Bạn đang xem bài viết Cập Nhật Về Trung Tâm Thương Mại Estella Place được cập nhật mới nhất trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Estalla Place là trung tâm thương mại cao cấp thuộc dự án Estella Heights Giai đoạn 2. Estella Heights dự kiến khai trương chính thức vào ngày 1/12/2018. Đây là dự án cao cấp của chủ đầu tư nước ngoài Keppel Land thu hút nhiều kỳ vọng từ khách hàng.
Thông tin về trung tâm thương mại Estella Place- dự án Estella Heights
Estella Place toạ lạc ở khối đế 5 tầng của hai tòa tháp căn hộ cao 34 tầng Estella Heights Giai đoạn 2. Trung tâm thương mại có tổng diện tích sàn lên đến 37,000 m2. Nơi đây tập trung vào các trải nghiệm ẩm thực, trang trí nhà cửa, giáo dục… nhằm đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của cư dân dự án Estella Heights và các khu vực lân cận.
Estella Heights dự kiến khai trương chính thức vào ngày 1/12/2018
Estella Place phục vụ nhiều độ tuổi khác nhau và được sắp xếp hết sức khoa học thành các cụm ngành hàng ăn uống, thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, nội thất, giáo dục, thể thao và giải trí.
Là một phần của khu phát triển tổ hợp dân cư và thương mại, Estella Place gồm 5 tầng nổi, là khối đế bán lẻ của 2 tháp căn hộ cao 34 tầng bên trên. Hai toà tháp gồm 376 căn hộ và là giai đoạn thứ hai của dự án căn hộ Estella Heights. Trong đó giai đoạn đầu tiên bao gồm hai khu căn hộ cao cấp khác (tổng 496 căn) đã được đưa ra vào tháng 1 năm 2015.
Trong tương lai, Estella Place sẽ là điểm đến mua sắm đầy ấn tượng tại khu vực Quận 2
Estella Place sẽ chủ yếu phục vụ nhu cầu của cư dân tại khu vực Quận 2. Đối tượng khách hàng mục tiêu của Estella Place sẽ bao gồm những gia đình có thu nhập trung bình và khá trở lên, gia đình người nước ngoài, trí thức trẻ, giáo viên từ các trường quốc tế khu vực lân cận, sinh viên quốc tế, người Việt trẻ năng động.
Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe qua Xa lộ Hà Nội hoặc hầm Thủ Thiêm, Trung tâm thương mại EstellaPlace hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm ấn tượng.
Dự án Estella Heights là dự án căn hộ cao cấp có quy mô khoảng 2,54 ha. Dự án Estella Heights tọa lạc trên Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, chúng tôi Đây là dự án được phát triển bởi hai nhà phát triển bất động sản hàng đầu Singapore và Việt Nam là Keppel Land và Tiến Phước.
Giai đoạn 1 bao gồm 496 căn nằm trên 2 tòa tháp cao 33 tầng, có những loại căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ với diện tích từ 55 – 180 m2, dự kiến được hoàn thiện vào đầu năm 2018. Giai đoạn 2 gồm 376 căn hộ phiên bản đặc biệt nằm trên tháp 3 và tháp 4, dự kiến được hoàn thành đầu năm 2019.
Với vị trí đắc địa cùng các ưu điểm vượt trội, dự án Estella Heights sẽ là một nơi để sống và trải nghiệm cao cấp tại chúng tôi Dự án Estella Height với 4 tòa tháp cao 33 tầng và một khối đế trung tâm thương mại, dự án được phát triển thành 2 giai đoạn.
View nội khu dự án căn hộ cao cấp Estella Heights
Giai đoạn 1 (tháp 1 & 2) bao gồm 496 căn hộ vớinhững loại căn từ 1-4 phòng ngủ, diện tích từ 55 – 180m2, đã được hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào giữa tháng 10/2017.
Giai đoạn 2 (tháp 3 & 4) gồm 376 căn hộ “phiên bản đặc biệt” nằm trên tháp 3 và tháp 4, dự kiến được hoàn thành vào đầu năm 2019. Với số lượng đông đảo các dự án bất động sản tại Quận 2, Estella Heights vẫn được nhiều khách hàng tín nhiệm và chọn làm nơi xây dựng tổ ấm gia đình.
