Bạn đang xem bài viết Bật Khóc Khi Thương Xá Tax Chính Thức Đóng Cửa được cập nhật mới nhất trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Trời mưa lớn vào thời điểm Thương xá Tax đóng cửa khiến nhiều người thêm chạnh lòng.
Nhiều người đứng lặng phía đường Nguyễn Huệ đang bị rào chắn của công trình nhà ga Metro để ngắm nhìn lại trung tâm thương mại 130 năm tuổi.
Hầu hết tiểu thương đã chở hàng hóa đi nơi khác, chỉ còn một số tủ, bàn ghế… của các gian hàng đang chờ di dời để trả mặt bằng vào chiều 25/9.
Chị Lê Lâm Thảo Vân (ngụ quận 10) có mặt ở thương xá thời điểm này chia sẻ sự luyến tiếc: “Dịp Tết, giáng sinh tôi dẫn con ra Thương xá Tax để chụp hình nhưng nay không còn nơi để lưu lại kỷ niệm. Khi biết tin trung tâm thương mại này đóng cửa tôi vội bỏ công việc để tham quan lần cuối”.
Bà Trần Thúy Liên, Giám đốc Thương xá Tax, cho biết lý do phải đóng cửa sớm hơn dự kiến bởi phải bàn giao mặt bằng 500m2 mặt tiền phía đường Lê Lợi cho Ban quản lý đường Sắt đô thị để thi công tuyến nhà ga Metro số 1.
Đại diện Tổng công ty Thương mại Sài Gòn – đơn vị quản lý Thương xá Tax, cho biết không thể thống kê được số tiểu thương tiếp tục buôn bán nơi khác hay nghỉ luôn. Nhiệm vụ của công ty chỉ giới thiệu mặt bằng tại siêu thị Satra Phạm Hùng (quận 8) và siêu thị Sài Gòn (quận 10) để mọi người tiếp tục kinh doanh.
Một số hình ảnh ghi lại tại thời điểm Thương xá Tax đóng cửa:
Chị Lâm Thị Vân, một người dân Sài Gòn, đứng lặng khóc khi nghe loa thông báo Thương xá Tax đóng cửa.
Thương xá Tax đóng cửa trong cơn mưa lớn khiến nhiều người buồn bã.
Một người dân đứng ngắm Thương xá ngày cuối cùng trong cơn mưa rào.
Nhiều người tranh thủ đi dạo một vòng thương xá trước giờ đóng cửa
Tay cầm cầu thang hình con gà được nhiều người vuốt ve.
Cầu thang màu vàng có tuổi hơn 100 năm.
Đơn vị quản lý thương xá tổ chức chia tay các tiểu thương và nhân viên
Một số người chụp hình lưu niệm với tấm bảng: “Say Goodbye Thương xá Tax”.
Nhiều tiểu thương nán lại công trình kiến trúc hơn 130 năm.
Thương xá Tax chuẩn bị nhường chỗ cho nhà ga Metro và một trung tâm thương mại mới cao 40 tầng.
Những gian hàng cuối cùng đang vận chuyển đồ đạc để kịp trả mặt bằng.
Hệ Thống Trung Tâm Thương Mại Vincom Trên Toàn Quốc Đóng Cửa
Hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc đóng cửa và dừng hoạt động, riêng các siêu thị Vinmart và gian hàng cung cấp nhu yếu phẩm vẫn hoạt động bình thường.
Để ngăn chặn dịch bệnh Vũ Hán – Virus Covid19, các gian hàng tại một số Trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc dừng hoạt động từ ngày 28.03.2020, trừ siêu thị VinMart và các gian hàng cung cấp nhu yếu phẩm. TTTM Vincom mở cửa hoạt động bình thường trở lại từ 11:00 giờ ngày 16.04.2020 hoặc đến khi có thông báo mới.
