ thứ Hai đến thứ Sáu như sau:
Thời gian buổi sáng: từ 8h – 12h
Thời gian buổi chiều: từ 13h30 – 17h30
Tuy nhiên, một số chi nhánh giao dịch có thể sẽ làm việc sớm hơn so với giờ làm việc tiêu chuẩn tùy theo đặc thù địa điểm.
Để chắc chắn đến đúng vào giờ làm việc ngân hàng, bạn có thể đến vào khung giờ sáng từ 8h – 11h30, chiều từ 13h30 – 17h.
MB Bank có làm việc vào ngày thứ 7 không?
Hầu hết các chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng MBBank không hoạt động vào buổi sáng thứ Bảy. Tuy nhiên tại một số chi nhánh sẽ áp dụng thêm lịch làm việc vào sáng thứ Bảy.
Một số địa điểm giao dịch tại Hà Nội và Hồ Chí Minh có mở cửa hoạt động vào buổi sáng thứ 7 để phục vụ cho khách hàng bận rộn những ngày trong tuần hoặc có nhu cầu giao dịch đột xuất.
Thời gian làm việc buổi sáng thứ 7 bắt đầu từ 8h00 – 12h00. Còn buổi chiều thứ 7 và chủ nhật ngân hàng không làm việc.
Khung giờ làm việc cụ thể sáng thứ 7 của một số chi nhánh của ngân hàng MB:
Chi nhánh ngân hàng MB Bank Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 18b Đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình
Khung giờ làm việc sáng thứ 7: Từ 8h00 đến 12h00
Chi nhánh ngân hàng MB Bank Gia Định
Địa chỉ: Số 3 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh
Khung giờ làm việc sáng thứ 7: Từ 8h00 đến 12h00
Chi nhánh ngân hàng MB Bank Sài Gòn
Địa chỉ: Số 172 Hai Bà Trưng, Quận 1
Khung giờ làm việc sáng thứ 7: Từ 8h00 đến 12h00
Tổng đài liên hệ hỗ trợ thông tin giờ làm việc tại MB Bank
Để biết rõ hơn thông tin về giờ làm việc ngân hàng MB Bank, bạn có thể liên hệ qua các kênh giải đáp sau:
Đến trực tiếp các địa điểm giao dịch của ngân hàng MB Bank
Hotline của ngân hàng MB Bank: 1900 545 426 – 024 3767 4050
Email của ngân hàng MB Bank : [email protected]
Đối với những khách hàng đang muốn thực hiện giao dịch trực tiếp tại ngân hàng MBBank thì thông tin về giờ làm việc sẽ vô cùng hữu ích để các bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian đến thực hiện các giao dịch như chuyển tiền, nhận tiền, mở thẻ, vay vốn … trong khoảng thời gian ngân hàng hoạt động.
1 số lưu ý khi giao dịch tại MB Bank trong giờ làm việc
Bạn nên tìm hiểu kỹ về giờ làm việc của ngân hàng MB Bank để đến đúng giờ khi có nhu cầu giao dịch. Bởi khi ngân hàng hết giờ làm việc thì bạn sẽ không được hỗ trợ bất kỳ giao dịch gì tại quầy của ngân hàng. Điều này cũng khiến cho bạn mất công và thời gian đi lại
Ngân hàng MB Bank có hỗ trợ các dịch vụ trực tuyến như eMobile và E-banking. Sẽ giúp bạn có thể thực hiện các giao dịch online tại bất kỳ nơi đâu và bất kỳ khi nào mà không bị phụ thuộc vào thời gian làm việc của ngân hàng
Với những địa điểm giao dịch có lượng khách hàng đông thì bạn nên chủ động sắp xếp thời gian đến sớm hơn khoảng 30 phút để lấy số và đợi đến lượt thực hiện giao dịch.
Tổng kết
Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn nắm rõ về thời gian làm việc của ngân hàng MB Bank để bạn có thể chủ động thời gian, sắp xếp công việc của mình đến giao dịch cho phù hợp.
Bài viết được biên tập bởi: vncash24h.com
Cập nhật thông tin chi tiết về Chi Nhánh Ngân Hàng Tiên Phong Bank trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!