Dự án Estella Heights được thiết kế xanh mát theo phong cách khu nghỉ dưỡng hiện đại. Tại dự án có các tiện ích đẳng cấp như phòng giải trí đặc biệt, phòng tập thể dục dưới đất và trên cao, cafe, vườn trên cao, đường chạy bộ 400m, sân tennis, hai hồ bơi dài 50m và hồ bơi lười cho trẻ em cùng hàng loạt tiện ích khác. Từng căn hộ Estella Heights được hoàn thiện với các trang thiết bị và nội thất cao cấp. Thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh cũng được chủ đầu tư chọn lựa từ những thương hiệu uy tín.
Dự án Estella Heights nổi bật bởi kiến trúc xanh năng động, hài hòa với không gian đô thị hiện đại. Hệ thống cửa hàng tại Estella Place phục vụ nhiều độ tuổi khác nhau và được sắp xếp hết sức khoa học thành các cụm ăn uống, thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, nội thất, giáo dục, thể thao và giải trí,…
Đây là dự án được nhận giải thưởng vàng về tiêu chuẩn xanh (Green mark Award) của cơ quan Xây dựng Singapore (BCA)
Chủ đầu tư dự án Estella Heights – Keppel Land Việt Nam đã có hơn 20 năm hoạt động tại thị trường bất động sản Việt Nam. Đây là công ty đã xây dựng được nhiều dự án tên tuổi và đạt giải thưởng quốc tế như The Estella, Riviera Cove, The View, Riviera Point, Palm City, Saigon Centre, Empire City.
Estella Heights cũng là dự án được nhận giải thưởng vàng về tiêu chuẩn xanh (Green mark Award) do cơ quan Xây dựng Singapore (BCA) trao tặng.
Danh Sách Trung Tâm Thương Mại Lớn Tại Quận 7
từ lâu đã nổi tiếng là nơi tập hợp những tiện ích vui chơi, giải trí, học tập và mua sắm hiện đại với những địa danh rất quen thuộc. Khi nói đến quận 7 như Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Công viên Hồ Bán Nguyệt, công viên Sakura Park, trường quốc tế RMIT,… những tiện ích nơi đây luôn giúp cho bạn và gia đình có những phút giây thư giãn và vui chơi tuyệt vời, giúp con trẻ hòa nhập vào nhịp sống sôi động và hiện đại bậc nhất.
Vì vậy hôm nay đội ngũ SunlandSG mong muốn giới thiệu đến khách hàng của mình những để khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn vui chơi giải trí cuối tuần bên người thân, bạn bè và gia đình vào những ngày nghỉ hoặc thời gian rảnh.
Crescent Mall quận 7 được chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 11/2011. Vào thời điểm khai trương thì Crescent Mall được đánh giá là trung tâm thương mại lớn đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Crescent Mall do Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư khoảng 100 triệu USD, đơn vị chịu trách nhiệm quản lý và cho thuê độc quyền là Savills Việt Nam.
Crescent Mall tọa lạc trên 2 mặt tiền đường là Nguyễn Văn Linh và Tôn Dật Tiên, nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại, Crescent Mall chỉ cách công viên Hồ Bán Nguyệt chưa đến 500m để khách hàng có thể tiện lợi hơn trong việc kết hợp hoạt động vui chơi giải trí và tận hưởng không khí trong lành bên hồ nước và cây xanh mát mẻ.
Crescent Mall được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 11.2ha với kết cấu xây dựng gồm 6 tầng nổi và 3 tầng hầm, trần cao 5 mét và hàng lang rộng 18m sẽ mang đến không gian rộng và thoáng không cho cảm giác ngộp khi đi vào những lúc đông người. Crescent Mall mang kiểu dáng thiết kế uốn lượn nhẹ nhàng và độc đáo bên hồ tạo nên khung cảnh hài hòa và đẹp mắt khi nhìn tổng thể từ bên ngoài.
Giá trị của Crescent Mall mang lại là rất lớn so với khu vực, có ảnh hưởng mạnh mẽ đến thói quen, nhu cầu giải trí của cư dân các dự án lớn. Như hay .