Chi tiết danh sách TTTM Vincom trên toàn quốc dừng hoạt động:
Vincom Mega Mall Royal City
Vincom Mega Mall Times City
Vincom Center Bà Triệu
Vincom Center Nguyễn Chí Thanh
Vincom Center Phạm Ngọc Thạch
Vincom Center Metropolis
Vincom Center Trần Duy Hưng
Vincom Plaza Long Biên
Vincom Plaza Bắc Từ Liêm
Vincom Plaza Sky Lake
Tại Thành phố Hồ Chí Minh:
Vincom Center Đồng Khởi
Vincom Center Landmark 81
Vincom Mega Mall Thảo Điền
Vincom Plaza Lê Văn Việt
Vincom Plaza Thủ Đức
Vincom Plaza Quang Trung
Vincom Plaza Phan Văn Trị
Vincom Plaza Ba Tháng Hai
Vincom Plaza SaigonRes
Vincom Plaza Cộng Hòa
Vincom+ Sky center Phổ Quang
Vincom+ Nam Long
Vincom+ Quận 2
Tại các tỉnh, thành phố khác:
Vincom Plaza Thái Nguyên
Vincom Plaza Việt Trì
Vincom Plaza Tuyên Quang
Vincom Plaza Yên Bái
Vincom Plaza Hải Phòng
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng
Vincom Plaza Thái Bình
Vincom Plaza Phủ Lý Hà Nam
Vincom Plaza Hạ Long
Vincom Plaza Móng Cái
Vincom Plaza Lạng Sơn
Vincom Plaza Cẩm Phả
Vincom Plaza Hà Tĩnh
Vincom Plaza Quảng Bình
Vincom Plaza Huế
Vincom Plaza Đà Nẵng
Vincom Plaza Sơn La
Vincom Plaza Hòa Bình
Vincom Plaza Tuy Hòa – Phú Yên
Vincom Plaza Vĩnh Long
Vincom+ Uông Bí – Quảng Ninh
Vincom+ Phú Thọ
Hệ thống siêu thị VinMart vẫn hoạt động theo khung giờ từ 8h đến 22h hàng ngày. Ngoài ra, nhằm giúp người dân hạn chế ra ngoài tiếp xúc, chuỗi siêu thị VinMart cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi thông qua website, App và có dịch vụ đi chợ hộ đặt hàng qua điện thoại.
TIN BÀI LIÊN QUAN:
Giám Đốc Sở Y Tế Bật Khóc Vì Chuyện Say Xỉn, Đuổi Phóng Viên
Chiều qua (5/11), Sở Y tế TPHCM đã tổ chức buổi họp báo để nêu quan điểm chính thức về nội dung bài viết cho rằng Giám đốc Sở Y tế TPHCM Nguyễn Tấn Bỉnh”đá trách nhiệm, đuổi phóng viên” đăng trên báo Người Tiêu Dùng ngày 30/10. Theo lãnh đạo sở này, việc tổ chức buổi họp là thực hiện chỉ đạo của Thường trực UBND TPHCM (?).
Theo bài báo kể trên, vào lúc 14h40 ngày 28/10, ông Nguyễn Tấn Bỉnh – Giám đốc Sở Y tế chúng tôi đã tiếp phóng viên báo Người Tiêu Dùng trong tình trạng “nồng nặc mùi bia rượu, mặt đỏ gay”.
Khi phóng viên hỏi về tình trạng quá tải tại Bệnh viện Nhi đồng 2 “mà trong khuôn viên bệnh viện vẫn có quỹ đất dôi dư dành cho thuê”, ông Bỉnh đã “đá trái bóng trách nhiệm” cho UBND chúng tôi và UBND quận 1. Cũng theo bài báo, ông Bỉnh sau đó đã đẩy lưng, đuổi các phóng viên ra khỏi phòng…
Đối với các nội dung trên, phát biểu tại buổi họp báo, ông Bỉnh cho biết đã báo cáo đầy đủ cho UBND chúng tôi và chờ ý kiến chỉ đạo từ lãnh đạo thành phố.
“Tôi rất buồn và không đồng tình với bài báo. Tôi hơi tiếc là đã tiếp các phóng viên báo Người Tiêu Dùng với thái độ quá thân mật”, ông Bỉnh nói.
Ông Bỉnh bật khóc khi cho rằng mình không bao giờ say xỉn trong giờ làm việc. “Tôi là một bác sĩ, một thầy giáo. Thế nên, tôi luôn ý thức mình là một tấm gương cho các thế hệ đồng nghiệp, học trò”, ông lau nước mắt.
Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: Quốc Ngọc.
Về vấn đề đất thuộc khuôn viên Bệnh viện Nhi đồng 2 bị lấn chiếm, ông Bỉnh cũng khẳng định ngành y tế không thể giải quyết được mà thuộc trách nhiệm của chính quyền.
“Tôi khẳng định, từ khi làm Giám đốc Sở Y tế, tôi không bao giờ chủ trương cho phép các cơ sở y tế cho thuê mướn mặt bằng”, ông Bỉnh nói. Đối với chuyện quá tải bệnh viện, ông cũng khẳng định thời gian qua chúng tôi đã hết sức nỗ lực trong vấn đề giảm tải và được Bộ Y tế ghi nhận những thành quả.