Hiện tại, Crescent Mall là trung tâm thương mại với sự hiện diện của hơn 210 cửa hàng mang thương hiệu cao cấp quốc tế và nội địa, thêm vào đó Crescent Mall còn sở hữu khu ẩm thực quốc tế và hàng loạt nhà hàng, quán cà phê nổi tiếng bên trong và ngoài trời với view nhìn về Hồ Bán Nguyệt.
Bên cạnh là địa điểm mua sắm quen thuộc thì Crescent Mall còn là nơi diễn ra rất nhiều sự kiện giao lưu từ các buổi liveshow của các nghệ sĩ nổi tiếng, biểu diễn thời trang, chương trình hòa nhạc tới những sự kiện mắt sản phẩm đã thu hút một lượng lớn người tới tham gia khiến cho Crescent Mall trở thành một địa điểm vui chơi và giải trí bổ ích.
Ngoài ra, Quận 7 cũng là nơi được đánh giá rất cao về tiện ích sống, cả về y tế, giáo dục. Khách hàng có thể xem qua danh sách các hoặc danh sách .
SC Vivo City là dự án TTTM được xây dựng và vận hành bởi công ty CP Phát triển Khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD) – công ty liên doanh được thành lập bởi Saigon chúng tôi tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Mapletree, tập đoàn đầu tư và quản lý bất động sản hàng đầu châu Á. TTTM SC Vivo City lấy cảm hứng xây dựng từ VivoCity Singapore nhằm phát triển thành một trung tâm thương mại hiện đại bật nhất khu vực.
SC Vivo City có vị trí ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh nằm trong khu phức hợp rộng 4.4 ha của dự án Saigon South Place, bao gồm cao ốc văn phòng hạng A, căn hộ dịch vụ cao cấp, quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận giúp SC VivoCity cách trung tâm quận 1 quãng đường chỉ 5km, đi về khu đô thị khoảng 15 phút và mất 5 phút để đi từ KĐT Phú Mỹ Hưng.
SC VivoCity được khai trương vào tháng 4/2015 với khoảng 150 gian hàng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, các khu vui chơi, giải trí và ẩm thực hiện diện khắp TTTM để khách hàng có sự lựa chọn đa dạng cho hoạt động cuối tuần hoặc thời gian rãnh. Điểm nhấn độc đáo nhất của trung tâm thương mại SC Vivo City đó chính là khu công viên giải trí ngoài trời cùng với sân chơi khô và nước trên sân thượng dành riêng cho các bé.
Với tổng vốn đầu tư lên đến 100 triệu USD, SC VivoCity được xây dựng tổng diện tích sàn thương mại lên đến 62.000m2, quy mô 5 tầng nổi và 1 tầng hầm giúp TTTM có thể phục vụ tốt lượng khách hàng tháng lên đến con số 700.000 – 1 triệu lượt/tháng. Ngoài ra, Mapple Tree còn là chủ đầu tư của vài dự án căn hộ rất đẹp trên thị trường, như Richland Residence quận 7 và One Verandah quận 2.
Lotte Mart quận 7 được ra mắt vào tháng 12/2008 là siêu thị Lotte đầu tiên tại Việt Nam trong kế hoạch mở rộng ra thị trường nước ngoài của tập đoàn Lotte Hàn Quốc. Lotte Mart Nam Sài Gòn được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên vào thị trường Việt Nam.
Lotte Mart quận 7 sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay điểm giao của 2 tuyến đường chính của quận là Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Thị Thập, từ vị trí này khách hàng chỉ mất từ 10 – 15 phút di chuyển để về trung quận 1 và 4, KĐT Phú Mỹ Hưng,…
Lotte Mart có tổng diện tích sàn thương mại rộng 34.000m2 với nhiều gian hàng bán lẻ, mặt hàng đa dạng từ những thương hiệu chất lượng và uy tín hàng đầu. Lotte Mart còn nổi tiếng với những gian hàng ẩm thực, nhà hàng ăn uống đa dạng từ Á sang Âu, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim hiện đại giúp khách hàng có thể trải nghiệm khoảng thời gian thư giản, giải trí hiệu quả nhất.
BigC tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, nằm trong khu dân cư phức hợp Cityland khi tập hợp đầy đủ các tiện ích từ bệnh viện, trường học đến sân golf. BigC có vị trí nằm ngay trung tâm của quận giúp việc kết nối giao thông trở nên dễ dàng và thuận hơn bao giờ hết, việc đi từ các khu dân cư và KĐT đến BigC chỉ mất khoảng 10 phút cho quảng đường chứ đến 5km.
BigC là dự án đại siêu thị và trung tâm thương mại được phát triển bởi Công ty CP Bảo Gia và Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ siêu thị Big C An Lạc. Dự án có diện tích sử dụng gần 17.000m2 gồm khu siêu thị rộng 3.500m2 và trung tâm thương mại rộng 6.500m2, quy mô cao 3 tầng và 2 tầng hầm để xe.
BigC được đưa vào hoạt động vào tháng 12/2015 với đa dạng mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm được kiểm duyệt chất lượng theo đúng quy trình và cẩn thận trước khi đến tay khách hàng. BigC luôn được lòng người tiêu dùng bởi tiêu chí kinh doanh gần gũi của mình, các thương hiệu quen thuộc và ưa chuộng trên thị trường, tầng 2 của BigC bày bán hơn 26.000 mặt hàng, trong đó có tới 95% hàng hóa là hãng sản xuất Việt Nam.
Eco Green SaiGon là khu tổ hợp dự án căn hộ lớn đẳng cấp còn lại tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Dự án với 7 tòa căn hộ và sẽ được bàn giao vào cuối năm 2020.
Bắt đầu từ tháng 08/2020 chủ đầu tư dự án chính thức mở bán những căn Shophouse chân đế.
Shophouse Eco Green SaiGon có tổng số là 92 căn. Phân bố tại tòa HR1 là 25 căn, tòa HR2 là 28 căn, tòa HR3 là 22 căn, tòa M2 là 17 căn. Độ cao trung bình của shophouse là khoảng từ 9,9 m đến 11,55 m (2 tầng)
Team SunlandSG sẽ gửi đến quý khách hàng thông tin chi tiết nhất về dự án Shophouse Eco Green SaiGon qua bài viết chi tiết bên dưới:
Khám Phá Trung Tâm Thương Mại Vincom Mega Mall Times City
Vincom Mega Mall Times City là khu trung tâm thương mại ngầm lớn thứ 2 tại Việt Nam, từng được đề cử giải thưởng “trung tâm thương mại tốt nhất” tại giải thưởng bất động sản Châu Á Thái Bình Dương (APPA) năm 2015. Sở hữu quy mô rộng lớn với vô vàn các điểm mua sắm, vui chơi, ăn uống… độc đáo, nơi đây luôn nằm trong TOP những điểm vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.
Vincom Mega Mall Times City ở đâu?
Vincom Mega Mall Times City nằm tại tầng hầm B1 của 11 tòa căn hộ từ T1 – T11, thuộc khu đô thị Times City, địa chỉ số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khu trung tâm thương mại dưới lòng đất này có quy mô khoảng 230.000 m2, bao gồm 11 cổng ra vào, trong đó cổng chính nằm ở quảng trường trung tâm Times City, còn 10 cổng phụ nằm ở sảnh thương mại của các tòa căn hộ từ T1 – T11 (Không có T5).
Vincom Mega Mall Times City được mở cửa vào 9h30 và đóng cửa vào 22h hằng ngày. Để vào bên trong, bạn có thể đi bộ xuống từ 11 cổng ra vào nằm trên mặt đất, hoặc gửi xe máy, ô tô dưới các tầng hầm B2, B3, sau đó đi thang cuốn lên bên trên. Tại cả 2 tầng hầm để xe B2, B3 đều có biển chỉ dẫn lối lên trung tâm thương mại B1, nên hãy yên tâm rằng bạn sẽ không bao giờ bị lạc đâu.
Trung tâm thương mại Times City có gì?
Với mong muốn mang đến cho cả cư dân khu căn hộ Times City lẫn người dân trên khắp thủ đô Hà Nội một thế giới giải trí hiện đại, sôi động dưới lòng đất, Vincom Mega Mall sở hữu hạ tầng rất hoành tráng, với nhiều phân khu chức năng đa dạng.