Cuối cùng, ông Bỉnh cho rằng bài viết trên báo Người Tiêu Dùng đã xúc phạm nặng cá nhân ông mà cho đến nay báo vẫn chưa có lời đính chính, cũng như không sớm gỡ thông tin và hình ảnh của ông khỏi trang điện tử của báo này.
Tiếp lời ông Bỉnh, đại diện báo Người Tiêu Dùng cho biết sẽ lắng nghe quan điểm của Sở Y tế chúng tôi và sẽ có phản hồi chính thức cho sở.
Một vấn đề nữa, sau bài viết Giám đốc Sở Y tế TPHCM Nguyễn Tấn Bỉnh”đá trách nhiệm, đuổi phóng viên” nói trênđược đăng tải, trang web của Sở Y tế chúng tôi đã có thông tin phản bác. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì thông tin này cũng bị gỡ bỏ khỏi website của sở. Tại buổi họp báo, lãnh đạo Sở Y tế thành phố cũng không giải thích gì về vấn đề này khi có phóng viên đặt câu hỏi.
Theo TPO
Uniqlo Chính Thức Công Bố Vị Trí Cửa Hàng Đầu Tiên Tại Việt Nam
UNIQLO ĐỒNG KHỞI tọa lạc ngay khu trung tâm quận 1, chúng tôi dự kiến mở cửa vào mùa Thu-Đông 2019
Ngày 17 tháng 10 năm 2019, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam – Hôm nay, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, dự kiến mở cửa vào cuối năm 2019 tại quận 1, trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Tọa lạc trên góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi, UNIQLO Đồng Khởi nằm ở mặt trước Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza, một trong những điểm đến mua sắm được ưa chuộng và biết đến rộng rãi nhất. Với lợi thế về mặt vị trí, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn sẽ sớm trở thành tâm điểm mới giữa trung tâm mua sắm sôi động nhất của TP. Hồ Chí Minh.
Là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, UNIQLO Đồng Khởi có diện tích bán hàng (sale floor) lên đến hơn 3000 mét vuông trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà (gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu), nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế khi đến với thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng sẽ là nơi UNIQLO trưng bày những sản phẩm đặc biệt kết hợp cùng các nghệ sĩ Việt Nam, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo như một cách để tôn vinh và phản ánh văn hóa bản địa độc đáo, năng động, tích cực của thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cũng bao gồm một khu vực đặc biệt dành riêng cho trẻ em, mang đến không gian trải nghiệm được thiết kế đặc biệt nhằm khuyến khích sự sáng tạo và trí tưởng tượng ở trẻ, qua đó giúp các gia đình có những trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất.
Ông Osamu Ikezoe, Đồng Giám đốc điều hành UNIQLO Việt Nam, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi chính thức công bố về vị trí đắc địa của cửa hàng UNIQLO trước thềm sự kiện ra mắt chính thức của thương hiệu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết mở các cửa hàng tại các địa điểm độc đáo, thuận tiện di chuyển, qua đó tự hào giới thiệu về công ty cũng như triết lý LifeWear đến với tất cả khách hàng. Chúng tôi rất hài lòng với cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và với tất cả niềm hứng khởi cho sự kiện ra mắt cửa hàng sắp tới, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để trở thành một phần gắn kết với thành phố Hồ Chí Minh và con người nơi đây
Khái niệm LifeWear là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lí và luôn được cải tiến, các sản phẩm LifeWear đa dạng về màu sắc và kiểu dáng dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Một số thông tin về cửa hàng mới
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: Website : chúng tôi UNIQLO Vietnam Official Instagram : https://www.instagram.com/uniqlovnam/ UNIQLO Viennam Official Facebook : https://www.facebook.com/uniqlovnam
Giới thiệu về UNIQLO LifeWear Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.
Về UNIQLO và Fast Retailing UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse chúng tôi và J Brand. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2019 (tương đương 21,53 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2019: 1 Đô la Mỹ = 106,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.
UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có một số cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.
Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập chúng tôi và www.fastretailing.com.
Mọi thắc mắc của báo chí, vui lòng liên hệ
Bộ phận truyền thông UNIQLO Vietnam: Bà Tống Kim Ngân Email : ngan.tong@uniqlo.vnBộ phận truyền thông Tập đoàn quốc tế Fast Retailing: Ông Gary Conway Email: gary.conway@fastretailing.com
Cập nhật thông tin chi tiết về Bật Khóc Khi Thương Xá Tax Chính Thức Đóng Cửa trên website Xnko.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!