Bước xuống trung tâm thương mại Times City từ cổng vòm tại quảng trường trung tâm là hàng chục gian hàng mua sắm lớn nhỏ, được bố trí đối xứng lẫn nhau rất bắt mắt. Tại đây, những gian hàng thời trang, đồng hồ, nội thất, trang sức, mỹ phẩm… được hội tụ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới có thể làm bạn tiêu tốn hàng giờ đồng hồ, đặc biệt nếu bạn là một tín đồ của shopping.
Khu vui chơi
Được xem là “bộ ba quyền lực” của làng giải trí Times City, thủy cung Vinpearl Aquarium, khu vui chơi giáo dục Vinke và rạp chiếu phim CGV Cinema là những cái tên không thể thiếu khi được hỏi Vincom Mega Mall Times City có gì hay. Trong đó thủy cung Times City có lẽ là hấp dẫn hơn cả, bởi đây vừa là thủy cung lớn nhất tại Hà Nội, vừa là nơi khai sinh ra những chú chim cánh cụt đầu tiên tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu bạn có dịp ghé khăm trung tâm thương mại Times City, thì cả Vinpearl Aquarium, Vinke và CGV Cinema đều là những địa điểm vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ.
Sở hữu quy mô lên tới 15.000 m2, khu ẩm thực tại trung tâm thương mại Times City có tới gần 100 nhà hàng, mang hương vị ẩm thực của nhiều nền văn hóa nổi tiếng thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Italia… Nếu bạn là người thích đồ ăn nhanh, các cửa hàng KFC, Lotte, Alfresco Pizza với các món gà rán, hambuger, pizza… sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng, còn nếu bạn muốn cùng người thân, bạn bè quây quần bên chiếc bếp nướng ấm cúng, các cửa hàng buffet King BBQ, King Deli, Thai Express, Kichi Kichi… chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng hài lòng.
Siêu thị Vinmart
Trung tâm giao dịch bất động sản
Hiện tại Vincom Mega Mall Times City mỗi ngày đều đón nhận hàng ngàn người, cả cư dân 23 tòa căn hộ lẫn khách vãng lai từ bên ngoài. Trong tương lai, Vingroup vẫn sẽ duy trì để nơi đây luôn là điểm vui chơi giải trí hàng đầu của người dân thủ đô.
Trung Tâm Thương Mại Sẽ Chuyển Mình Bứt Phá Sau Tết Nguyên Đán 2022?
Vắng vẻ có lẽ là trạng thái phổ biến nhất của nhiều trung tâm thương mại trong suốt năm 2014 vừa qua. Các trung tâm thương mại – khu phức hợp mua sắm khai trương và đóng cửa liên tục trong 2 năm 2013 và 2014. Thiên đường mua sắm Grand Plaza đã đóng cửa vào cuối năm 2013. Tràng Tiền Plaza cũng phải đóng cửa để tái cơ cấu, tìm chiến lược kinh doanh mới và vừa hoạt động trở lại vào tháng cuối năm 2014.
Ngành bán lẻ có thêm đối thủ khi 2 Trung tâm thương mại lớn của Tập đoàn VinGroup là Royal City và Times City đi vào hoạt động. Mới nhất là Lotte Center với khu mua sắm Lotte Department store cũng tham gia “cuộc chơi”.
Nhiều người cho rằng sự xuất hiện của các trung tâm thương mại đã tác động mạnh tới thói quen mua sắm của nhiều người, thay đổi bộ mặt của thị trường bán lẻ. Bởi trước đây, khi người tiêu dùng chủ yếu mua hàng hóa như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ dùng gia đình tại các cửa hàng nhỏ lẻ, thì nay chỉ cần đến bất kỳ trung tâm thương mại nào, họ đã có thể săm tất cả những thứ mình cần.
Sự ra đời hàng loạt trung tâm thương mại lớn như Times city, Royal city, lotte… đã khiến thị trường bán lẻ trở nên sôi động hơn hẳn với tổ hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, vui chơi, mua sắm. Hàng loạt các sản phẩm hàng hiệu từ châu Âu, tới châu Á hiện đã có mặt tại các điểm bán này. Có thể nói, chưa bao giờ thị trường bán lẻ lại đa dạng về chủng loại, mẫu mã hàng hóa, giá cả như hiện tại.
Khách hàng của các trung tâm thương mại phần lớn là những người có thu nhập khá trở lên. Hàng hiệu của các hãng nổi tiếng như: Dior, Buberry, Luis vuiton, D&G… được bài trí nổi bật, lung linh tại các gian hàng của trung tâm thương mại. Xu hướng sắm hàng hiệu, những sản phẩm có chất lượng cao và hình thức đẹp đang ngày càng trở nên phố biến với sự phát triển của các đô thị hiện đại.
Tuy nhiên, một thực tế trong năm qua khiến nhiều đại gia ngành bán lẻ lo ngại đó là tình hình khó khăn chung của các trung tâm thương mại. Hoạt động kinh doanh ảm đạm, ế ẩm… đã khiến cho một đơn vị lớn nhất Hà Nội của Parkson – Parkson Landmark buộc phải đóng cửa.
Việc đóng cửa ở Keangnam đầu năm 2015 có phải là kế hoãn binh tạm thời hay Parkson Landmark sẽ rời khỏi đường đua tại Hà Nội, nhường lại sân chơi cho Tràng Tiền Plaza, Lotte Department Store, các Trung tâm Thương mại của Vincom, khu mua sắm phức hợp RoyalCity, TimesCity…là câu hỏi được đặt ra tại thời điểm Parkson lớn nhất Hà Nội ra thông báo đóng cửa.
Bởi lí do lớn nhất khiến Parkson buộc phải đóng cửa là kì vọng lợi nhuận không đạt: ‘Kể từ khi mở cửa năm 2011, hoạt động kinh doanh của Parkson Landmark chưa một ngày đạt được doanh thu theo như kế hoạch đề ra của chúng tôi và chúng tôi cũng nhận thấy các quầy hàng của Quý đối tác cũng đang phải chịu những khoản lỗ lớn cho đến nay”, đại diện Công ty TNHH Parkson Hà Nội cho biết.
Trước khi có sự rút lui của Parkson Landmark trên thương trường, trước đó, Tràng Tiền plaza của ông trùm hàng hiệu Jonathan Hạnh Nguyễn đã phải đóng cửa 4 tháng để tái cấu trúc.
Ông Jonathan Hạnh Nguyễn từng đưa về Tràng Tiền những món hàng hiệu xa xỉ có giá tới vài trăm triệu đồng một sản phẩm: Đồng hồ hàng hiệu có giá hơn 90 triệu đồng; Điện thoại thương hiệu Dior được nạm hơn 600 viên kim cương này có giá hơn 500 triệu đồng.
Tuy nhiên, chương trình mở cửa trở lại vào tháng 12 năm 2014, ông chủ Tràng Tiền Plaza đã quyết định mở rộng phân khúc kinh doanh để phù hợp với xu hướng tiêu dùng của Hà Nội. Thông tin này khiến cả giới kinh doanh hàng hiệu và người tiêu dùng chú ý vào chiến lược kinh doanh mới của “tỷ phú hàng hiệu”.
Trước Tết Nguyên Đán 2015, các trung tâm thương mại cũng đã tung ra những chương trình khuyến mại để hút khách mua sắm chuẩn bị năm mới. Tại hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom có chương trình khuyến mại Xuân rộn ràng – Ngàn quà vui, với tổng số quà tặng lên đến gần 30.000. Chương trình được bắt đầu từ đầu tháng 2 đến hết ngày 14/2 (tức 26 tháng Chạp).
Tại Royal City, Times City và Vincom Hạ Long, khách hàng còn được chiêm ngưỡng những góc Nhà mới đón xuân – không gian trưng bày nội hút khách hàng mua sắm đón năm mới.
Chưa có số liệu thống kê về kết quả kinh doanh của các trung tâm thương mại về sức mua dịp Tết Nguyên Đán, nhưng bức tranh ảm đạm, xu hướng chi tiêu tiết kiệm của người tiêu dùng có thể sẽ khiến cho tình hình kinh doanh không cải thiện nhiều. Vẫn với thời trang, quần áo, mỹ phẩm hàng hiệu… nhưng sau Tết Nguyên Đán 2015, các ông chủ của những trung tâm thương mại sẽ có chiến lược mới để vực dậy hoạt động kinh doanh bán lẻ, phá tan cái ảm đạm của thị trường trong năm 2014 vừa qua.
Cập nhật thông tin chi tiết về Cập Nhật Về Trung Tâm Thương Mại Estella Place trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!